รูปบทความ 10 สระว่ายน้ำในคอนโด เห็นแล้วสวยอลัง อยากลงไปว่ายน้ำจริงจังเลย!

10 สระว่ายน้ำในคอนโด สวยอลัง และน่าว่ายน้ำมาก

นอกจากคอนโดจะแข่งกันในเรื่องของทำเลที่ดี เดินทางสะดวก ราคา หรือจะการจัดตกแต่งที่ออกมาได้สวยอย่างลงตัวแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็เป็นสิ่งที่หลายๆคอนโดต่างงัดกันออกมาดึงดูดใจนักลงทุน และคนอยู่คอนโดอยู่เหมือนกัน เพราะถึงแม้บางโครงการจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบก็จริง แต่ก็แทบจะใช้งานจริงไม่ได้เลย โดยเฉพาะสระว่ายน้ำคอนโดที่บางโครงการ สระว่ายน้ำเล็กจนแทบจะลงไปแหวกว่ายไม่ได้ ครั้งนี้ Estopolis จึงรวบรวมสระว่ายน้ำในคอนโดที่เราเคยไปรีวิวโครงการจริงมาแล้ว เห็นว่าสระว่ายน้ำให้มาคุ้ม สวย และใช้งานได้จริงมาฝากกันค่ะ



โครงการ ไซมิส นางลิ้นจี่ เป็นคอนโดโลว์ไรส์ที่มีบรรยากาศค่อนข้างส่วนตัว ในทำเลพระราม 3 ซอย 73 คอนโด ไซมิส นางลิ้นจี่ เป็นโครงการที่มีตัวอาคารสำหรับพักอาศัยทั้งหมด 2 อาคาร จำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 214 ยูนิต

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการนั้น ส่วนใหญ่จะอยู่บริเวณตรงกลางระหว่าง 2 อาคาร โดยสระว่ายน้ำจะเป็นสระแบบ Outdoor ที่แยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ พร้อมมีจากกุซซี่ให้อีกด้วย บริเวณโดยรอบสระว่ายน้ำจะมีต้นไม้ล้อมรอบอยู่ พร้อมกับมีเตียงผ้าใบให้นอนพักผ่อนริมสระได้อีกด้วย สระว่ายน้ำแบบนี้เป็นสระที่มีขนาดพอเหมาะสำหรับการใช้งานจริง คือสามารถว่ายน้ำออกกำลังกายได้ และที่สำคัญคือมีพื้นที่สำหรับเด็กๆที่สระว่ายน้ำเด็ก และมีที่นั่งรอสำหรับผู้ใหญ่ ครอบครัวที่อาศัยอยู่ในคอนโดสามารถลงมาว่ายน้ำเล่นน้ำพร้อมกัน หรือปล่อยให้เด็กๆเล่นแล้วผู้ใหญ่จะนั่งรอรอบสระก็ได้

คลิก อ่านรีวิวคอนโด ไซมิส นางลิ้นจี่




โครงการ ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโดพร้อมอยู่จาก แกรนด์ ยูนิตี้ ที่มีการเดินทางสะดวก ด้วยความที่ตัวโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ รัตนาธิเบศร์ ใกล้ทางด่วน และใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีศูนย์ราชการ สำหรับตัวคอนโดเป็นอาคารสูง 23 ชั้น รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 989 ยูนิต

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของ ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ มีมากกว่า 1 ไร่ ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่สีเขียวรอบโครงการ และสวนชั้นลอย โดยสระว่ายน้ำจะอยู่ที่ชั้น 8 เป็นสระระบบเกลือ แบบ Infinity Edge pool ขนาด 5x27 เมตร ลึก 1.2 เมตร บริเวณทางลงสระว่ายน้ำจะเป็นขั้นบันไดลงไป พื้นปูกระเบื้องโมเสกสีเทายาแนวสีขาว พร้อมกับมีสระน้ำตื้นแค่ข้อเท้าที่สามารถเดินลุยน้ำเล่นได้ อีกทั้งบริเวณริมสระยังมีศาลาและเก้าอี้เอาไว้ให้นั่งพักผ่อนนอนมองวิวได้อีกด้วย สระว่ายน้ำแบบนี้เหมาะสำหรับคนชอบรับลมชมวิว และก็ยังสามารถว่ายน้ำออกกำลังกายแบบจริงจังได้ด้วย

คลิก อ่านรีวิวคอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์


โครงการ เดอะ โพลิแทน อควา สนามบินน้ำ เป็นคอนโดริมแม่น้ำที่มีความโดดเด่นในเรื่องวิวอย่างชัดเจน และยังเป็นคอนโดที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีพระนั่งเกล้า โดยตัวโครงการเป็นคอนโดสูง 61 ชั้น 2 อาคาร รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 2,741 ยูนิต

