รูปบทความ เครื่องชงกาแฟยี่ห้อไหนดี SKG, Duchess หรือ JASSY

เครื่องชงกาแฟยี่ห้อไหนดี SKG, Duchess หรือ JASSY

แนะนำเครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อไหนดีที่น่าซื้อในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อ SKG, Duchess หรือ JASSY พร้อมแนะนำคุณสมบัติเครื่องชงกาแฟสดแต่ละรุ่น


กาแฟสด ถือเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมของคนทั่วโลก ด้วยกลิ่นหอมและรสชาติอันเข้มข้นเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมีสรรพคุณช่วยคลายความเหนื่อยล้า ปลุกให้ร่างกายตื่นตัว สดชื่น กระปรี้กระเปร่า จนใครต่อใครต่างก็ตกเป็นทาสของเครื่องดื่มชนิดนี้ แน่นอนว่าสำหรับคนที่เป็นคอกาแฟตัวยง คงจะไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ดื่มกาแฟแก้วโปรดในทุก ๆ เช้า ซึ่งตัวช่วยที่จะทำให้ฝันนั้นเป็นจริงได้ก็คือเครื่องชงกาแฟสด บาริสต้าประจำบ้านที่จะทำให้คุณสามารถดื่มด่ำกับกาแฟแสนอร่อยได้ทุกเวลา


ว่าแล้ววันนี้ทางเรา Estopolis ก็จะมาแนะนำเครื่องชงกาแฟสด 3 ยี่ห้อคุณภาพเยี่ยม ได้แก่ เครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อ SKG, Duchess และ JASSY ที่จะมาช่วยเปลี่ยนรูปแบบการดื่มกาแฟของคุณไปตลอดกาล ถ้าใครอยากรู้ว่าจะมีเครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อไหนรุ่นใดบ้างก็ตามมาดูกันได้เลย


เครื่องชงกาแฟยี่ห้อไหนดี SKG - SK 1202


เครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อ SKG รุ่น SK-1202


หากถามว่าเครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อไหนดี เชื่อว่าใครหลายคงคุ้นกันดีกับเครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อ SKG เพราะมีราคาที่จับต้องได้ ซึ่งเครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อ SKG รุ่น SK-1202 นี้ก็มีดีไซน์สวยงามดูทันสมัน ขนาดพกพา เล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับใช้ในบ้าน หรือในออฟฟิศทำงานเล็ก ๆ สามารถชงน้ำกาแฟด้วยกำลังไฟ 850W ตัวเครื่องจุน้ำได้ 1.6 ลิตร มีแรงดันน้ำ 20 บาร์ และใช้งานด้วยระบบปุ่มสัมผัส อีกจุดเด่นหนึ่งที่เครื่องชงกาแฟสด ยี่ห้อ SKG เหมือนกันทุกรุ่นคือจะมีคู่มือใช้งานภาษาไทยแถมมาให้ด้วย


เครื่องชงกาแฟยี่ห้อไหนดี SKG - SK 1202 จุดเด่น

จุดเด่นของเครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อ SKG รุ่น SK-1202


  • มีฟังก์ชั่นสำหรับการชงกาแฟครบครันทั้งการชงน้ำกาแฟ และตีฟองนมในเครื่องเดียว
  • ด้วยระบบการตีฟองด้วยไอน้ำทำให้ฟองนมที่ได้จะมีความหนานุ่ม เนียน ละเอียด และรสสัมผัสที่ดีกว่า และระบบไอน้ำเดียวกันนี้ยังสามารถใช้อุ่นเครื่องดื่มให้ร้อนได้ด้วย
  • วัสดุตัวเครื่องและอุปกรณ์ต่าง ๆ ทำจากสแตนเลส และพลาสติกคุณภาพสูงเพื่อเพิ่มอายุการใช้งาน
  • มีระบบปุ่มกดอัตโนมัติ และระบบการแจ้งสถานะทำให้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย
  • สามารถใช้ชงเครื่องดื่มได้หลากหลายทั้ง เอสเปรสโซ, ลาเต้, คาปูชิโน่, มัทฉะ หรือแม้แต่ชาธรรมดา ๆ
  • อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ติดมากับตัวเครื่องชงกาแฟสด SKG (เช่น แท้งก์น้ำ หรือ ถาดรองกาแฟ) สามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย
  • รับประกัน 1 ปี เฉพาะตัวเครื่อง (โปรดอ่านการรับประกันในช่องรายละเอียดสินค้า)


สั่งซื้อเครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อ SKG รุ่น SK-1202




