รูปบทความ 24 ไอเดียแต่งห้องนอนเล็กๆ น่ารักๆ ด้วยโต๊ะข้างเตียงสุดเก๋

24 ไอเดียแต่งห้องนอนในคอนโดด้วยโต๊ะข้างเตียงสุดเก๋

ห้องนอน เป็นวิมานของใครหลายคนก็ว่าได้ แต่จะปล่อยให้ห้องนอนดูธรรมดาด้วยเฟอร์นิเจอร์สี่เหลี่ยม โดยเฉพาะโต๊ะข้างเตียงที่มีความใกล้ชิดกับเราเมื่อเวลานอนมากที่สุด จะทำอย่างไรให้โต๊ะข้างเตียงของคุณดูสวยแปลกตา ไม่ธรรมดาเหมือนใคร ลองมาดูไอเดียแต่งห้องนอนเจ๋งๆ ที่รับรองว่าจะเปลี่ยนบรรยากาศ ห้องนอนเล็กๆ ให้ดู น่ารัก กว่าเดิม ด้วยไอเดียเจ๋งๆ กับ 24 ไอเดียแต่งห้องนอนเล็กๆ น่ารักๆ ด้วยโต๊ะข้างเตียงสุดเก๋


ไอเดียแต่งห้องนอนเล็กๆ ให้น่ารัก เพียงแค่เพิ่มโต๊ะข้างเตียงเก๋ๆ ในแบบที่คุณชอบ 

ไอเดียแต่งห้องนอนเล็กๆ ให้น่ารัก ด้วยการหนังสือแทนโต๊ะข้างเตียง เป็นวิธีที่ประหยัดและเรียบง่ายที่สุด เหมาะสำหรับที่นอนแบบเตียงติดพื้น และคนที่ชอบอ่านหนังสือ

สำหรับคนที่ชอบนำของเก่ามาใช้ใหม่ ก็สามารถนำไอเดียแต่งห้องนอน ด้วยถังเหล็กมาวางเป็นโต๊ะข้างเตียงได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถเก็บของไว้ในถังได้อีกด้วย

เอาใจคนรักการเดินทางที่ไม่รู้จะหาที่เก็บกระเป๋าไว้ตรงไหนดีเพราะคอนโดแคบ ด้วยไอเดียการแต่งห้องนอนเล็กๆ ด้วยการนำกระเป๋ามาปรับใช้เป็นโต๊ะข้างเตียงก็เป็นการแต่งห้องนอนได้ไปในตัว

นอกจากจะเป็นโต๊ะข้างเตียงสร้างบรรยากาศให้น่านอนแล้ว ยังสามารถย้ายไปยังมุมต่างๆ ของห้อง เป็นการแต่งห้องนอนเล็กๆ ให้ดูน่ารักได้อย่างสร้างสรรค์
เป็น ไอเดียแต่งห้องนอนเล็กๆ สำหรับคนที่หลงใหลงานไม้ มีความเป็นศิลปิน แม้จะไม่สวยเด่นแต่ก็เป็นที่เห็บของเล็กๆ น่ารักๆ ไม่น้อย

นอกจากจะเป็นโต๊ะข้างเตียงได้แล้ว ก็ยังสามารถเลื่อนล้อไปยังจุดต่างๆ ของห้องได้อีกด้วย งานนี้อาจจะเหมาะสำหรับคนที่ชอบเปลี่ยนมุมอ่านหนังสืออยู่บ่อยๆ จากอ่านบนเตียงเปลี่ยนเป็นโซฟา นี่เป็นข้อดีของเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ เหมาะสำหรับการแต่งห้องนอนเล็กๆ ที่มีพื้นที่จำกัด

เป็นไอเดียการแต่งห้องนอนที่น่าลองทำตาม เพราะนอกจะเก๋แล้ว ยังสามารถใช้ประโยชน์อย่างอื่นได้อีกด้วย เช่น เปลี่ยนจากวางแจกันเป็นวางหนังสือหรือกรอบรูป เปลี่ยนจากวางกรอบรูปนำมาเป็นบันไดก็ได้ ทั้งนี้ก้ต้องดูความแข็งแรงและวัสดุของบันไดนี้ด้วย



สำหรับมนุษย์คอนโดที่ไม่ชอบความเยอะ ใช้ชีวิตเรียบง่าย เมื่อเข้าห้องนอนแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือการนอนพักผ่อน ไอเดียการแต่งห้องนอน ด้วยโต๊ะข้างเตียงจึงไม่จำเป็นต้องมีฟังก์ชันอะไรเยอะแยะ เน้นโต๊ะตัวเล็กๆ น่ารักๆ เท่านั้นก็พอ

สำหรับคนที่มีไอเดียแต่งห้องนอนในคอนโดด้วยสีสันตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ การเลือกเฟอร์นิเจอร์ โดยฉพาะโต๊ะข้างเตียงโทนเดียวกันกับผ้าคลุมเตียง ผ้าห่ม ปลอกหมอน เป็นอะไรที่มีความสุขสุดๆ ก็ว่าได้
โต๊ะข้างเตียงที่ออกแบบมาเป็นชิงช้าก็เป็นอีกไอเดียการแต่งห้องนอนเล็กๆ ที่ดูน่ารัก อีกวิธีหนึ่ง ที่นอกจากจะให้ห้องนอนดูน่าพักผ่อนแล้ว ยังเหมือนเป็นการย้อนความหลังในวัยเด็กได้อีกด้วย

