รูปบทความ แต่งห้องน้ำคอนโดขนาดเล็ก ด้วยตู้เก็บของอเนกประสงค์

รวมไอเดียแต่งห้องน้ำคอนโดด้วยของแต่งห้องไซส์มินิ เล็กแต่คุ้มค่า

ห้องน้ำคอนโด ก็เป็นหนึ่งห้องที่เราต้องให้ความสำคัญไม่ต่างจากห้องอื่นๆ ในคอนโด ไว้ใช้ปลดทุกข์และชำระล้างความสะอาดของร่างกาย และยิ่งสมัยนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่ใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น แต่รวมไปถึงกลุ่มคุณผู้ชายที่หันมาดูแลตัวเองและใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณกันมากขึ้นไม่แพ้คุณผู้หญิง ฉะนั้นการจัดระเบียบของใช้ในห้องน้ำคอนโดจึงค่อนข้างจำเป็น ผู้พักอาศัยคอนโดควรหาตู้หรือชั้นวางของมาไว้ใช้เก็บผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน ซึ่งวันนี้ Estopolis ก็มีไอเดียแต่งห้องน้ำคอนโดด้วยตู้เก็บของในห้องน้ำมาให้ชมกัน เผื่อใครสนใจอาจหาซื้อมาใช้ตกแต่งห้องน้ำคอนโดกันได้



ไอเดียแต่งห้องน้ำคอนโด ด้วยตู้เก็บในห้องน้ำ เล็กแต่คุ้มค่า 

1.เก้าอี้ม้านั่ง ไม้เบิร์ช กว้าง 79 ซม. สูงเพียง 50 ซม. นอกจากจะใช้นั่งแล้ว ยังสามารถวางสิ่งของให้เลือกหยิบใช้ได้อย่างสะดวกอีกด้วย


เก้าอี้ม้านั่งไม้เบิร์ช กว้าง 79 ซม. สูงเพียง 50 ซม. ที่นอกจากจะใช้นั่งในห้องน้ำคอนโดแล้ว ยังสามารถใช้วางสิ่งของเพื่อการหยิบใช้งานได้อย่างสะดวกอีกด้วย


2.ชั้นวางของ 2 ชั้นวัสดุชั้นวางนั้นทำจากไม้ไผ่ทนทาน ใช้เก็บของต่างๆบริเวณที่ว่างใต้อ่างล้างหน้า หรือจะจัดชั้นวางเข้าที่มุมห้องน้ำก็ได้

ชั้นวางของไม้ไผ่ 2 ชั้น ใช้เก็บของต่างๆ เหมาะกับการตั้งไว้ที่บริเวณใต้อ่างล้างหน้าในห้องคอนโด หรือจะนำไปชิดมุมห้องน้ำก็สวยไม่แพ้กัน




3.ชั้นเข้ามุมสูงสีน้ำตาลธรรมชาติ ขนาด 4 ชั้น ทำจากไม้ไผ่ มีความสูงเพียง 99 ซม. เหมาะกับผู้ที่ตัวเล็กเลือกหยิบสิ่งของได้สะดวกเพียง

ชั้นไม้ไผ่แบบเข้ามุม ด้วยความสูง 99 เซนติเมตร ทำให้ชั้นวางของนี้เหมาะกับห้องน้ำในคอนโด สามารถวางของได้เยอะถึง 4 ชั้น ยิ่งใครที่มีของใช้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเยอะๆ ยิ่งควรลอง

4.ชั้นวางแบบ 2 ฟังก์ชันในอันเดียว เป็นทั้งชั้นวางแบบเปิดโล่งเอนกประสงค์ และใช้เป็นที่แขวนผ้าเช็ดตัวหลังใช้เสร็จได้อีกด้วย

หรือจะลองใช้เป็นชั้นวางแบบเปิดโล่งก็ช่วยให้ห้องน้ำคอนโดของเราดูกว้างขึ้นได้

5.ชั้นโล่งขนาด 5 ชั้น สีน้ำตาลธรรมชาติ เลือกหยิบสิ่งของใช้ได้อย่างสะดวกไม่มีหลงลืมผลิตภัณฑ์ที่สำคัญอย่างแน่นอนชั้นวางของสีน้ำตาลธรรมชาติ ดูแล้วเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณผู้ชาย ช่วยให้เลือกหยิบสิ่งของได้อย่างสะดวก
6.ชั้นวางสีขาวเปิดโล่งข้างบน จะวางของเพื่อสะดวกในการหยิบใช้ หรือจะเก็บของป้องกันความชื้นที่ตู้สำหรับซ่อนของชั้นล่างสุดก็ได้

