รูปบทความ "รวมคอนโดใกล้ห้าง" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แห่งความสุขของคนเมือง

รวม "คอนโดใกล้ห้าง" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แห่งความสุขของคนเมือง

เดี๋ยวนี้ปฎิเสทไม่ได้เลยว่า ใครๆ ก็ย่อมมองหาความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะด้านการเดินทาง ด้านสาธารณนูปโภค ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะมาทำให้ชีวิตเรามีความสุขยิ่งขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ บางคนเลือกคอนโดที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS หรือ MRT บ้างก็เลือกคอนโดตกแต่งครบพร้อมอยู่อาศัย หรือคอนโดวิวสวยติดแม่น้ำ ติดพื้นที่สีเขียว ทั้่งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้บริโภคทั้งสิ้นว่าอยากได้คอนโดแบบไหน

แต่เหนือสิ่งอื่นใด คอนโดใกล้ห้างสรรพสินค้า หรือ คอมมูนิตี้ มอลล์ ก็ยังเป็นอีกหนึ่งความปราถนาที่สามารถตอบสนองความสุขของใครหลายคนได้ โดยเฉพาะเหล่าคนเมืองที่ชอบเสพความสะดวกสบาย ซึ่งหากได้คอนโดใกล้ห้างสรรพสินค้ามาไว้ในครอบครอง ก็อาจช่วยให้ชีวิตของพวกเขาเหล่านั้นดูง่ายดายไปเสียหมด ไม่ว่าจะเรื่องอาหารการกินที่หลากหลาย การจับจ่ายใช้สอยที่ใกล้แค่เอื้อม  ทั้งยังเป็นสถานที่ผ่อนคลายจิตใจ ลดความตึงเครียดจากการทำงานในแต่ะละวัน นี่แหล่ะ!! ข้อดีของการอยู่คอนโดใกล้ห้างสรรพสินค้า 

เมื่อเห็นข้อดีของการอยู่คอนโดใกล้ห้างสรรพสินค้ากันไปแล้ว วันนี้ Estopolis จึงได้รวบรวมคอนโดใกล้ห้างสรรพสินค้า หรือ คอมมูนิตี้ มอลล์มาให้ชม ว่าจะมีคอนโดไหนน่าสนใจบ้าง



เดอะ มิดด์ คอนโดมิเนียม (The MIDD) คอนโด Low Rise แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง

the midd คอนโดใกล้ห้าง

เดอะ มิดด์ คอนโดมิเนียม (The MIDD) คอนโดใกล้ห้างย่านบางใหญ่ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ ตั้งอยู่ด้านหลังห้างสรรพสินค้า เดอะ สแควร์ บนถนนกาญจนาภิเษก นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อถึงถนนราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Community Mall ชิคๆทั้ง The Walk, The Crystal, The Circle และ เซ็นทรัลเวสต์เกต เป็นต้น

the midd ใกล้อะไรบ้าง

สำหรับการเดินทางค่อนข้างสะดวก เนื่องจากคอนโดที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ทั้งยังมีรถเมล์ วินมอเตอร์ไซค์และรถตู้ให้บริการอยู่จำนวนมาก

the midd รถไฟฟ้าสายสีม่วง

บอกเลยว่า เดอะ มิดด์ คอนโดมิเนียม (The MIDD) เป็นอีกหนึ่งคอนโดใกล้ห้างที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพอีกแห่งของแถบปริมณฑลอย่าง ‘บางใหญ่’ ซึ่งได้รับความนิยมในการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยอยู่แล้ว และยิ่งในปัจจุบันมีความสะดวกสบายในการเดินทางมากกว่าแต่ก่อน มีรถไฟฟ้าสายสีม่วงเข้ามาเปิดให้บริการ ยิ่งทำให้บริเวณนี้คึกคักมากยิ่งขึ้น คอนโดอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีตลาดบางใหญ่และคลองบางไผ่ ในระยะเพียง 400 เมตร หรือจะโดยสารแท็กซี่ รถตู้ก็มีให้บริการอยู่ตลอดทั้งวันเช่นกัน 



