รูปบทความ อารียาเปิดตัว 8 โครงการใหม่ พร้อมแคมเปญ ความสุขมีตัวตน ตอบโจทย์ยุคใหม่

'ความสุขมีตัวตน' แคมเปญใหม่อารียา เน้นตอบโจทย์ผู้บริโภค พร้อมเปิดตัว 8 โครงการใหม่

อารียา พร็อพเพอร์ตี้ เตรียมเปิดตัว 8 โครงการใหม่ต้อนรับครึ่งปีหลัง พร้อมปล่อยแคมเปญใหม่ "ความสุขมีตัวตน" เน้นสอดรับเทรนด์ใหม่ผู้บริโภค ที่เป็นเทรนด์น่าจับตามองของธุรกิจอสังหาในปี 2561



ต้องยอมรับว่าเทรนด์ผู้บริโภคและอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน มีการเปลี่ยนแปลงและมีวิวัฒนาการอย่างก้าวกระโดดไปแล้ว และด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงนี้ ส่งผลให้บริษัทอสังหาฯต่างก็ปรับตัวและรับมือกับเทรนด์ใหม่ๆที่เข้า เช่นเดียวกับ บริษัท อารียา พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ที่ได้มีการปรับกลยุทธ์และปรับเทรนด์อสังหาฯให้เข้ากับเทรนด์ปัจจุบัน ดังนี้


สังคมไร้เงินสด (Cashless Society)


  • 1. สังคมไร้เงินสด เป็นเทรนด์ที่มาแรงมาก โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ และตามหัวเมืองต่างจังหวัด ซึ่งเทรนด์นี้เป็นทรนด์ที่อารียาสนใจเป็นอย่างมาก และมองว่าเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับลูกบ้านของอารียา


เทรนด์รับบอัจโนมัติ (Automation Becoming The New Norm


  • 2. เทคโนโลยีการบริการในบ้านที่ออกแบบมาเพื่อลดขั้นตอน เป็นเทรนด์ที่สอดรับดีกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ทำให้อารียาเองต้องปรับตัวให้เท่าทันเสมอ


    รสนิยมที่ยกระดับความหรูหราของสินค้า และการบริการ (Ultra-High-Net-Worth-Individuals meets Ultra Luxury real estate market)


  • 3. รสนิยมที่ยกระดับความหรูหราของสินค้า และบริการ ด้วยความที่คนไทยมีความคิดสร้างสรรค์ที่มีรสนิยมมากขึ้น อารียาเองก็ได้เพิ่มความพิเศษในระดับ Luxury มากขึ้น


    ชีวิตที่ดี ที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น (Seek for Green & Clean Living)


  • 4. การมองหาชีวิตที่ดี เข้าใกล้ธรรมชาติ เน้นสุขภาพกายและใจที่ดีขึ้น


    งานบริการหลังการขาย (Life At Home Begins After Sales)


  • งานบริการหลังการขาย ที่มาเป็นหลักในการตัดสินใจซื้อบ้าน ซึ่งเทรนด์นี้นับว่าเป็นเทรนด์หลักของแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รวมไปถึงแอปพลิเคชั่นต่างๆที่ช่วยลดขั้นตอนที่ไม่สำคัญออกไป และช่วยแจ้งปัญหาต่างๆในโครงการได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ก็ยังชอบการใส่ใจจากนิติบุคคล และพนักงานให้บริการหลังการขาย




และ 5 เทรนด์ที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ก็ยังสอดคล้องกับ 4 ยุทธศาสตร์หลักในการดำเนินธุรกิจ ที่ประกอบด้วยงานออกแบบที่เป็นเอกลัษณ์โดดเด่นและมาพร้อมคุณภาพของโครงการ รวมไปถึงความสุขและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ที่มีนวัตกรรมช่วยส่งเสริมความเป็นอยู่ทุกรูปแบบ และการให้บริการลูกบ้านตั้งแต่เริ่มไปตลอดจนถึงบริการหลังการขาย




ทั้งนี้ในครึ่งปีหลังอารียาได้เตรียมเปิดโครงการใหม่อีก 8 โครงการ มีมูลค่าการลงทุนรวม 7,275 ล้านบาท โดยแบ่งออกเป็นโครงการแนวราบ 7 โครงการ และโครงการแนวสูง 1 โครงการ



