รูปบทความ เตรียมพบงานเปิดตัวโครงการ The Cube Station รามอินทรา109 จาก The Cube Real Property

เตรียมพบงานเปิดตัวโครงการ The Cube Station รามอินทรา109 จาก The Cube Real Property

The Cube Condominium ชวนลงทะเบียนรับสิทธิ์ ก่อนเปิดพรีเซล The Cube Station Ramintra109

โครงการ The Cube Station รามอินทรา 109 โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดจาก The Cube Real Property ที่ได้พัฒนาที่ดินในย่านรามอินทราซอย 109 เป็นโครงการคอนโด Low Rise 8 ชั้นตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองด้วยตัวโครงการใกล้รถไฟฟ้า ย่านธุรกิจ และสิ่งอำนวยความสะดวก

ด้วย concept ของโครงการ “ชีวิตเรียบง่าย มีระดับ” กับห้องพักอาศัยแบบเป็นส่วนตัว พร้อมชุดเฟอร์นิเจอร์จาก Modernform แบบ Fully Furnished มีส่วนกลางครบครันทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ซาวน่า ห้องสมุด สวนหย่อม กล้องวงจรปิดและระบบลิฟต์แบบล็อคชั้น พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง


การออกแบบของโครงการผสมผสานความทันสมัยทั้งภายในและภายนอก และตัวโครงการก็ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีบางชัน ทำให้สะดวกสบายในเรื่องของการเดินทาง ขนาดห้องของโครงการมีให้เลือกตั้งแต่ 24 - 38 ตารางเมตร


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับเงื่อไขพิเศษจากโครงการก่อนใครในวันเปิดตัวโครงการ ในวันที่ 11 - 12 มีนาคม 2560 นี้ ณ สำนักงานขาย The Cube Station รามอินทรา 109 เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านทางเว็บไซต์ www.thecube-condo.com, หรือ www.facebook.com/the cube-condo และสื่อออนไลน์ต่างๆของทางโครงการ หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1246



สามารถอ่านรีวิวโครงการอื่นที่น่าสนใจจาก The Cube Condominium ได้

- The Cube รามคำแหง

- The Cube นวมินทร์

- The Cube Plus แจ้งวัฒนะ

- The Cube Plus มีนบุรี



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์