รูปบทความ ไอเดียแต่งห้องในฝัน สำหรับโฉมงาม Beauty and The Beast

ไอเดียแต่งห้องในฝัน ฉบับโฉมงาม Beauty and The Beast เอาใจสาวๆ

ใครเป็นแฟนคลับของสาวเบลล์ แห่ง Beauty and The Beast กันบ้าง เชื่อว่าตอนนี้หลายคนกำลังตั้งหน้าตั้งรอหนังเรื่องนี้เข้าโรงกันอยู่แน่ๆ เลย เพราะแค่เปิดตัว teaser มาได้เท่าไร กลับได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม ก็สาว Emma Watson เล่นสวยซะขนาดนั้น ไหนจะกราฟิก ไดเรกเตอร์ ที่จัดเต็ม ขนกันมาแบบอลังการงานสร้าง เอาเป็นว่าเป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดจริงๆ แต่ระหว่างรอหนังฉาย วันนี้ Estopolis เลยมีไอเดียแต่งห้องในฝัน มาเอาใจเหล่าสาวก Beauty and The Beast โดยเฉพาะ เผื่อใครว่าง จะได้แต่งห้องรอหนังฉายไปพลางๆ 


I want adventure in the great wide somewhere! I want it more than I can tell


ไอเดียแต่งห้องนี้เป็นความคิดของ Kristin Jackson บล็อกเกอร์อินเทอเรียสาว ซึ่งเธอได้จับเอาแรงบันดาลใจจากการ์ตูนเรื่อง Beauty and The Beast มาใช้เป็นไอเดียแต่งห้องในงานวันเกิดของลูกสาวเธอนั่นเอง น่าอิจฉามากๆ


แม้แต่การ์ดงานวันเกิด เธอก็ยังออกแบบเอง DIY เอง เพื่อให้งานนี้ออกมาพิเศษที่สุด เห็นแล้วอยากได้การ์ดเชิญสักใบ


ที่ขาดไม่ได้ในการตกแต่งห้อง เห็นจะเป็นกุหลาบแดง สีสด ที่เป็นเอกลักษณ์ของเรื่องนี้ และถ้าใครได้ดู Beauty and The Beast เวอร์ชั่นการ์ตูนกันมาแล้ว คงทราบดี ว่าเจ้าดอกกุหลาบสีแดง สำคัญต่อเจ้าชายของเราแค่ไหน


หนึ่งในตัวการ์ตูนที่เราจำได้ขึ้นใจ ต้องมี "เจ้าแก้วชาตัวน้อย" อยู่ด้วยแน่นอน ทั้งน่ารักสดใส คอยสร้างรอยยิ้มให้กับเบลล์และคนดูทุกคน ซึ่ง Kristin Jackson ก็ไม่ลืมที่จะหาซื้อแก้วชา มาใช้ตกแต่งห้องของลูกสาวเธอด้วย ไม่รู้ว่าในไทยจะมีขายบ้างหรือป่าว อยากได้มาไว้ตกแต่งห้องสักใบสองใบ


มาถึงของแต่งห้องชื้นสำคัญ “กุหลาบในโหลแก้ว” แต่ Kristin Jackson เปลี่ยนจากโหลแก้วมาใช้เป็นขวดพลาสติกแทน เพื่อความปลอดภัยของเด็กๆ เป็นตัวอย่างไอเดียแต่งห้องในฝันง่ายๆ ที่เราสามารถทำได้เอง ไม่ยุ่งยาก ช่วยสร้างบรรยากาศห้อง ราวกับว่าเราเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์เสียเอง

Thank you for what you just did


นอกจากงานปาร์ตี้วันเกิดของลูกสาว Kristin Jackson แล้ว ยังมีของแต่งห้องอีกหลายชิ้นเลย ที่จะมาเนรมิตรห้องของคุณ ให้กลายเป็นห้องของโฉมงาม ลองไปดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรน่าสนใจ เผื่อใครอาจได้ไอเดียไปใช้ตกแต่งห้องบ้าง


