รูปบทความ 20 ไอเดียสุดเจ๋ง ตกแต่งโต๊ะกินข้าวในคอนโด ให้ดูสดชื่น

20 ไอเดียสุดเจ๋ง ตกแต่งโต๊ะกินข้าวในคอนโดให้ดูสดชื่น

การตกแต่งห้องครัวโดยเฉพาะในคอนโดให้มีสีสันสวยงามและดูสดชื่น จะช่วยสร้างบรรยากาศได้ดี โดยเฉพาะโต๊ะกินข้าวที่จะทำให้คุณรู้สึกมีความสุขกับการรับประทานอาหารมากขึ้น ซึ่งเราก็ได้รวบรวม 20 ไอเดียสุดเจ๋งกับการตกแต่งโต๊ะกินข้าวในคอนโดมาฝากกัน โดยจะมีไอเดียไหนบ้างและน่าสนใจมากแค่ไหนไปดูกันเลย

1. โต๊ะไม้กินข้าวเล็กๆ ขนาดพอดีสำหรับที่นั่ง 4 คน เหมาะกับการตกแต่งในห้องครัวที่เล็กแคบที่สุด และด้วยผนังห้องคอนโดที่เป็นสีขาวก็ทำให้ได้บรรยากาศที่ผ่อนคลายและชวนให้รู้สึกเจริญอาหารไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งก็เป็นไอเดียตกแต่งคอนโดที่น่าสนใจไม่น้อย

2. เปลี่ยนจากบรรยากาศในห้องครัว มาตั้งโต๊ะกินข้าวบริเวณหน้าทีวีกันบ้าง ซึ่งก็เป็นอีกมุมหนึ่งที่ได้บรรยากาศดีสุดๆ กับโต๊ะกินข้าวแบบไม้ 4 ที่นั่ง พร้อมกับวิวทิวทัศน์นอกหน้าต่างที่มีความสวยสะดุดตา ให้ความรู้สึกที่โรแมนติกไม่น้อย ใครที่อยากจะตกแต่งคอนโดให้น่าอยู่และโรแมนติกมากขึ้น การตกแต่งโต๊ะกินข้าวแบบนี้ก็น่าสนใจมากทีเดียว

3. ไอเดียสุดเจ๋งกับการผสมผสานระหว่างโต๊ะไม้สุดคลาสสิคและเก้าอี้สไตล์โมเดิร์นทันสมัย เพิ่มเติมด้วยแจกันดอกไม้ กรอบรูปและโคมไฟลูกแก้วสุดหรู เท่านี้ก็ดูสดชื่นสุดๆ

4. สวยสะดุดตากับการตกแต่งโต๊ะกินข้าวเข้ากับห้องครัวสีขาวอย่างกลมกลืน โดยเน้นโต๊ะอาหารและเก้าอี้สีขาว แต่เพิ่มสีสันให้บรรยากาศบนโต๊ะอาหารเต็มไปด้วยความสดชื่นด้วยจานที่มีขอบสีสันสดใสและผ้ารองจานสีเดียวกัน แค่มองก็ให้ความรู้สึกสบายตา

5. สำหรับใครที่ชอบความเรียบหรูดูดี นี่ก็เป็นอีกไอเดียโต๊ะกินข้าวที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะแบบยาวที่เหมาะกับสมาชิกหลายคน หรือการจัดโต๊ะกินข้าวไว้ในโซนติดหน้าต่าง จึงทำให้มองเห็นวิวทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างสวยงามและโรแมนติกมากทีเดียว

6. โต๊ะทานข้าวดีไซน์เก๋ ที่ถูกออกแบบให้ประหยัดพื้นที่การใช้งานมากที่สุด แต่เหมาะสำหรับ 2 คนเท่านั้น ใครที่มีพื้นที่ครัวในคอนโดเล็กมาก ลองตกแต่งด้วยโต๊ะกินข้าวแบบนี้ดูสิ




7. โต๊ะกินข้าวที่ดูธรรมดา แต่ตกแต่งด้วยจาน เหยือกน้ำดีไซน์แบบย้อนยุค และกรอบรูป อุปกรณ์ต่างๆ ที่ทำให้ห้องครัวขนาดเล็กในคอนโดเต็มไปด้วยความสดชื่นใครชอบสไตล์แบบนี้ห้ามพลาด

8. สำหรับห้องคอนโดที่มีพื้นที่กว้าง ไอเดียนี้ก็มีความเหมาะไม่น้อย กับการตกแต่งสไตล์ย้อนยุคหน่อยๆ เสริมด้วยสีสันสะดุดตากับโคมไฟแซนเดอเรียสุดหรู เท่านี้ก็จะทำให้บรรยากาศบนโต๊ะกินข้าวไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

9. อีกหนึ่งไอเดียโต๊ะกินข้าวสุดเจ๋ง ที่ตกแต่งด้วยโคมไฟเหนือโต๊ะกินข้าวแบบโมเดิร์นและรูปภาพติดผนัง ที่จะทำให้บรรยากาศบนโต๊ะกินข้าวไม่ธรรมดาจนเกินไป แถมยังเข้ากับพื้นไม้ได้ดีอีกด้วย

