รูปบทความ 1 คน 2 เท้า พาส่อง 3 คาเฟ่โดนใจ @ ลาดพร้าว - โชคชัย 4

1 คน 2 เท้า พาส่อง 3 คาเฟ่โดนใจ @ ลาดพร้าว - โชคชัย 4

 

“ลาดพร้าว-โชคชัย 4” ย่านที่เต็มไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับการใช้ชีวิตเเบบคนเมือง โดนส่วนมากเเล้วมักเป็นที่ทำเลที่ใครหลายคนต่างจับจองเพื่อพักอาศัย เเต่บทความนี้ Esto+ จะขอพาทุกคนมาส่อง 3 คาเฟ่โดนใจ ที่ไม่ว่าคุณจะอาศัยอยู่ย่านนี้หรือไม่ ก็ต้องลองมาสักครั้ง


Artisan




Artisan คาเฟ่สุดเก๋สไตล์ Modern Loft สาขาร้านอาหารเขียวไข่กา ลาดพร้าว71 ซอยนาคนิวาส3 เเละเมื่อเปิดประตูเดินเข้ามาภายในร้าน ที่มีการตกเเต่งสร้างบรรยากาศราวกับว่าที่ที่เรายืนอยู่ตรงนี้มันไม่ใช่ลาดพร้าว - โชคชัย 4 




นอกจากจะให้บรรยากาศเหมือนอยู่ต่างประเทศเเล้ว การใช้กระจกใสเเทนผนังสีทึบ พร้อมกับปลูกต้นไม้น้อยใหญ่ ล้อมรอบบริเวณ เหมือนกับการเชื่อมโยง ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ทำให้รู้สึกถึงความผ่อนคลาย ชิลล์กาย สบายใจ ซึ่งหากใครเป็นสายรักธรรมชาติเเล้วล่ะก็.. เราเชื่อว่าถ้าคุณได้มาร้านนี้ มันอาจกลายเป็นหนึ่งในคาเฟ่โดนใจของคุณไปเลยก็ได้ 



พาชมบรรยากาศรอบๆ เเล้ว จากนี้ก็ได้เวลาเติมพลัง จิบกาเเฟร้อนๆ กันสักเเก้ว เเละต้องเเอบกระซิบบอกก่อนเลยนะว่าร้านนี้เขาใช้กาเเฟเเบรนด์ดังมาตราฐานที่จัดว่าดีงาม รสชาติกลมกล่อม หอมมัน นุ่มละมุนลิ้นด้วยฟองนมทุกครั้งที่ได้สัมผัส



ก่อนอื่นขอเริ่มด้วย เเป้งกรอบจิ้มกับไอศครีมที่เสิร์ฟมาพร้อมกับกาเเฟเเก้วเล็กๆ โดยวิธีการทานนั้น ให้เราเทกาเเฟลงไปผสมกับไอศครีม เป็นการเพิ่มรสชาติให้เข้มข้นยิ่งขึ้นก่อนจะหยิบเเป้งกรอบจิ้มลงไป เเล้วนำเข้าปาก อร่อย หวานพอดี ไม่เลียนเลยล่ะค่ะ


เเละที่นี่ไม่ได้มีดีเเค่ความอร่อย เเต่ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลากหลายมุม ให้เราได้ถ่ายเล่นอัพลงอินสตราเเกรมอวดเพื่อนๆ อีกด้วย


Artisan

ที่อยู่ : 33/1 ซอยนาคนิวาส 3 ลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

เปิดให้บริการ : ทุกวัน 07.00 - 22.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/artisancafebkk/  

Tel : 061 963 5364


Organic supply 




Organic supply ร้านคาเฟ่เอาใจสายออร์แกนิก นำเข้าวัตถุดิบชั้นดีจากธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็น ที่นอกจากจะนำเข้าวัตถุดิบจากธรรมชาติเเล้ว การตกเเต่งภายในร้านก็ใช้โทนสีธรรมชาติเช่นกัน ยิ่งทำให้รู้สึกว่าสินค้าภายในร้านนี้ปลอดภัยต่อสุขภาพของเราอย่างเเน่นอน 



