รูปบทความ ของขวัญปีใหม่ให้อะไรดี รวมไอเดียเพิ่มแรงบัลดาลใจด้วยของขวัญ

ไอเดียของขวัญปีใหม่แห่งการเริ่มต้น เพิ่มแรงบันดาลใจให้ชีวิตปี 2018

ความเชื่อส่วนหนึ่งที่ทุกคนมีร่วมกันก็คือ วันปีใหม่เป็นวันแห่งการเริ่มต้น เริ่มต้นปีใหม่ เริ่มต้นวันใหม่ เริ่มต้นสิ่งใหม่ด้วยการมอบของขวัญปีใหม่เป็นสิ่งของสร้างแรงบันดาลใจให้คนที่คุณรักได้เริ่มต้นวันใหม่แห่งปีอย่างดีที่สุด ให้ทุกความเปลี่ยนแปลงพาเราไปหาสิ่งที่ดี โดยเริ่มจากการแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กัน แต่หลายคนก็อาจจะรู้สึกตื้อตันอยู่เหมือนกันว่า ของขวัญปีใหม่จะซื้ออะไรดี? ในวันนี้ estopolis ของเราจึงมาแบ่งปันไอเดียของขวัญปีใหม่ดีๆ เพื่อให้คุณได้มอบของขวัญที่ดีที่สุดแก่คนที่คุณรัก

ต้นไม้: ของขวัญปีใหม่เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ชาวคอนโด

ต้นไม้: ไอเดียของขวัญปีใหม่ เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับคอนโดและบ้าน

ต้นไม้ เป็นไอเดียของขวัญวันปีใหม่ แนวธรรมชาติ ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อช่วยเราในทุกทาง ตั้งแต่เรื่องอากาศ อาหาร กระทั่งเอาไว้พักสายตา ในห้องคอนโดสี่เหลี่ยม หรือบ้านหลังเล็กๆ หากได้มีจุดเล็กๆ สีเขียววางไว้บนโต๊ะอาหาร โต๊ะทำงานหรือระเบียงห้องเพื่อพักสายตา และช่วยสร้างความผ่อนคลายให้ในยามที่เหนื่อยล้า ด้วยเหตุผลนี้ต้นไม้จึงเป็นของขวัญที่เหมาะสำหรับชาวคอนโดที่สภาพแวดล้อมส่วนใหญขาดความเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าหากอยากได้ของขวัญปีใหม่แนว ๆ อาจจะลองเปลี่ยนเป็นสวนในขวดโหลสวยๆ ทำเองสักอัน คนรับคงปลื้มใจมากทีเดียว (ดูวิธีการทำสวนขวดของขวัญปีใหม่ทําเองด้วยมือ ได้ที่ Terrarium DIY 'จัดสวนขวดแก้ว' แบบปิด ง่ายๆ ด้วยตัวเอง)
ผ้าย้อมคราม: ของขวัญปีใหม่จากธรรมชาติ เพิ่มสีสันให้ชาวคอนโด

ผ้าย้อมคราม : ไอเดียของขวัญปีใหม่จากธรรมชาติ เพิ่มสีสันให้บ้านและคอนโด

ผ้าย้อมคราม เป็นของขวัญปีใหม่แนวๆ ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เพราะสมัยนี้อะไรๆ ก็ดูเป็นฮิปสเตอร์ที่เน้นความดั้งเดิม และด้วยความคลาสสิคของสีครามและลวดลายพื้นเมืองที่สร้างขึ้นมาของผ้าย้อมครามนี้ จะทำให้ห้องคอนโด บ้าน หรือตัวคนรับดูมีเอกลักษณ์ คนให้ก็ดูมีสไตล์ สามารถให้เป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหรือให้เป็นผืนผ้าคลุมใช้ตกแต่งห้องก็สวยงาม เสริมจุดเด่นให้ห้องคอนโด บ้าน หรือตัวบุคคลดูดีขึ้นได้ในทันตา

สมุดplanner: ของขวัญปีใหม่ช่วยจัดการชีวิตให้ชาวคอนโดเริ่มใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ

สมุด planner : ไอเดียของขวัญปีใหม่ช่วยจัดการชีวิตให้มีประสิทธิภาพ

ให้คนที่คุณรักได้เริ่มต้นวางเป้าหมายใหม่ๆ ที่ต้องพิชิตในปีใหม่อย่างเป็นระบบ เพราะการทำตามเป้าหมายไม่สามารถสำเร็จได้ในวันเดียว การให้ของขวัญปีใหม่เป็นสมุดแพลนเนอร์ เป็นไอเดียที่ช่วยให้ผู้รับของขวัญสามารถจัดระบบ เรียงลำดับสิ่งที่ต้องทำก่อนหลัง เพื่อให้เป้าหมายที่ถูกวางไว้ลุล่วงไปด้วยดี ดังนั้นการให้สมุดปฏิทินแพลนเนอร์สามารถทำให้ผู้รับได้เริ่มปีใหม่ดีๆ เป็นหนึ่งในของขวัญที่มีค่าที่สามารถแสดงความหวังดีออกไปได้อย่างเต็มเปี่ยม เหมาะจะเป็น ของขวัญปีใหม่ให้ลูกน้อง พนักงาน หรือเพื่อนร่วมงาน ที่มีตารางเวลายุ่งๆ อยู่เสมอ

หนังสือ: ของขวัญปีใหม่เสริมสร้างความรู้ ให้ชาวคอนโดพัฒนาตนเอง

หนังสือ : ไอเดียของขวัญปีใหม่เสริมสร้างความรู้ให้รู้จักพัฒนาตนเอง

ในวันพักผ่อน ไม่อยากเจอผู้คนมากมายในเมืองกรุง การได้ท่องโลกหนังสือจมอยู่กับความสงบเงียบในห้องคอนโดหรือนั่งๆ นอนๆอ่านที่บ้าน ก็นับเป็นสวรรค์ชั้นหนึ่งที่คนรักหนังสือต้องการเช่นเดียวกัน เพราะนอกจากจะได้รู้เรื่องราวใหม่ๆ แล้วยังสามารถนำเรื่องราวเหล่านั้นมาเป็นแรงบันดาลใจ ให้ความรู้ เหมาะสำหรับคนที่ไม่รู้จะซื้อของขวัญวันปีใหม่เป็นอะไรดี หนังสือนี่แหละถือว่าตอบโจทย์คุณ

ธัญพืช: ของขวัญปีใหม่เสริมสิ่งดีๆ จากภายในเพื่อสุขภาพที่ดีของชาวคอนโด

ธัญพืช: ไอเดียของขวัญปีใหม่เสริมสิ่งดีๆ จากภายในเพื่อสุขภาพที่ดีในปีใหม่

สมัยนี้สายสุขภาพกำลังมาแรง ให้คนที่คุณรักได้เริ่มเทศกาลปีใหม่อย่างรักตัวเองโดยเริ่มจากการดูแลจากภายใน ดั่งคำว่า 'You are What you eat.' ด้วยการให้ของขวัญปีใหม่แนวๆ เป็นเหล่า Super food อย่างธัญพืช เช่น ควินัว ที่มีโปรตีนสูง ไฟเบอร์สูงและอื่นๆอีกมากมาย หรือ คาเคา สำหรับผู้ที่ชื่นชอบช็อกโกแล็ตเพราะให้กลิ่นเดียวกันแต่มีประโยชน์มากมายเช่น ช่วยบำรุงหัวใจ ทำให้อารมณ์ดีขี้น และยังช่วยลดน้ำหนักอีกด้วย นอกจากสองอย่างนี้แล้วยังมีอีกมากมายที่จัดเป็นอาหาร Super food หรืออาหารที่ให้ประโยชน์สูง ให้คนที่คุณรักสนุกกับการกินไปพร้อมๆ กับการดูแลตัวเองได้อย่างง่ายดาย (รวบรวมเมนูน้ำปั่นง่ายๆ สำหรับสายรักสุขภาพไว้ที่ แจก 10 สูตรเครื่องดื่มปั่น ใหม่ๆ ทำได้ง่ายๆ เพิ่มสุขภาพที่ดี!)


ให้เทศกาลปีใหม่ครั้งนี้พิเศษกว่าทุกปีด้วยของขวัญปีใหม่ที่มีความหมายดีๆ เพื่อให้คนที่คุณรักได้เริ่มต้นปีใหม่อย่างเต็มเปี่ยมด้วยความสุขและแรงบันดาลใจ เพราะปีใหม่เป็นช่วงเวลาที่เราทุกคนเชื่อว่าเป็นฤกษ์งามยามดีที่จะได้เริ่มต้นทำสิ่งที่คิดเอาไว้มาทำให้สำเร็จลุล่วง ดังนั้นเราก็ขอมอบไอเดียของขวัญปีใหม่ เป็นไอเดียสำหรับการเริ่มต้นที่ดีแห่งการแบ่งปันความสุขเพื่อเป็นการอวยพรสำหรับช่วงเวลาที่มีความหมายของทุกคนนะคะ


CR. 17 ของขวัญปีใหม่เก๋ๆ สำหรับใครที่ไม่รู้จะซื้ออะไรดี

5 ของขวัญ เก๋ดีมีประโยชน์ เลือกให้คนรู้ใจ คริสต์มาส-ปีใหม่

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์