การนอนก็คือการพักผ่อน ยิ่งได้การแต่งห้องนอนเล็กๆ ให้น่ารัก เหมือนว่าอยู่นอกบ้านหรือไปเที่ยวทะเล ด้วยการออกแบบโต๊ะข้างเตียงแบบใช้เชือกแขวนให้ลอยตัว ก็มีส่วนช่วยให้กับเราได้ผ่อนคลายเสมือนได้พักผ่อนในวันหยุดเช่นกัน

หากชอบอะไรที่ดูโกลว์ๆ ที่ไม่ธรรมดา ลองหาไอเดียแต่งห้องนอน ด้วยโต๊ะข้างเตียงแปลกๆ แล้วเปลี่ยนสีให้ดูแพงขึ้นมาก็ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศในห้องนอนได้ทาง

โต๊ะข้างเตียงสามารถบอกรสนิยมของผู้อาศัยได้ แม้ไม่ต้องตกแต่งห้องนอนในคอนโดมาก ไม่ต้องมีผ้าปูเตียงลายสวยหรู แต่โต๊ะข้างเตียงก็โชว์ความเป็นตัวตนของเราได้เช่นกัน

เป็นความชอบส่วนบุคคล หรืออาจจะเรียกว่าการแต่งห้องนอนเล็กๆ ในคอนโดอย่างประหยัดก็ว่าได้ เพียงใช้อิฐบล็อก 3 ก้อนก็ทำให้ห้องนอนดูแปลกตา แถวยังดูน่ารักไปอีกแบบกับฟังก์ชันไม่ธรรมดาของอิฐบล็อก

บันไดน้อยที่ใช้สำหรับปีนป่ายหยิบของที่นานๆ ทีครั้งจะต้องใช้ นำมาเป็นโต๊ะข้างเตียงได้ ถือเป็นไอเดียแต่งห้องนอนสร้างสรรค์อีกแนวหนึ่ง

นอกจากจะใช้นั่งแล้ว เก้าอี้ตัวสวยก็ยังสามารถนำมาวางแต่งห้องนอนไว้ข้างหัวเตียงได้อย่างลงตัว โดยที่ไม่ต้องคิดเยอะเลย เพราะสีที่ดูเข้ากันแถมยังใช้ประโยชน์ได้อีกด้วย

ไอเดียแต่งห้องนอนในสไตล์มินิมอล ที่ดูเรียบง่าย บล็อกแบบแขวนติดผนังช่วยให้ห้องดูโล่ง เหมาะสำหรับคนที่รักการพักผ่อนและรักการอ่าน

คนที่คลั่งใคล้งานไม้และหลงใหลการ แต่งห้องนอนเล็กๆ ในสไตล์ลอฟท์ ไอเดียนี้อาจจะตอบโจทย์ได้ไม่มากก็น้อย

ของเก่าเล่าใหม่ เป็นการผสมผสานงานไม้ กระจกเก่า และเก่าแนววินเทจ สร้างบรรยากาศห้องนอนให่ดูย้อนยุคไปอีก

สำหรับคุณผู้หญิงที่รักแฟชั่น การหาเฟอร์นิเจอร์แต่งห้องนอนเล็กๆ ในคอนโด โดยเฉพาะโต๊ะข้างเตียงก็ต้องไม่ธรรมดา ต้องมีลูกเล่นหรือรูปแบบในสไตล์ที่ตัวเองชอบ

หากมีนิสัยรักการอ่าน การหาเฟอร์นิเจอร์แต่งห้องนอนเล็กๆ อย่างโต๊ะข้างเตียงน่ารักๆ ที่สามารถตอบโจทย์การเป็นหนอนหนังสือได้แล้วล่ะก็ ไอเดียแต่งห้องนอนนี้ก็ไม่เลวเลยล่ะ

นอกจากจะเป็นโต๊ะข้างเตียง ลิ้นชักเก็บของ ก็ยังเป็นโต๊ะเคลื่อนที่ที่สามารถเคลื่อนย้ายไปมุมไหนตรงไหนก็ได้ด้วยล้อทั้ง 4

อาจจะพูดได้ว่า เป็น ไอเดียการแต่งห้องนอน ที่เหมาะสำหรับคนขี้เกียจก็ว่าได้ ทั้งนั่งกิน นอนกิน แบบนี้เรียกว่าสวรรค์บนเตียงชัดๆ แต่สิ่งที่ควรระวังคือความสกปรกที่อาจเกิดขึ้นเมื่อนั่งกินอาหารบนที่นอน

อาจเป็นไอเดียการแต่งห้องนอนที่ธรรมดา แต่สำหรับคนที่รักและชื่นชมการ์ตูนแล้ว พูดได้ว่ามีความสุขสุดๆ เมื่อเห็นการ์ตูนที่ตัวเองชอบกลายเป็นลายที่อยู่ในเฟอร์นิเจอร์ข้างหัวเตียง 


สำหรับไอเดียแต่งห้องนอนเล็กๆ ด้วยโต๊ะข้างเตียงนั้น นอกจากจะทำให้ห้องดูน่ารักขึ้นแล้ว ยังเป็นการช่วยกล่อมตัวเราให้รู้สึกอยากนอนบนที่นอนอีกด้วย โดยเฉพาะที่นอนหลับยาก ลองนำไอเดียนี้ไปใช้ดู เพียงแค่หาโต๊ะข้างเตียงในแบบที่ตัวเองชอบเท่านั้น ก็จะช่วยทำให้คุณนอนหลับได้ง่ายขึ้น


ขอบคุณภาพจาก

http://www.woohome.com

http://www.arrumadissimo.com

http://www.gazetadopovo.com

http://www.ilovepalets.com

ไอเดียตกแต่งห้องนอนสไตล์วัยใสสวยโดนใจวัยทีน

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์