รูปบทความ แคมเปญต้อนรับครึ่งปีหลังจาก อารียา "AREEYA ให้ครบจบเลย" จัดให้ฟรีทุกข้อเสนอ

"Areeya ให้ครบจบเลย" แคมเปญครึ่งต้อนรับครึ่งปีหลัง จัดให้ฟรีทุกข้อเสนอ!

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ต้อนรับครึ่งปีหลัง ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอย “AREEYA ให้ครบจบเลย” ยกขบวนโปรโมชั่นจัดเต็ม พร้อมของแถมสูงสุด 7 รายการ ซึ่งมาพร้อมเงื่อนไขดี ๆ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคนที่อยากมีบ้านได้อย่างตรงจุด สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น โดยเอกสิทธิ์พิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาระหว่างวันที่ 9 ก.ค. - 16 ก.ย. 2561 เท่านั้น



นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากความสำเร็จของแคมเปญ “AREEYA ให้ครบจบเลย” เมื่อปีที่ผ่านมาได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 2,000 ล้านบาท ปิดการขายที่ 780 ยูนิต ภายในระยะเวลาเพียง 9 สัปดาห์เท่านั้น ซึ่งในปีนี้ อารียา พรอพเพอร์ตี้ จึงตั้งใจจัดแคมเปญขึ้นอีกครั้ง เพื่อมอบข้อเสนอดี ๆ ให้แก่ผู้บริโภคที่ต้องการเลือกซื้อบ้านให้กับตนเองหรือครอบครัว


นอกจากนี้ยังมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาเรื่องบ้านตั้งแต่ต้นจนจบ เพื่อช่วยคลายความกังวลในกระบวนการซื้อบ้าน และยังรวมถึงส่งมอบความพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การตกแต่งบ้านด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย สวยงามครบชุด พร้อมของแถมหลายรายการ


“สำหรับแคมเปญ “AREEYA ให้ครบจบเลย” มอบความสุข ความพิเศษที่เพิ่มขึ้นถึง 6 ต่อ สูงสุด 7 รายการ ประกอบด้วย

  1. เฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง จาก SB Furniture สำหรับชุดห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว อย่างละ 1 ชุด และผ้าม่าน มูลค่ารวมตั้งแต่ 190,000 ถึง 350,000 บาท
  2. เครื่องใช้ไฟฟ้าสูงสุด 7 ชิ้น มูลค่ารวมไม่เกิน 60,000 บาท 
  3. ชุด Complete Life Set อาทิ ชุดเครื่องนอน และ ชุดรับประทานอาหาร
  4. ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์
  5. ฟรีค่าจดจำนอง
  6. ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี
  7. ฟรี Hi-Speed Internet AIS 100 Mbps ระยะเวลา 1 ปี

โดยเอกสิทธิ์นี้สำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาระหว่างวันที่ 9 ก.ค. - 16 ก.ย. 2561 และโอนกรรมสิทธิ์ภายในระยะเวลาที่บริษัทฯ กำหนด


อารียา พรอพเพอร์ตี้ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของคำว่าบ้าน เพราะบ้านไม่ใช่เป็นเพียงที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการใช้ชีวิตที่ครบสมบูรณ์แบบ การมีสังคมที่ดี ความเป็นอยู่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น และสามารถสร้างความสุขได้อย่างยั่งยืน


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายได้ที่ AREEYA ให้ครบจบเลย และ www.areeya.co.th  หรือ โทร. 1797

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์