The Unique เอกมัย - รามอินทรา คอนโดมิเนียมสไตล์ Modern & Loft ใกล้ห้าง CDC

The Unique Eakamai-Ramintra เป็นคอนโดมิเนียมที่อยู่ห่างไกลความวุ่นวายในเมืองหลวง มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ แต่ถึงกระนั้นก็ยังใกล้คอมมูนิตี้ มอลล์ อย่าง CDC เพียงนิดเดียว และคงไม่ลำบากเกินไปนัก หากใครต้องการเดินทางไปยัง เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ หรือเทสโก้ โลตัส สาขารามอินทรา เพียงแต่ The Unique Eakamai-Ramintra (เดอะยูนิค เอกมัย-รามอินทรา) อาจจะสะดวกสำหรับคนที่รถยนต์ส่วนตัวมากกว่า เนื่องจากย่านนี้ไม่มีรถโดยสารประจำทาง รถไฟฟ้า BTS หรือแม้กระทั่งรถไฟใต้ดิน หากใครไม่มีรถส่วนตัว คงต้องพึ่งพาแท็กซี่แทน



กรีเน่ คอนโด แจ้งวัฒนะ (Grene Chaengwattana)  ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ไกลจากเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

กรีเน่ คอนโด คอนโดใกล้ห้าง เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

กรีเน่ คอนโด แจ้งวัฒนะ (Grene Chaengwattana) คอนโดมิเนียมใกล้ห้างที่มาพร้อมกับแนวคิด Young Executive Life Style เดินทางง่าย ใกล้ทางด่วน แถมอยู่ไม่ไกลจาก รถไฟฟ้าสายสีชมพู มีจุดเด่นอยู่ที่ทำเลเพราะตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ บริเวณที่ตัดกับถนนประชาชื่น (ถนนเลียบคลองประปา) ทำให้เข้า-ออกจากคอนโดได้คล่องตัว 

กรีเน่ แจ้งวัฒนะ เซ็นทรัล

รอบคอนโดมีห้างอยู่ใกล้ๆ หลายห้างด้วยกัน ใกล้ที่สุดเห็นจะเป็น เทสโก้ โลตัส แจ้งวัฒนะ เดินไปแค่ 200 เมตร เลยไปอีกหน่อยก็เป็น The Avenue และบิ๊กซี แจ้งวัฒนะ ที่ยังถือว่าอยู่ในระยะเดินถึงเหมือนกัน เหมาะสำหรับขาชอป ขาชอบเที่ยวที่ไม่อยากขับรถไปไหนไกลๆ แต่ถ้าอยากจะเดินห้างใหญ่จริงๆ ก็จะมี เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ สามารถขับรถไปไดประมาณ 3 กม. เท่านั้น


ควินน์ รัชดา 17 (Quinn Ratchada 17) คอนโด พร้อม Community mall ในตัว 

ควินน์ รัชดา 17 (Quinn Ratchada 17) อยู่ติดกับถนนรัชดาภิเษก อยู่ห่างจาก MRT สถานีสุทธิสาร ประมาณ 200 เมตร รายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ ทั้งอาหารการกิน ใกล้กับโครงการจะเป็น Community mall มีร้านอาหารอย่าง McDonald’s รัชดาภิเษก ร้านสะดวกซื้ออย่าง Max Value ในระยะที่เดินถึง ฝั่งตรงข้ามจะเจอกับตลาดไทยภัทร สามารถจับจ่ายซื้ออาหารได้ในช่วงเย็น 

ห้างฟอร์จูน คอนโดใกล้ห้าง

หากพูดถึงห้างสรรพสินค้าย่านรัชดาแล้ว จะค่อนไปทางถนนพระราม 9 เป็นส่วนใหญ่ ใกล้ที่สุดจะเป็นเดอะ สตรีท รัชดา ถัดไปเป็น บิ๊กซี รัชดา, เอสพลานาด รัชดา, ฟอร์จูน รัชดา และเซ็นทรัล พระราม 9 ตามลำดับ ถ้านั่งรถไฟฟ้าจากสถานีสุทธิสารก็แค่นั่งย้อนกลับมาทางหัวลำโพงเพียง 2-3 สถานีเท่านั้น ถือว่าไม่ลำบากเกินไปสำหรับคนที่ตามหาความสะดวกสบาย