โดยทั้ง 8 โครงการที่จะเปิดนั้น ได้แก่ 

  • โครงการ The Village บางนา
  • โครงการ Como Primo บางนา
  • โครงการ The Colors บางนา และบางบัวทอง
  • โครงการ Mandarina เอกมัย-รามอินทรา
  • โครงการคอนโดมิเนียม A Space Mega บางนา 2
  • โครงการ The Parti เกษตร-นวมินทร์
  • โครงการ Busaba บ้านเดี่ยวแห่งเดียวที่อยู่ติดถนนเสรีไทย


และจาก 8 โครงการที่เปิดใหม่ทั้งหมดนี้ ยังมี 3 โครงการเด็ดที่เป็นโครงการไฮไลท์ของอารียาในปีนี้




โครงการ Mandarina เอกมัย-รามอินทรา โครงการทาวน์โฮมที่มีความโดดเด่นด้วยสไตล์ Modern Tropical Town Home ในราคาเริ่มต้น 7.5 ล้าน



โครงการ The Parti เกษตร-นวมินทร์ โครงการโฮมออฟฟิศที่เน้นกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ โดยโครงการนี้มีราคาเริ่มต้น 11.9 ล้านบาท



โครงการคอนโดมิเนียม A Space Mega บางนา เป็นโครงการที่ต่อเนื่องจากเฟสแรก ที่ได้ผลการตอบรับดีและปิดการขายไป 100% แล้ว จึงได้ดำเนินการเฟส 2 ขึ้นมา ด้วยราคาคอนโดเริ่ม 1.79 ล้านบาท


นอกจากนี้ทางอารียายังได้ดำเนินงานตามแผนงานในครึ่งปีหลัง พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ "ความสุขมีตัวตน" เพื่อให้สอดรับกับเทรนด์ใหม่ของผู้บริโภค ที่มีรสนิยมที่ดี มีการใส่ใจสุขภาพกายและใจ




ซึ่งแคมเปญใหม่ที่ว่านี้ได้ Launch ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมาด้วย และเพื่อเป็นการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของอารียาอย่างแท้จริง อารียา ก็ยังได้ปรับปรุงเว็บไซต์หลัก www.areeya.co.th  เพื่อให้มีความทันสมัย และใช้งานได้ง่ายมากขึ้น รวมไปถึงยังมีความรวดเร็วในการค้นหาข้อมูลโครงการของอารียาด้วย และแม้จะสอบถามปัญหาใดก็มีระบบแชทให้สอบถามกับทางอารียาได้โดยตรงอีกด้วย



สำหรับภาพรวมของอารียาในครึ่งปีแรก บริษัทฯมียอดขายรวม 4,842 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นยอดขายจากแนวราบ 3,107 ล้านบาท และจากโครงการแนวสูง 1,745 ล้านบาท  และโดยรวมโตตามเป้า 10% ที่เป็นทิศทางเดียวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในตอนนี้








ทั้งนี้ อารียา ก็ยังคงเน้นชูคอนเซ็ปต์เรื่อง Sustainable Hapiness อย่างต่อเนื่องเสมอมา โดยกิจกรรมหลักๆที่อารียาส่งเสริม ได้แก่

  • Green and Clean เป็นการช่วยให้ลูกบ้านรณรงค์การแยกขยะ ที่ได้ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย ด้วยแอปพลิเคชั่น Clean Air and Energy Saving ที่ได้พาร์ทเนอร์ใหม่อย่างพานาโซนิคมาช่วยเสริมด้านเทคโนโลยี Clean Living ให้อากาศในบ้านปลอดโปร่ง สะอาด และปราศจากเชื้อโรค รวมไปถึงช่วยประหยัดพลังงาน ทั้งนี้เทคโนโลยีการควบคุมบ้านด้วยปลายนิ้วสัมผัส ผ่านระบบ Self-Managed Home Automation at Fingertips ก็ยังเป็นอีกเทรนด์ที่อารียาใส่ใจ



  • Recycle Day แอปพลิเคชั่นที่ช่วยลูกบ้านในการแยกขยะ เพื่อช่วยให้แยกขยะได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ซึ่งขยะแต่ละประเภทจะมีการจัดการอย่างถูกวิธี


    อย่างไรก็ตาม แม้ในครึ่งปีหลังนี้ อารียาจะเปิดตัวโครงการใหม่มากถึง 8 โครงการ แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ "Aesthetic Beauty Of Living" การใช้ชีวิตให้มีสุนทรียะ ที่ไม่ได้แค่เพียงเพื่อการอยู่อาศัย แต่ยังเป็นรูปแบบใหม่ให้กับการใช้ชีวิตของลูกบ้านอารียานั่นเอง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์