รูปบทความ ศุภาลัยปั้นแบรนด์ใหม่ "ริเวอร์ วิลล์" บนทำเลใจกลางเมืองระยอง

"ริเวอร์ วิลล์" คฤหาสน์หรูริมแม่น้ำ แบรน์ใหม่จากศุภาลัย บนทำเลใจกลางเมืองระยอง

ศุภาลัยปั้นโครงการใหม่ "ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง" คฤหาสน์หรูใจกลางเมืองระยอง โครงการที่มาพร้อมนวัตกรรม Home Automation & Security ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยยุค 4.0 พร้อมเปิดจอง 27-28 ต.ค. ที่สำนักงานขายโครงการ ในราคาเริ่มต้น 6.69 ล้านบาท



จากการที่บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ได้เข้าไปพัฒนาโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมในจังหวัดระยองมาอย่างต่อเนื่อง ก็ส่งผลให้กระแสตอบรับโครงการในจังหวัดระยองค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจ และสามารถสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ศุภาลัยได้ 



ล่าสุด ศุภาลัย จึงได้ปั้นโครงการแนวราบแบรนด์ใหม่ "ริเวอร์ วิลล์" ซึ่งเป็นโครงการคฤหาสน์หรูริมแม่น้ำ ที่มาพร้อมภาพลักษณ์ที่ดูภูมิฐาน สร้างเอกลักษณ์ และสะท้อนรสนิยมได้เป็นอย่างดี โดยโครงการล่าสุดในจังหวัดระยองชื่อว่าโครงการ "ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง" บนพื้นที่โครงการ 24 ไร่ ด้วยจำนวนเพียง 74 แปลง




ซึ่งโครงการ "ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง" เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพริมแม่น้ำระยอง ใจกลางเมืองระยอง พร้อมชูแนวคิด "The Happiness of riverside Living ความสุขในการใช้ชีวิตติดริมแม่น้ำ" 


สำหรับแบบบ้านภายในโครงการ มีทั้งหมด 5 แบบ เป็นบ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3-5 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 197-309 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 6.69-22.9 ล้านบาท



ทั้งนี้สำหรับส่วนกลางของโครงการยังสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตด้วย Luxury Privacy Club House พร้อมพื้นที่ส่วนกลางสุด Exclusive กับสระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนสาธารณะ พร้อม Fitness ที่มีถึง 2 ชั้น


นอกจากนี้เพื่อรองรับการอยู่อาศัยในยุค 4.0 ทางโครงการจึงนำ Home Automation & Security ระบบอัจฉริยะมาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้าน เพื่อช่วยในการสั่งการภายในบ้านได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน โดยจะสั่งการได้ทั้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ระบบควบคุมการเปิด-ปิดประตูรั้วบ้าน พร้อมช่วยรักษาความปลอดภัยได้ 24 ชม. ด้วยระบบการแจ้งเตือนอัจฉริยะ พร้อม sensor ที่ตรวจจับที่หน้าต่างเมื่อมีการบุกรุก และรายงานผลแบบ Real Time และยังปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยมาตรฐานการเข้า-ออก ระบบ Bluetooth พร้อมติดตั้งกล้อง CCTV และระบบสัญญาณกันขโมยภายในโครงการ


สำหรับคนที่สนใจโครงการ ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง จะเปิดจอง 27-28 ต.ค. 2561 ที่สำนักงานขายโครงการ ติดต่อสอบถามโทร 1720 หรือ www.supalai.com
 





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์