รูปบทความ 14-31 ธ.ค. ห้ามพลาด! Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong

14-31 ธ.ค. ห้ามพลาด! Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong โชว์แสงสีบนตึกแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด

Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong (บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์) การแสดง แสง สี 3 มิติ (3D projection mapping) บนตึกสูง 60 ชั้น ครั้งแรกในเมืองไทย

เพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และเพื่อสะท้อนความงดงามของกรุงเทพฯแก่สายตาคนทั่วโลก แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด จัดงาน “Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong” (บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์) ในวันที่ 14-30 ธ.ค. 2560


กิจกรรมนี้เป็นการใช้ Facade (ฟาซาด) ที่เป็นจุดเด่นส่วนหนึ่งของโครงการ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) มาเป็นพื้นที่ในการฉายไฟบนตัวอาคาร


โดยการฉายแสงสีบนตัวอาคาร แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เป็นการใช้เทคโนโลยีระดับสูงของ 3D Mapping Projection ที่ออกแบบบโดยทีมงานฝีมือระดับโลกศิลปินชาวยุโรปที่ขนานนามกันว่า "ไลม์ไลต์" (Limelight) 


คลิปตัวอย่างการฉายแสงสีจาก ไลม์ไลต์ (Limelight)





ซึ่งงาน “Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong” (บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์) ถูกรังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด "Beautiful Bangkok" 


วันที่และเวลาโชว์ “Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong” (บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์)



กำหนดการแสดงจะมีขึ้นในวันที่ 14 - 30 ธันวาคม 2560 วันละ 5 รอบ คือ รอบ 19.00 น. รอบ 19.15 น. รอบ 19.30 น. รอบ 19.45 น. และรอบ 20.00 น. พิเศษในวันที่ 31 ธันวาคม 2560 เพิ่มรอบเวลา 23.55 น.


ทั้งนี่กิจกรรม Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong” (บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์) จะเป็นการเสริมภาพลักษณ์ของประเทศและเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมกับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญนี้ ด้วยการจัดกิจกรรมร่วมสนุกส่งภาพประกวดเพื่อชิงรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท 


โดยส่งภาพและคำบรรยายมาได้ที่ beautifulbangkokbymagnolias@gmail.com พร้อมชื่อที่อยู่ และเบอร์ติดต่อ ซึ่งทุกภาพที่ส่งเข้าประกวดจะถูกพิจารณาคัดเลือกโดยผู้ทรงคุณวุฒิ ทุกภาพถ่ายสามารถโพสต์ใน Facebook และ Instragram และใช้ hashtag #beautifulbangkok #beautifulratchaprasong #beautifulmagnolias #bangkokiconlandmark


สำหรับผู้ที่สงสัยหรืออยากสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดตามรอบแสดงและตารางกิจกรรมต่างๆเพิ่มเติม ได้ที่  www.facebook.com/MagnoliasRatchadamriBoulevard และ www.magnolias-ratchadamri.com 




บทความที่เกี่ยวข้อง



"แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด" มิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ลักชัวรี่แห่งใหม่


“แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด” ตึกสวยแห่งใหม่บนทำเลดีของกรุงเทพฯ











เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์