10. โดดเด่นด้วยโคมไฟเครื่องทองเหลือง ที่ตัดกับโต๊ะกินข้าวสีขาวทรงกลมและเก้าอี้ไม้สีน้ำตาลได้อย่างลงตัว เป็นอีกแบบโต๊ะกินข้าวที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว




11. สำหรับใครที่ชอบสไตล์แบบวินเทจ ย้อนยุคหน่อยๆ ต้องไอเดียนี้กันเลย กับการเลือกใช้โต๊ะกินข้าวเนื้อไม้ตัดกับเก้าอี้สีขาว ประดับด้วยเชิงเทียน ที่ช่วยสร้างความสดใสและความสดชื่นได้เป็นอย่างดี 



12. ดูกี่ทีก็ไม่น่าเบื่อ กับการตกแต่งคอนโดด้วยโต๊ะกินข้าวที่เน้นสีสันความสวยงามสะดุดตา ด้วยเก้าอี้ที่มีลวดลายสีสันหลากสี และโคมไฟแซนเดอเรียแบบเชิงเทียน ขอบอกว่าได้บรรยากาศที่โรแมนติกและหวานชื่นมาก

13. สำหรับคอนโดที่มีพื้นที่ครัวกว้าง การตกแต่งคอนโดด้วยไอเดียโต๊ะกินข้าวแบบนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งก็เป็นไอเดียตกแต่งคอนโดในห้องครัวที่มีความสวยงามและมีสีสันสุดๆ รับรองว่าจะทำให้การรับประทานอาหารเป็นไปอย่างไม่น่าเบื่อ

14. ทั้งสวยและประหยัดกับไอเดียตกแต่งคอนโดด้วยโต๊ะกินข้าวที่ นำมาปรับตกแต่งใหม่ ด้วยการทาสีสันให้ดูสวยงามและสะดุดตายิ่งขึ้น เป็นการนำของเก่ามาประยุกต์ใช้ได้อย่างลงตัวที่สุด ซึ่งก็สามารถนำไอเดียนี้ไปใช้กับการตกแต่งคอนโดในส่วนอื่นๆ ได้อีกด้วย

15. อีกหนึ่งการตกแต่งโต๊ะกินข้าวสไตล์วินเทจ ที่ผสมผสานเข้ากับโต๊ะไม้สุดคลาสสิค และแจกันดอกไม้ที่จะช่วยเติมความสดชื่นได้เป็นอย่างดี ใครที่อยากตกแต่งคอนโดด้วยสไตล์แบบสวยหวาน ไอเดียนี้แหละใช่เลยสำหรับคุณ

16. ไอเดียการตกแต่งคอนโดสีขาวด้วยโต๊ะกินข้าวแบบกระจกใสและเก้าอี้สีขาวที่ให้ความกลมกลืนกับห้องครัวได้ดี แม้จะไม่โดดเด่นมากนัก แต่ก็สามารถตกแต่งคอนโดให้น่าอยู่มากขึ้นได้

17. คัลเลอร์ฟูลสุดๆ กับไอเดียการตกแต่งโต๊ะกินข้าวแบบน่ารักและเต็มไปด้วยสีสันที่มองดูเพลินตาเป็นอย่างมาก ใครที่ไม่ชอบความซ้ำซากที่น่าเบื่อจนเกินไป ไอเดียตกแต่งคอนโดแบบนี้จะน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ลองตกแต่งคอนโดของคุณด้วยสีสันแบบนี้ดูไหมล่ะ

18. โต๊ะกินข้าวแบบไม้ที่ดูธรรมดา แต่โดดเด่นด้วยแจกันดอกไม้สีโปร่งใส กะทัดรัด รับรองว่าจะทำให้คุณสนุกกับการทานอาหารอย่างไม่มีเบื่อ

19. เรียบหรู อลังการกับโต๊ะกินข้าวสไตล์เค้าท์เตอร์หินอ่อน และโทนสีน้ำตาลที่ทำให้ห้องครัวดูน่าอยู่สุดๆ แม้จะดูทึบไปหน่อยแต่ก็ให้ความรู้สึกสดชื่นและมีความสุขได้ดีทีเดียว เป็นอีกหนึ่งการตกแต่งคอนโด ที่จะสร้างความสุขให้กับการอยู่คอนโดได้ดี

20. สำหรับไอเดียสุดท้ายนี้ ก็จะเน้นที่ความเรียบง่าย โดยใช้โต๊ะทรงกลมขนาดไม่ใหญ่มาก แต่สามารถรองรับได้หลายที่นั่งด้วยกัน จึงเหมาะตั้งแต่ครอบครัวเล็กจนถึงครอบครัวใหญ่กันเลย


น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมกับไอเดียตกแต่งโต๊ะกินข้าวให้มีความสวยงามและได้บรรยากาศที่สดชื่น ผ่อนคลายมากขึ้น แถมยังเป็นการตกแต่งคอนโดให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นอีกด้วย เพราะฉะนั้นมาลองตกแต่งโต๊ะกินข้าวในคอนโดของคุณด้วยไอเดียเหล่านี้ดูสิ แล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์