รูปบทความ "พฤกษา" รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ดึง "ตูน อาทิวราห์" เป็น Brand Endorser ฉลองครบรอบ 25 ปี

"พฤกษา" รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ดึง "ตูน อาทิวราห์" เป็น Brand Endorser ฉลองครบรอบ 25 ปี

พฤกษา ฉลองครบรอบ 25 ปี รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ดึง "ตูน อาทิวราห์" เป็น Brand Endorser ตอบโจทย์ปรัชญา "ใส่ใจ..ทั้งชีวิต"



นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่า พฤกษามีวิสัยทัศน์ "ที่หนึ่งในใจคนไทย ที่หนึ่งในตลาด" โดยมีพื้นฐานแนวคิดเดิมมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งกิจการ ที่อยากให้คนไทยทุกคนมีบ้าน และอยู่อย่างมีความสุขไร้กังวล 


ส่งผลให้พฤกษามุ่งมั่นทุ่มเทในการพัฒนาทุกกระบวนการอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งมอบบ้านที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ทั้งนี้พฤกษาเองก็เป็นบริษัทอสังหารายแรกที่นำเทคโนโลยีพรีคาสท์จากประเทศเยอรมนีมาใช้ และในปัจจุบันพฤกษาเองก็มีโรงงานผลิตแผ่นพรีคาสท์ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอีกด้วย


นอกจากนี้พฤกษาเองก็ได้คิดสร้างสรรค์ระบบก่อสร้างบ้านคุณภาพระบบอุตสาหกรรม หรือ Pruksa Real Estate Manufacturing หรือ Pruksa REM ด้วยกระบวนการก่อสร้างบ้านที่เป็นขั้นตอนและใช้ช่างที่ชำนาญเฉพาะด้าน ทำให้ได้บ้านที่มีคุณภาพและมีมาตรฐาน


สำหรับโครงการของพฤกษานั้นมีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม และมีโครงการที่อยู่ระหว่างการขายทั้งหมด 188 โครงการ โดยมีสินค้ามากถึง 13 แบรนด์ ทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑล รวมไปถึงต่างจังหวัด



นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ได้พูดว่า การรีแบรนด์ครั้งนี้ถือว่าเป็นการฉลองครอบรอบ 25 ปี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพฤกษา ที่เป็นมากกว่าแคมเปญการตลาด จึงได้ทำออกมาเป็นไอเดีย "Pruksa ใส่ใจ...เพื่อทั้งชีวิต" 


สำหรับโลโก้พฤกษาใหม่ เป็นจุดเริ่มต้นที่มีความหมายที่สะท้อนความเป็นพฤกษาซ่อนอยู่ และใส่ใจคุณภาพในการก่อสร้าง ใส่ใจในคุณภาพสินค้า ใส่ใจในคุณภาพบริการ ใส่ใจในการคิดค้นนวัตกรรม รวมไปถึงใส่ใจในคุณภาพชีวิต


ใบไม้ซ้อนใบไม้ คือ ความใส่ใจจากภายในสู่ภายนอก


ทั้งหมดเหล่านี้เป็น Roadmap ที่พฤกษาได้วางไว้ เพื่อส่งมอบบ้านคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยในปีนี้เราจะเริ่มจากคุณภาพการก่อสร้างที่เราใส่ใจในทุกรายละเอียด “Precast” เป็นสิ่งหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นในเรื่องของคุณภาพว่าเราเป็นผู้บุกเบิกและผู้นำทางด้านเทคโนโลยีการก่อสร้าง



สำหรับการดึง "ตูน อาทิวราห์" มา่เป็น Brand Endorser นั้น เป็นเพราะว่า "ตูน" มีความโดดเด่นในเรื่องปรัชญาการใช้ชีวิตที่ใส่ใจ และทุ่มเททำเพื่อคนอื่น ไม่ต่างจากปรัชญาการทำงานของพฤกษา คือ “ใส่ใจ...เพื่อทั้งชีวิต” โดยเราวางกลยุทธ์สื่อสารผ่านสื่อดิจิตอลเป็นหลัก จะมีการปล่อยเพลง “ใส่ใจ” ที่แต่งขึ้นเพื่อพฤกษาโดยเฉพาะ ผ่านการถ่ายทอดอารมณ์ของตูน และยังมีหนังโฆษณาออนไลน์ (Internet Film) และเพลงพิเศษประกอบภาพยนตร์โฆษณา การรีแบรนด์ครั้งนี้จึงเป็นความตั้งใจของพฤกษาที่อยากจะทำสิ่งดีๆ เพื่อลูกค้า เป็นความมุ่งมั่นทุ่มเทใส่ใจ เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า”










เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์