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของ เดอะ โพลิแทน อควา สนามบินน้ำ เรียกได้ว่าจัดเต็มมากเมื่อนับรวมพื้นที่สวนหย่อมแล้วได้ประมาณ 5 ไร่ ส่วนสระว่ายน้ำของ เดอะ โพลิแทน อควา สนามบินน้ำ จะอยู่บริเวณชั้น 8 ของอาคารคลับเฮ้าส์ และชั้น 60 ของตัวอาคารพักอาศัย นอกจากนั้นก็ยังมีฟิตเนสแบบ Duplex ที่ชั้น 60-61 ซึ่งสระว่ายน้ำที่เราถ่ายมาให้ดูนี้ เป็นสระว่ายน้ำบนชั้น 8 ของอาคารคลับเฮ้าส์ ที่เป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาดประมาณ 12x60 เมตร ลึก 0.6 เมตร พร้อมกับที่นั่งพักผ่อนและสวนบริเวณรอบสระ เดอะ โพลิพทน อควา ถึงแม้จะเป็นโครงการใหญ่ มีจำนวนยูนิตค่อนข้างเยอะ แต่ก็ถือว่าให้พื้นที่ส่วนกลางมาเยอะพอสมควร และยังมีแบ่งสระว่ายน้ำ 2 ที่ให้เลือกอีกด้วย ข้อดีของสระว่ายน้ำโครงการนี้ คือ สามารถว่ายน้ำรับลมชมวิวของแม่น้ำได้อย่างเต็มที่

คลิก อ่านรีวิวคอนโด เดอะ โพลิแทน อควา สนามบินน้ำ






โครงการสกายวอร์ค พระโขนง เป็นคอนโดระดับ Luxury พร้อมอยู่ใจกลางเมือง ที่มีหน้าโครงการติดถนนใหญ่สุขุมวิท ใกล้แยกพระโขนง และห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง เพียง 250 เมตร โดยตัวโครงการ สกายวอร์ค พระโขนง สูง 50 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 531 ยูนิต


สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของ สกายวอร์ค พระโขนง จะอยู่ที่บริเวณชั้น 11 ของอาคาร มีทั้งสระว่ายน้ำ แยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ฟิตเนส ซาวน่า สนามเด็กเล่น และห้องสมุด บริเวณโดยรอบสระว่ายน้ำสามารถมองวิวเมืองได้อย่างชัดเจน และมีสวนเล็กๆตลอดแนว อีกทั้งยังมีสไลเดอร์ลงน้ำ ที่น่าจะถูกอกถูกใจเด็กๆ และถือว่าเป็นสระว่ายน้ำที่มีลูกเล่น เหมาะแก่การมาว่ายน้ำออกกำลังกาย และทำกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัวได้

คลิก อ่านรีวิวคอนโด สกาย วอร์ค คอนโดมิเนียม



โครงการ ฟิวส์ จันทน์ สาทร เป็นคอนโดใจกลางเมืองติดถนนจันทน์ เป็นทำเลที่มีชุมชนเก่าแก่ แต่มีความอุดมสมบูรณ์มาก โดยตัวโครงการมีทั้งหมด 3 อาคารคลับเฮ้าส์ และอาคารที่พักอาศัย สูง 28 และ 31 ชั้น รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,225 ยูนิต


สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของ ฟิวส์ จันทน์ สาทร จะอยู่บริเวณคลับเฮ้าส์ ที่อยู่ทางด้านหน้าโครงการ มีครบทั้งฟิตเนส ห้องโยคะ ส่วนสระว่ายน้ำที่คลับเฮ้าส์จะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 25x4 เมตร ลึก 1.2 เมตร ส่วนสระว่ายน้ำที่เราถ่ายรูปมาฝากกัน คือ สระว่ายน้ำบนตัวคอนโด โดยขนาดความกว้างยาวและความลึก จะเท่ากับสระว่ายน้ำที่คลับเฮ้าส์ พร้อมกับมี Day Bed ให้นอนรับชมวิวด้วย สระว่ายน้ำคอนโดนี้ถือว่าสามารถว่ายน้ำออกกำลังกายได้จริง และยังสามารถชมวิวเมืองได้เต็มที่ด้วย

คลิก อ่านรีวิวคอนโด ฟิวส์ จันทน์ สาทร





โครงการ ยู ดีไลท์ @ตลาดพลู เป็นคอนโดจากแกรนด์ยู ที่ถือว่าอยู่ใกล้รถไฟฟ้าอย่างมาก เพราะจากตัวโครงการสามารถเดินไปยัง รถไฟฟ้าสถานี ตลาดพลู ได้ในระยะไม่เกิน 700 เมตร โดยตัวคอนโดเป็นอาคารสูง 34 ชั้น และ 27 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 973 ยูนิต


สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ยู ดีไลท์ @ตลาดพลู จะถูกจัดไว้บริเวณชั้น 5 ของคอนโด ระหว่างกลางทั้ง 2 ตึก โดยรวมถือว่าเป็นพื้นที่ใหญ่ราว 1 ไร่เลยทีเดียว ซึ่งบริเวณชั้น 5 จะรวมเอาสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ทั้งหมด ได้แก่ สวนหย่อม , ฟิตเนส , สตรีม , ซาวน่า , ห้องสมุด และสระว่ายน้ำที่เป็นสระระบบเกลือ ขนาด 5x30 เมตร ยังถือว่าเป็นสระว่ายน้ำที่สามารถออกกำลังกายอย่างจริงจังได้อีกเหมือนกัน