บางคนชอบเก็บพวกชุดชั้นในไว้ในห้องน้ำคอนโด ก็อาจเลือกใช้เป็นชั้นวางของ 2 ฟังก์ชั่นแบบนี้แทน โดยชั้นบนใช้วางของทั่วไป ส่วนตู้เก็บของด้านล่างเอาไว้เก็บชุดชั้นใน รวมถึงของที่ไม่ได้ใช้งานเป้นประจำ

7.ชั้นเก็บของทำจากไม้ไผ่ทรงสูงเหมาะสำหรับห้องน้ำขนาดเล็ก ชั้นวางที่มากทำใหเลือกเก็บของได้มาก


ชั้นวางของไม้ไผ่ดีไซน์สวยเหมาะกับห้องน้ำคอนโดขนาดเล็ก สามารถใช้วางของได้เยอะยิ่งขึ้น

8.ชั้นเก็บของสีดำดูเรียบหรู ให้ความรู้สึกลึกลับน่าค้นหาจะหยิบใช้ของก็ง่าย ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอนอีกหนึ่งดีไซน์คลาสสิกที่จะช่วยตกแต่งห้องน้ำคอนโดของเราให้มีสไตล์ยิ่งขึ้น ด้วย ชั้นวางของสีดำเรียบหรู หยิบใช้งานง่าย เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร
9.ตู้เนื้อไม้สนทั้งชิ้น สวยงามเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับเก็บของในพื้นที่จำกัด และเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย และป้องกันความชื้น

ตู้เก็บของอเนกประสงค์ก็เหมาะกับห้องน้ำคอนโดไม่ใช่น้อย ยิ่งทำจากไม้สนแบบนี้แล้ว ยิ่งให้ความสวยงามดูเป็นธรรมชาติเข้ากับคอนโดทุกสไตล์การตกแต่ง เหมาะสำหรับใช้เก็บของทุกประเภท และช่วยเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ให้เป็นระเบียบ ไม่เกะกะสายตา

10.ตู้สีดำเรียบหรูทรงสูง  เลือกติดบานตู้ให้เปิดทางซ้ายหรือขวาก็ได้ ขาปรับได้ ที่สำคัญสิ่งของเป็นระเบียบอยู่ในตู้อย่างแน่นอนหรือใครที่ชอบไลฟ์สไตล์เท่ๆ อาจเลือกเป็นตู้ไม้สีดำดีไซน์เรียบง่าย เข้ากับทุกห้องน้ำในคอนโด

11.ตู้สีขาวสูงขนาดถึง 6 ชั้น เลือกเก็บของได้ตามใจชอบมากมายในพื้นที่จำกัด บริเวณข้างดูยังสามารถประยุกต์เป็นที่แขวนผ้าได้อีกด้วยเพิ่มประโยชน์ใช้สอยด้วยที่แขวนผ้าข้างตู้ ภายในแบ่งเป็น 6 ชั้น ช่วยให้เก็บของได้เยอะขึ้น เหมาะกับห้องน้ำคอนโดขนาดเล็ก ที่ต้องการพื้นที่เก็บของเยอะๆ ในพื้นที่จำกัด

12.ตู้สีน้ำตาลดำทรงสูงถึง 6 ชั้น นอกจากเก็บของใช้แล้ว ยังมาพร้อมบานกระจกที่ยาวให้เราเช็ครูปร่างหน้าตาได้ด้วย

หรือจะใช้เป็นตู้อเนกประสงค์บานเปิดปิดกระจกก็ช่วยประหยัดเนื้อที่ห้องน้ำในคอนโด แถมยังช่วยหลอกตาให้ห้องน้ำขนาดเล็กดูกว้างขึ้นได้ง่ายๆ

13.ตู้สีขาวทรงสูงสไตล์เรียบหรูสบายตา ที่มาพร้อมกับชั้นวาง 3 ชั้น และลิ้นชักเก็บของสำคัญอีกถึง 2 ชั้น

ตู้เก็บของสีขาวทรงสูงสไตล์ Minimal ที่มาพร้อมกับชั้นวาง 3 ชั้นกับลิ้นชักเก็บของด้านล่างอีก 2 ชั้น ช่วยจัดการพื้นที่ห้องน้ำขนาดเล็ก ให้สามารถเก็บของได้หลากหลาย ครบถ้วนในที่เดียว