เเละสำหรับเมนูเครื่องดื่ม - เบเกอร์รี่ของทางร้านนั้น ก็จัดได้ว่าหน้าตาน่ารักน่าทานกันทั้งนั้นเลย อย่าง The Green Goodness เเก้วนี้ที่มีส่วนผสมของผักโขม, แอปเปิ้ล, เซเลอรี่ และน้ำมะพร้าว ก่อนจะโรยหน้าตกแต่งด้วย Coconut Flakes เเละเติมความหวานด้วยน้ำผึ้ง หอมหวานเย็นชื่นใจ เเถมยัง Healthy ดีต่อสุขภาพอีกด้วย 




ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะ ที่นี่ยังมีบริการจำหน่ายสินค้าออร์เเกนิคมากมาย จัดวางอยู่เต็มชั้นวางทั่วทั้งร้าน ที่เรียกได้ว่าเกือบจะครบครันตั้งเเต่อาหารการกิน ไปจนถึงผลิตภัณฑ์บำรุงศีรษะจรดปลายเท้า ไม่ว่าจะเป็น อาหารสด-แห้ง, เบเกอรี่, ของใช้ในครัวเรือน, ผลิตภัณฑ์ความสวย-ความงาม, ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ, ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก, ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่ให้บริการจบครบในที่เดียว เเทบไม่ต้องไปหาซื้อของที่ไหนอีก


ที่สำคัญมีให้บริการเเบบ Delivery จัดส่งถึงบ้าน ผ่านเเอปพลิเคชัน Get food, Lineman, Food panda หรือสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง Line@ @organicsupplybkk ด้วยนะ


Organic supply

ที่อยู่ : 148 Nakniwat Road, Ladprao กรุงเทพมหานคร 10230

เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/organicsupply.bkk/  

Tel : 02 101 6410


Kraft Kafe 



Kraft Kafe คาเฟ่ลูกครึ่งกึ่ง Co-working Space สไตล์ Industrial สำหรับเหล่า Cafe Hopper ที่ชอบร้านแนวดิบๆ เท่ๆ ต้องลองแวะมาที่นี่ 




โดยภายในร้านก็มีหลากหลายมุมให้เราได้เลือกนั่งชิลล์ หรือกางหนังสือ เปิดโน้ตบุ๊คนั่งทำงานเพลินๆ ก็สามารถทำได้ เผลอๆ อาจคิดไอเดียเจ๋งๆ ออกมาไม่รู้ตัวอีกด้วย เพราะด้วยการตกเเต่งที่สร้างบรรยากาศให้โปร่งโล่ง ทำให้เราได้รู้สึกผ่อนคลายเเละมักจะมีไอเดียเเปลกใหม่เกิดขึ้นในช่วงเวลาเเบบนี้เสมอ 



ว่าเเล้วก็ของลิ้มชิมรสเครื่องดื่มเเนะนำของทางร้านเสียหน่อย อย่าง Koffee Tonic เครื่องดื่มรสชาติเปรี้ยวซ่าจาก Sparkling Lemon และน้ำเลมอน ก่อนที่จะเทช็อตเอสเพรสโซผสมลงไป รสชาติเข้มกลมกล่อมกำลังพอดี ไม่เปรี้ยวจนเกินไป ดื่มง่าย เเถมให้ความสดชื่นอีกด้วย 



เเละต่อถ้วยเมนูของหวาน Hot Cake แพนเค้กเนื้อหนานุ่ม ทำจากสูตรเฉพาะของทางร้าน พร้อมกับท็อปปิ้งสารพัดอย่าง ไม่ว่าจะเป็น บลูเบอร์รี, สตรอเบอร์รี ไปจนถึงไอศกรีม โดยสามารถเลือกรสชาติได้ระหว่างวานิลลากับช็อกโกแลต ก่อนราดด้วยซอสสตรอเบอร์รีที่เสิร์ฟมาคู่กัน รสชาติหอม หวาม มัน เข้ากันได้อย่างลงตัว


Kraft Kafe

ที่อยู่ : นาคนิวาส 30 ซอย ลาดพร้าว 71 เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 09.00 - 17.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/Kraftkafebkk/ 

Tel : 099 078 4078


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ “3 คาเฟ่โดนใจ @ ลาดพร้าว - โชคชัย 4” มีทั้งบรรยากาศเเละอาหารอร่อย ที่ต่อจากนี้อาจจะกลายเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่โปรดของใครหลายๆ คน ไว้วันไหนว่างๆ ก็ลองชวนเพื่อนเเวะมานั่งชิลล์ คุยเล่นยามบ่ายให้สบายอารมณ์กันได้นะ 


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์