คลิก อ่านรีวิวคอนโด ยู ดีไลท์ @ตลาดพลู



โครงการฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน เป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ท ตกแต่งครบพร้อมอยู่ ที่ถือว่าอยู่ในทำเลศักยภาพในอนาคต เพราะใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงถึง 2 สถานี โดยตัวคอนโดมีความสูงเพียง 8 ชั้น ทั้งหมด 4 อาคาร รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 792 ยูนิต

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ถือว่าเป็นคอนโดที่จัดมาได้เกินมาตรฐานคอนโดโลว์ไรส์ทั่วไป โดยพื้นที่ส่วนกลางจะมีทั้งหมด 1.5 ไร่ มีการออกแบบสไตล์รีสอร์ทให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนตลอดเวลา ซึ่งสระว่ายน้ำมีการเล่นรูปทรงของสระที่เหมือนสระว่ายน้ำของรีสอร์ท มีขนาด 27x10 เมตร ถึงแม้ว่าจะเป็นสระที่มีลักษณะคดเคี้ยวไปมา แต่ก็ยังสามารถว่ายน้ำออกกำลังกายได้จริง ท่ามกลางบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทอีกด้วย

คลิก อ่านรีวิวคอนโด ฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน




โครงการ ยู ดีไลท์ @หัวหมาก สเตชั่น เป็นคอนโดพร้อมอยู่บนถนนหัวหมาก ที่สามารถไปใช้บริการ Airport Link ได้ในระยะไม่ไกล โดยตัวโครงการมีความสูง 20 ชั้น รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 867 ยูนิต

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในคอนโด ยู ดีไลท์ @หัวหมาก จะอยู่บริเวณชั้น 4 ของอาคาร ซึ่งจะเป็นบริเวณที่มีทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำ โดยสระว่ายน้ำจะแยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ให้ และมีลูกเล่นที่สีกระเบื้องทำให้สีของสระว่ายน้ำโดยรวมออกมาเป็นสีเขียวสวยเหมือนสีน้ำทะเล ขนาดความกว้างยาวของสระคือ 29x7 เมตร ลึก 1.2 เมตร สามารถว่ายน้ำออกกำลังกายได้จริงจังและชมวิวได้พอสมควร

คลิก อ่านรีวิวคอนโด ยู ดีไลท์ @หัวหมาก







โครงการ ยู ดีไลท์ เรสซิเด้นท์ พระราม 3 คอนโดติดแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนพระราม 3 มีความสูงของอาคารอยู่ที่ 30 ชั้น รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 979 ยูนิต และโครงการนี้ถือว่าเป็นแบรนด์บนที่สุดของ แกรนด์ยู อีกด้วย

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของ ยู ดีไลท์ เรสซิเด้นท์ พระราม 3 จะอยู่บริเวณด้านหลังของโครงการมีพื้นที่ประมาณ 1 ไร่กว่า ประกอบไปด้วย คลับเฮ้าส์ , ฟิตเนส และที่สำคัญคือสระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา โดยบริเวณริมสระว่ายน้ำจะมีส่วนนั่งเล่นแบบ Semi-Outdoor ที่มีชุดโซฟาชิงช้าให้นั่งเล่นมองวิวสระว่ายน้ำ ลักษณะการวางสระว่ายน้ำมีการวางตามแนวยาวไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถว่ายน้ำขนานยาวไปกับแม่น้ำเจ้าพระยาได้ ซึ่งขนาดของสระว่ายน้ำจะอยู่ที่ 10x26 เมตร และเป็นระบบเกลือ เป็นสระที่มีขนาดความกว้างเหมาะแก่การออกกำลังกายได้จริง และมีวิวสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างแท้จริงอีกด้วย

คลิก อ่านรีวิวคอนโด ยู ดีไลท์ เรสซิเด้นท์ พระราม 3



โครงการฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ เป็นคอนโดพร้อมอยู่ใกล้เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู โดยตัวอาคารเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 427 ยูนิต

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของ ฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ จะอยู่ตรงกลางระหว่าง 2 อาคาร เป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีวิวสวน โดยเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบน้ำล้น ขนาด 5x20 เมตร ลึก 1.2 เมตร พร้อมกับริมสระว่ายน้ำยังมี Day Bed ให้ลูกบ้านมานอนพักผ่อนได้ ถึงแม้หน้าตาสระว่ายน้ำอาจจะไม่ได้สวยอลังมาก แต่ก็ถือว่าเป็นสระว่ายน้ำที่สามารถออกกำลังกายได้จริง และยังเป็นระบบเกลือ อีกด้วยสำหรับมาตรฐานคอนโดโลว์ไรส์ถือว่าคุ้ม

คลิก อ่านรีวิว ฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์