15.ตู้ชั้นวางสีขาวทรงสูงสะอาดตา ถูกใจผู้ที่ชื่นชอบสีขาว เหมาะกับห้องน้ำขนาดเล็ก และสามารถเลือกติดบานตู้ให้เปิดทางซ้ายหรือขวาก็ได้

เดี๋ยวนี้ตู้เก็บของอเนกประสงค์มักมีดีไซน์สวยงามแปลกตา อย่างตู้อเนกประสงต์ตู้นี้ ที่นอกจากจะใช้ตกแต่งห้องน้ำคอนโดได้แล้ว ยังใช้เก็บของได้มิดชิด ดูสะอาดเรียบร้อยต่อผู้พบเห็น

16.เปลี่ยนที่ว่างบริเวณหลังชักโครก ให้เป็นชั้นวางติดผนัง ที่เก็บกระดาษชำระ หรือขวดแชมพูต่างๆ ในพื้นที่จำกัดได้อย่างสบาย

ปลี่ยนที่ว่างหลังชักโครกให้มีประโยชน์ด้วยชั้นวางของแบบติดผนัง เอาไว้เก็บกระดาษชำระหรือขวดแชมพูต่างๆ ในพื้นที่จำกัดได้อย่างคุ้มค่า เหมาะกับห้องน้ำคอนโดขนาดเล็ก ที่มีพื้นที่ใช้สอยไม่มากนัก

17.ชั้นโล่งทรงสูงสีน้ำตาล ขนาด 3 ชั้น ที่ติดตั้งเหนือชักโครก ทำให้เราสะดวกในการหยิบใช้สิ่งของมองเห็นได้ชัดเจน ไม่เกะกะ แถมยังดูเป็นระเบียบเรียบร้อยอีกด้วย

หรือจะเลือกเป็นชั้นวางเนื้อไม้ก็สวยงาม ได้อารมณ์ไปอีกแบบ 

18.ตู้สีขาวขนาด 3 ชั้น ติดผนังที่มาพร้อมกับหลอด LED กินไฟน้อยที่กระจายแสงสว่างไปได้ทั่วห้องเหมาะกับห้องน้ำที่มีขนาดใหญ่

เปลี่ยนจากบานกระจกธรรมดาๆ มาเป็นตู้เก็บของติดผนังแบบนี้ ดูช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยไปได้เยอะ แถมด้านในยังติดหลอดไฟ LED สะดวกต่อการใช้งานเวลากลางคืน เหมาะกับทุกห้องน้ำคอนโด

19.ตู้บานกระจกสีน้ำตาล ขนาด 3 ชั้น  เนื้อไม้สนทั้งชิ้นที่ดูมีความเป็นธรรมชาติ เหมาะกับห้องน้ำขนาดเล็ก และมีฟิล์มเคลือบหลังแผ่นกระจก เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานยิ่งขึ้น

ตู้เก็บของไม้สนสีน้ำตาลดูเป็นธรรมชาติ มาพร้อมบานเปิดปิดกระจกก็เหมาะกับห้องน้ำคอนโดขนาดเล็ก

20.ตู้สีขาว ติดผนังขนาด 5 ชั้น ดีไซน์เงียบหรู  ตู้มุมมนดูนุ่มนวล พร้อมบานตู้แบบเลื่อนที่ทำให้สะดวกในการเปิดปิดตู้ อีกทั้งยังสามารถส่องกระจกและหยิบของใช้ได้ในเวลาเดียวกันอีกด้วยตู้เก็บของสีขาวแบบ 5 ชั้น ดีไซน์เงียบหรูเข้ากับทุกดีไซน์ห้องน้ำคอนโด ประกอบกับบานตู้ที่เป็นแบบเลื่อนเปิดปิด ทำให้สะดวกในการใช้งาน สามารถส่องกระจกได้ในเวลาเดียวกัน


สำหรับคนที่กำลังหาวิธีจัดระเบียบห้องน้ำในคอนโดของตัวเองอยู่ การใช้ตู้เก็บของในห้องน้ำนั้น ดูจะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะใช้เก็บรักษาสิ่งของได้อย่างคุ้มค่าแล้ว ยังช่วยให้ห้องน้ำขนาดเล็กมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น ดูกว้างขวางน่าใช้งาน


ที่มาภาพประกอบ

http://www.ikea.com

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์