สำหรับใครที่เบื่อผนังห้องแบบเดิมๆ ซ้ำซากจำเจ ลองหาสติ๊กเกอร์ติดผนังมาใช้เพิ่มลูกเล่น ติดตกแต่งห้องนอนให้มีสีสันขึ้นดู "การเลือกวอลล์เปเปอร์" หรือสติ๊กเกอร์ติดผนังให้ถูกใจ ทำได้ไม่ยากนัก ยิ่งเดี๋ยวนี้มีวอลล์เปเปอร์สำเร็จรูปออกมามากมาย ยิ่งเพิ่มสะดวกและช่วยประหยัดเวลาในการแต่งห้องไปได้เยอะ ซึ่งวอลล์เปเปอร์เป็นของแต่งห้องอย่างหนึ่ง ที่ช่วยให้ห้องของเรามีเอกลักษณ์ เผยความเป็นตัวตน สร้างสไตล์ให้ห้องได้อย่างเด่นชัด ปัจจุบันวอลล์เปเปอร์มีทั้งแบบสีเรียบ ลายกราฟิก วินเทจ เยอะแยะไปหมด แต่ถ้าใครอยากติดสติ๊กเกอร์แล้วดูสวยแบบนี้ แนะนำให้ใช้วอลล์เปเปอร์สีเรียบไปเลยดีกว่า เพื่อให้สติ๊กเกอร์โดดเด่นและห้องดูไม่รก ลายตาจนเกินไป


สำหรับคนรักธรรมชาติ อยากเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ห้อง อาจนำไอเดียแต่งห้องด้วยสวนขวดไปใช้ในการแต่งห้องได้ แต่บังเอิญช่วงนี้อินกับหนัง Beauty and The Beast มากไปหน่อย เลยขอเปลี่ยนจากสวนขวด มาเป็นสวนในกาน้ำชาแทน ทำให้ได้กลิ่นอายของหนังเบาๆ ไอเดียแต่งห้องนี้เหมาะสำหรับคนที่อยู่คอนโด หรือคนที่มีพื้นที่ห้องจำกัด เพราะด้วยขนาดที่เล็ก กระทัดรัด จัดการง่าย ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาในการดูแลเอาใจใส่มากนัก ลองเลือกพืชตระกูลไม้อวบน้ำ หรือแคคตัส ก็จะทนต่อสภาพแวดล้อมมากกว่าพืชชนิดอื่น จะนำมาตั้งไว้ในห้องนอน หรือบนโต๊ะทำงานก็ดูดี เพิ่มบรรยากาศในการทำงานให้มีความผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด ช่วยให้การทำงานและการพักผ่อนของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น



จะให้ง่ายกว่านั้น ถ้าใครมีกรอบรูปสวยๆ ติดห้องไว้อยู่แล้ว แค่ปริ้นรูปที่ตนเองชื่นชอบจากเรื่อง Beauty and The Beast มาจัดใส่กรอบ ใช้ตกแต่งห้อง เพียงเท่านี้ก็สวยแล้ว


ขอตบท้ายด้วยเซตเฟอร์นิเจอร์และของแต่งห้องคอนเซป Beauty and The Beast ที่ยังหาซื้อไม่ได้ แต่หัวใจต้องการหนักมาก


เชื่อว่าหลายคนน่าจะมีอาการคล้ายกัน คือ อยากรีบกลับไปแต่งห้องของตนเองเสียใหม่ ให้เข้ากับบรรยากาศหนังที่กำลังจะมาในวันที่ 16 มีนาคมนี้ อดใจรอกันนิดนึง #BeOurGuest

แต่สำหรับใครสนใจเรื่อง"ไอเดียแต่งห้อง" หรือ "ของตกแต่งห้อง" ละก็ ไม่ต้องเสียเวลารอ เพราะ Estopolis ยังมีไอเดียแต่งห้องอีกมากมาย ให้ได้ติดตามกันตลอด อย่าลืมแวะเข้ามาดูบทความของเราได้ค่ะ :)




ที่มา

http://www.polyvore.com

http://huntedinterior.com

ภาพจาก

www.pinterest.com



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์