รูปบทความ มาแล้ว! งานมหรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 งานดีของคนอยากได้บ้าน อยากได้คอนโด

21-24 มี.ค. เตรียมพบ 'มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40' งานที่ตอบโจทย์คนอยากได้บ้าน อยากได้คอนโด

สมาคมอสังหาฯ เดินหน้าจัดงาน "มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40" กระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ที่อยากได้บ้าน อยากได้คอนโด พร้อมงัดโปรเด็ด “7 Weeks 7 Flash Deal” เอาใจคนซื้อในงานก่อนใคร 21-24 มี.ค. นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 เปิดเผยว่า “ถึงแม้จะมีปัจจัยที่จะส่งผลต่อตลาดอสังหาฯ อาทิ มาตรการควบคุมสินเชื่อที่อยู่อาศัย (LTV) ที่จะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 เมษายนนี้ จะเป็นตัวเร่งให้เกิดการโอนกรรมสิทธิ์ที่อยู่อาศัยมากขึ้น งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งนี้ นับเป็นโอกาสของผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ด้านผู้ประกอบการต่างเร่งระบายสินค้าในสต๊อกภายในงานมหกรรมฯ โดยแข่งขันการจัดแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษ ตลอดจนผู้จัดงานฯ ได้มีการออกแคมเปญกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในงานด้วย และคาดว่าหลังการเลือกตั้งและมีรัฐบาลใหม่เข้ามาบริหารประเทศ น่าจะมีแนวนโยบายต่างๆ ในการกระตุ้นธุรกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเปรียบเสมือนฟันเฟืองในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ”



งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 และโซนเอเทรียม “โดยมีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ สถาบันการเงิน และธุรกิจที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมแสดงสินค้าภายในงานกว่า 150 บริษัท และมีโครงการมากกว่า 1,000 โครงการ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อพร้อมรับแคมเปญภายในงานมากมาย โดยสินค้าที่นำมาแสดง ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม 32.8% บ้านเดี่ยว 19.7% ทาวน์เฮ้าส์ 16.4% และอื่นๆ เป็นต้น และตลอดการจัดแสดงงาน 4 วัน คาดว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภคเข้ามาชมงานเกือบ 1 แสนคน และมียอดจองและยอดขายทั้งภายในงานและต่อเนื่องหลังงานมากกว่า 6 พันล้านบาท”


ภายในงานครั้งนี้ คณะกรรมการจัดงานได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “7 Weeks 7 Flash Deal” เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าเรื่องเป็นอยู่เป็นเรื่องง่าย โดยแคมเปญนี้ได้เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ และจะสิ้นสุดในวันที่ 24 มีนาคม ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการจัดงานฯ ลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนออนไลน์หรือจองซื้อภายในงานจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับดีลพิเศษ 7 ดีล ได้แก่ ฟรีผ่อน 1 ปี ฟรีดาวน์ ฟรีโอน ฟรีค่าส่วนกลาง ฟรีบิวท์อิน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า และฟรีเฟอร์นิเจอร์ มูลค่ารวมมากกว่า 1 ล้านบาท


นอกจากนี้ ยังได้จัดโซนพื้นที่ HC SOLUTIONS เพื่อให้ลูกค้าสามารถตรวจหาข้อมูลโครงการที่สนใจจากระบบฐานข้อมูล ซึ่งรวบรวมข้อมูลทุกอย่างจากผู้ประกอบการทุกรายที่มาร่วมออกบูธแสดงสินค้า ตั้งแต่ตำแหน่งที่ตั้งบูธ ประเภทโครงการ ทำเล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ไปจนถึงการคำนวณความสามารถในการขอสินเชื่อ พร้อมขอรับคำปรึกษาเรื่องการขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินชั้นนำมากมาย ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น


ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้ทาง www.housecondoshow.com  หรือติดตาม รายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ทางเฟสบุ๊ค housecondoshow - งานมหกรรมบ้านและคอนโด, อินสตาแกรม housecondoshow หรือช่องทางไลน์ @housecondoexpo เพื่อรับข้อมูลโครงการและโปรโมชั่นจากผู้ประกอบการได้อย่างง่ายดายและสะดวกรวดเร็ว





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์