รูปบทความ AESTIQ Thonglor คอนโดใหม่จาก เรียลแอสเสทฯ บนทำเลทองหล่อ ราคาเริ่ม 8.99 ล้านบาท

'เรียลแอสเสทฯ' เปิดตัว AESTIQ Thonglor คอนโดแบบ Ultimate Luxury บนทำเลทองหล่อ ท่ามกลางธรรมชาติที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อการอยู่อาศัย

'เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์' เดินหน้าต่อยอดคอนโดหรูระดับ Luxury เปิดคอนโดใหม่ "AESTIQ Thonglor" คอนโดแบบ Ultimate Luxury เพื่อเป็น Iconic Landmark บนทำเลทองหล่อ ในราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ



นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทฯให้ความสำคัญในทุกๆด้านสำหรับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการ การออกแบบโครงการ รวมไปถึงการเลือกวัสดุคุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยม และยังรวมไปถึงได้มีพันธมิตรทีมออกแบบโดยทีมสถาปนิกและบริษัทออกแบบชั้นนำของประเทศ ทำให้โครงการอสังหาฯของบริษัทประสบความสำเร็จ ล่าสุดจึงได้ต่อยอดความสำเร็จด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ AESTIQ Thonglor คอนโดมิเนียมแบบ Ultimate Luxury มูลค่าโครงการ 4,200 ล้านบาท บนทำเลทองหล่อ


รายละเอียดโครงการ AESTIQ Thonglor


โครงการ AESTIQ Thonglor เป็นคอนโดสูง 40 ชั้น บนพื้นที่โครงการ 1-3-88.9 ไร่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "A Reflection of you" มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 203 ยูนิต พร้อมที่จอดรถ 220 คัน มีราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 269,000 บาทต่อตร.ม.


สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ AESTIQ Thonglor มีดังนี้

  • แบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 33-52 ตร.ม. จำนวน 127 ยูนิต มีสัดส่วนเป็น 64% ของโครงการ
  • แบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 76-119 ตร.ม. จำนวน 56 ยูนิต มีสัดส่วนเป็น 25% ของโครงการ ความพิเศษของห้องแบบนี้คือจะได้ห้องมุมทุกห้อง
  • แบบ 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 131-158 ตร.ม. จำนวน 18 ยูนิต มีสัดส่วนเป็น 10% ของโครงการ
  • เพนท์เฮ้าส์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 289-297 ตร.ม. จำนวน 2 ยูนิต เห็นวิวกว้างขวางถึง 180 องศา


โครงการ AESTIQ Thonglor มีที่มาจากการผสมผสานระหว่างคำว่า "Aesthetic" สุนทรียภาพ กับ "Unique" ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เกิดการรวมตัวกันเป็นโครงการ AESTIQ Thonglor ภายใต้แนวคิดโครงการ "A Reflection of you" เพื่อเน้นย้ำสุนทรียภาพของการใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ในเมืองผ่านแกนหลัก 5 แกน

  1. Nature ความเป็นธรรมชาติที่นำมาประยุกต์ใช้ในการออกแบบโครงการ เพื่อให้ความเป็นธรรมชาติแทรกซึมไปในการใช้ชีวิตประจำวัน ผ่านการออกแบบส่วนกลาง หรือโครงสร้างตึกแบบ Organic Form และ ได้นำแนวคิดของ ลม มาใช้ประโยชน์ในการออกแบบโครงการอีกด้วย เพื่อช่วยให้การหมุนเวียนอากาศถ่ายเทได้ดีทั้งในส่วนกลางและที่พักอาศัย
  2. Iconic โครงการ AESTIQ Thonglor ถือว่าเป็นโครงการใหม่ที่มีการออกแบบตัวอาคารเพื่อสร้างความเป็นเอกลัษณ์เฉพาะตัวบนทำเลย่านทองหล่อ
  3. Future เน้นการออกแบบสถาปัตยกรรมโครงการ พื้นที่ส่วนกลาง ด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้ภายในโครงการเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Private Lift และระบบจอดรถแบบ Auto Parking
  4. Sustainable ความยั่งยืนด้วยภาพลักษณ์ของโครงการที่เน้นให้ความสำคัญกับธรรมชาติ จึงได้นำรถยนต์ที่มีระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% เข้ามาเป็น car sharing service ภายในโครงการ
  5. Fun ความสนุกสนานในการใช้ชีวิตย่านทองหล่อ ที่มีไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียงในยามค่ำคืน และภายในโครงเองก็ยังออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนตัวในการสังสรรค์ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร


จุดเด่นโครงการ AESTIQ Thonglor


โครงการนี้มีการออกแบบอาคารให้มีรูปทรง Facade ดูโค้งและปิดกั้นด้วยกระจก Curtain Wall ในด้านฝั่งถนนทองหล่อ ที่สะท้อนรูปทรงอาคารเพื่อสร้าง Iconic Landmark แห่งใหม่ที่สะท้อนความเป็น Futuristic ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโลกอนาคต รวมไปถึงทุกห้องพักยังมี Private Lift ในทุกยูนิต เพื่อตอบโจทย์ความหรูหราของสังคมเมือง


พื้นที่ส่วนกลางในโครงการ AESTIQ Thonglor


ที่จอดรถ มี 2 ระบบ ทั้งแบบ Auto Parking และ Conventional parking มีสัดส่วนมากกว่า 100% ของห้องพัก 

Reflection Pool สระว่ายน้ำอยู่บนชั้น 30 ของโครงการ สามารถชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของ Bangkok Skyline โดยตัวสระว่ายน้ำถูกออกแบบให้เป็น Infinity - Edge Pool มีความยาว 25 เมตร

บันได เป็น Main Vertical Circulation ที่สำคัญของโครงการ ซึ่งโครงการ AESTIQ Thonglor ได้นำแนวคิดที่จะนำ Terrace มา Interchange ใช้กับบันได เพื่อให้กลายเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถเข้ามาใช้งานได้มากขึ้น

Sky Private Garden for Penthouse บริเวณชั้นบนสุดของโครงการ ถูกออกแบบพิเศษเพื่อห้องเพนท์เฮ้าส์โดยเฉพาะ เชื่อมต่อได้ด้วยบันไดภายในห้องพักและมีส่วนของ Double Space ที่เชื่อมต่อชั้นบนและชั้นล่าง รวมทั้งมี Sky Private Garden พื้นที่สุดส่วนตัวสำหรับเพนท์เฮ้าส์เท่านั้นอีกด้วย


และภายในโครงการยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ที่จอดรถ Super Car & Super Bike and Bicycle , Luxury Car Sharing Service , Shuttle Service , EV Charging Station , Golf & Bike Simulator , Private Theater , Private Onzen , Panoramic Gym , Sky Social Club ฯลฯ รวมทั้งยังมีบริการเสริมอื่น ๆที่ดูแลโดย Concierge Service คอยให้บริการเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย


ทั้งนี้โครงการ AESTIQ Thonglor จะเปิดให้จองรอบแรก 8-9 ก.ย. สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aestiq.com หรือโทร 1232



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์