เครื่องชงกาแฟยี่ห้อไหนดี Duchess CM4200


เครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อ Duchess CM4200


เครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อ Duchess CM4200 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ผลิตออกมาให้มีความเรียบหรู ทันสมัย และขนาดกะทัดรัด ตัวเครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อนี้รุ่นนี้นั้นมีกำลังไฟ 1050W แรงดันน้ำ 15 บาร์ ความจุถังขนาด 1.5 ลิตร และน้ำหนักรวม 3 กก. เครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อ Duchess รุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย มีปุ่มกดอัตโนมัติ และหน้าจอแสดงการทำงาน นอกจากนั้นเครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อ Duchess รุ่น CM4200 ยังมีฟังก์ชั่นสำหรับการชงกาแฟและตีฟองนมด้วยไอน้ำครบครัน ทำให้สามารถชงกาแฟได้ทุกรูปแบบทั้ง เอสเปรสโซ คาปูชิโน่ ลาเต้ หรืออื่น ๆ สามารถเลือกซื้อได้ 2 สีระหว่างสีขาวกับสีดำ


เครื่องชงกาแฟยี่ห้อไหนดี Duchess CM4200 จุดเด่น


จุดเด่นของเครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อ Duchess CM4200


  • วัสดุตัวเครื่องและอุปกรณ์ต่าง ๆ ทำจากสแตนเลส และพลาสติกเนื้อหนาคุณภาพสูงการันตีความทนทาน แข็งแรง
  • สามารถชงกาแฟได้ทุกรูปแบบทั้ง เอสเปรสโซ คาปูชิโน่ ลาเต้ และอื่น ๆ
  • เครื่องชงกาแฟสดCM4200 ใช้ระบบหม้อต้มแบบ Thermoblock ที่ร้อนเร็วกว่า ให้คุณได้ดื่มกาแฟในเวลาเร่งด่วน
  • ใช้ระบบการตีฟองด้วยไอน้ำทำให้ฟองนมที่ได้จะมีความหนานุ่ม เนียน ละเอียด และรสสัมผัสที่ดีกว่า อีกทั้งยังใช้ระบบไอน้ำในการอุ่นเครื่องดื่มอื่นให้ร้อนได้อีกด้วย
  • ถาดรองกาแฟ และอุปกรณ์ต่าง ๆ สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย
  • มีระบบการใช้งานแสนสะดวกทั้งปุ่มกดอัตโนมัติ และหน้าจอแสดงอุณหภูมิและการทำงานของตัวเครื่อง
  • ตัวเครื่องชงกาแฟสด Duchess CM4200 มีการรับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม


สั่งซื้อเครื่องชงกาแฟสด Duchess CM4200



เครื่องชงกาแฟยี่ห้อไหนดี Jassy


เครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อ JASSY


เครื่องชงกาแฟสดฟังก์ชั่นครบ ในราคาจับต้องได้ ช่วยให้คุณได้ดื่มกาแฟดี ๆ ในต้นทุนไม่แพง ขอแนะนำเครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อ JASSY นี้เลยค่ะ เพราะนี่คือเครื่องชงกาแฟสดกึ่งอัตโนมัติ ที่ใช้ระบบควบคุมอัจฉริยะ สามารถตั้งโปรแกรมการชงได้ ตัวเครื่องมีกำลังไฟ 1300W แรงดันน้ำ 19 บาร์ ความจุถังขนาด 1.2 ลิตร ถือเป็นเครื่องชงกาแฟสดอีกรุ่นหนึ่งที่คนรักกาแฟไม่ควรมองข้าม


จุดเด่นของเครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อ JASSY


  • ชงน้ำกาแฟที่แรงดัน 19 บาร์ ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมและคุณภาพของของน้ำกาแฟ
  • เครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อ JASSY มาพร้อมเครื่องตีฟองระดับไฮเอนด์ ซึ่งสามารถสร้างฟองนมหนานุ่ม และมีความละเอียดสูงให้รสสัมผัสอันยอดเยี่ยมได้
  • มีระบบการควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำ ด้วยระบบการป้องกัน 2 ชั้น
  • ถังเก็บน้ำ และถาดรองน้ำสามารถถอดประกอบ เพื่อทำความสะอาดได้ง่ายและสะดวก
  • มีฟังก์ชั่นสำหรับอุ่นเครื่องดื่มให้คุณสามารถเอ็นจอยกับกาแฟร้อน ๆ ได้ทุกเวลา
  • เครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อ JASSY เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการจดสิทธิบัตร และได้รับมาตรฐานระดับสากลมากมายทั้ง CE, EMC, GS, LFGB, RoHS




และทั้งหมดนี้ก็คือเครื่องชงกาแฟสดคุณภาพเยี่ยมที่ทาง Estopolis คัดมาให้กับทุกท่าน ซึ่งถ้าหากใครที่ชื่นชอบการดื่มด่ำกับแก้วโปรดที่บ้าน หรืออยากจะประหยัดต้นทุนค่ากาแฟในแต่ละวันลง บอกได้เลยว่าเครื่องชงกาแฟสดคือตัวช่วยที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างดีเยี่ยม


บทความที่เกี่ยวข้อง



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์