คอนโดควินน์ รัชดา 17 (Quinn Ratchada 17)  เป็นอีกหนึ่งคอนโดใกล้ห้างที่ค่อนข้างตอบโจทย์ทั้งด้านการเลือกทำเล ความสะดวกสบาย รวมถึงการตกแต่ง ดูรวมๆ แล้วสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้ดีทีเดียว


The Coast Bangkok คอนโดพร้อม Community Mall ติดกับรถไฟฟ้าสถานีบางนา

the cost คอนโดใกล้ห้าง

The Coast Bangkok คอนโดหรูกึ่งมอลล์  ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีบางนาเพียง 200 เมตร  สามารถตอบทุกไลฟ์สไตล์ด้วย Community mall ที่มีร้านอาหารชั้นนำ ร้านค้าสุดฮิป และในอนาคตยังจะมีทางเดิน Sky walk จากสถานีรถไฟฟ้าเดินเข้าสู่โครงการอีกด้วย!  

โครงการ The Coast ถือว่าเป็นคอนโดใกล้ห้างที่ตั้งอยู่ในทำเลดี เสมือนประตูสู่เส้นตะวันออก  ทั้ง สมุทรปราการ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ฯลฯ ขณะเดียวกันก็สามารถเดินทางเข้าเขตกรุงเทพฯ ชั้นในได้สะดวก โดยบริเวณคอนโดจะมีคอมมูนิตี้ มอลล์เป็นของตัวเอง ที่มีทั้งร้านอาหารและร้านค้าชื่อดัง อย่าง เอ็มเค สุกี้ , แมคโดนัล , คอฟฟี่ เวิร์ด , แม็กแวลู่ ฯลฯ ที่ถือว่าสะดวกสบายมาก นี่ยังไม่รวมบรรดาสถานที่ท่องเที่ยว , ห้างสรรพสินค้าที่อยู่ใกล้ๆ คอนโดในระยะไม่เกิน 5 กม. เช่น ตลาดบางน้ำผึ้ง เซ็นทรัลบางนา บิ๊กซีบางนา และแบงคอก มอลล์ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต จึงถือว่าสภาพแวดล้อมโครงการ สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้เป็นอย่างดี


เออร์บาโน่ ราชวิถี คอนโดมิเนียมหรู ใกล้ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า-พาต้าปิ่นเกล้า

คอนโดใมกล้ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า

เออร์บาโน่ ราชวิถี เป็นคอนโดใกล้ห้างที่มีความโดดเด่นอยู่ที่ทุกยูนิตของคอนโดจะสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 500 เมตรได้ชัดเจน สำหรับพื้นที่บริเวณบางพลัดจะยังคงอนุรักษ์ความเก่าในแบบเก๋าๆ ไว้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านขายของชำ ร้านขายหนังสือเก่า ตลาดนัดขายของสด อย่างตลาดกรุงธนที่แค่ข้ามถนนไปก็ถึง ส่วนห้างใหญ่ๆ ก็มีห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้าและพาต้าปิ่นเกล้า ที่สามารถขับรถไปถึงได้โดยใช้เวลาไม่กี่นาที

คอนโดวิวแม่น้ำ

นอกจากนี้ เออร์บาโน่ ราชวิถี ได้ตั้งอยู่ในทำเลฝั่งธนบุรี ซึ่งใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าอนาคต อย่าง MRT สถานีสิรินธร ในระยะทาง 100 เมตร โดยชาวบ้านมักเรียกกันว่า สะพานซังฮี้ เป็นพื้นที่ใหม่ที่กำลังจะพัฒนา มีโครงการรถไฟฟ้าเข้ามาเปิดตัว และกำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ เหมาะสำหรับคนที่อยู่อาศัยหรือทำงานอยู่ในย่านฝั่งธนบุรี




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์