รูปบทความ 25 แบบคอนโดสวยๆ ครบครันฟังก์ชันการใช้งาน โดนใจคนเมือง!!

25 แบบคอนโดสวยๆ ครบครันฟังก์ชันการใช้งาน โดนใจคนเมือง!!

คอนโดกลายเป็นที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้อย่างมาก ดังนั้นจึงมีโครงการคอนโดเกิดใหม่จำนวนไม่น้อยที่กระจายตัวอยู่ตามส่วนต่างๆ ของกรุงเทพฯ รวมไปถึงตัวเมืองตามต่างจังหวัด เป็นตัวเลือกให้กับผู้ที่ต้องการการพักอาศัยอีกรูปแบบโดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในวัยทำงาน นักศึกษามหาวิทยาลัย รวมไปถึงครอบครัวขนาดเล็กสามารถเดินทางสะดวก มีแหล่งสาธารณูปโภค พร้อมด้วยร้านค้า ร้านอาหารที่ครบครัน สำหรับคนที่กำลังตัดสินใจซื้อคอนโดอาจจะมีหลักในการเลือกที่แตกต่างกันไป ในบทความนี้ Estopolis ขอนำเสนอแบบคอนโดสวยๆ ที่อาจจะช่วยเป็นตัวเลือกในการตัดสินเลือกซื้อคอนโดของผูอ่านได้มากขึ้น รวมทั้งไอเดียการแต่งคอนโดที่ให้ทั้งฟังก์ชันที่ครบครัน และให้ความสวยงามน่าอยู่มาฝากกันค่ะ 


25 แบบคอนโดสวยๆ ครบครันฟังก์ชันการใช้งาน โดนใจคนเมือง!!


แบบคอนโดสวยๆ ที่นำมาให้ชมทั้ง 25 แบบนี้ เป็นลักษณะของแบบแปลน 3 มิติ ที่จะช่วยให้ผู้ที่กำลังจะแต่งคอนโด ได้มองเห็นพื้นที่ใช้สอยและรูปแบบการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เป็นแบบ 1 ห้องนอนที่ให้ฟังก์ชันการใช้งานที่ไม่แออัดมากจนเกินไป พร้อมให้ดีไซน์การตกแต่งที่สวยงาม ทันสมัย และดูเรียบหรูไปพร้อมๆ กัน ทั้งที่บางห้องอาจจะมีพื้นที่น้อย แต่ถ้าได้เห็นรายละเอียดแบบคอนโดที่นำมาให้ดูนี้ คุณจะรู้ได้ทันทีว่าคุณก็สามารถสร้างห้องสวยๆ ได้เช่นเดียวกัน 



25 แบบคอนโดสวย

www.architecturendesign.net


แบบคอนโดสวยๆ ที่ให้ดีไซน์ห้องทันสมัย เหมาะกับการอยู่เดี่ยวหรืออยู่คู่ด้วยบรรยากาศที่แสนสบาย มีห้องครัวและห้องน้ำที่อยู่ตรงข้ามกัน ให้พื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย และมีห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีหน้าต่างด้านข้าง สามารถรับแสงจากธรรมชาติเข้าห้อง และเปิดเพื่อถ่ายเทอากาศภายในห้องได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยโซนห้องนั่งเล่นที่ให้พื้นที่และบรรยากาศที่คล้ายอยู่บ้านกันเลยทีเดียว


25 แบบคอนโดสวย

www.architecturendesign.net 


แบบคอนโดหนึ่งห้องนอนที่ให้พื้นที่ใช้สอยภายในไม่ซับซ้อนมากนัก โดยห้องนอนมีการจัดแบ่งโซนต่างๆ ได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะห้องน้ำ ห้องแต่งตัว ตู้เสื้อผ้าบิวต์อิน และที่นอนที่ถูกจัดให้อยู่ติดริมหน้าต่าง เพื่อให้แสงสว่างส่องเข้ามาในห้องนอนได้อย่างเต็มที่ และส่องมาที่บริเวณเตียงนอนพอดี แสงธรรมชาติจะช่วยในเรื่องการฆ่าเชื้อโรคบางชนิด และทำให้ห้องไม่อับชื้นมากจนเกินไป ห้องครัวใช้เฟอร์นิเจอร์บิวต์อินที่เกาะอยู่กับผนังทั้งหมด เพื่อไม่ให้กินเนื้อที่ห้องมากจนเกินไป และได้พื้นที่วางเครื่องใช้ต่างๆ ภายในครัวได้อย่างครบครัน และมีโต๊ะรับประทานอาหารขนาดเล็กติดกับเคาเตอร์เล็กเพื่อให้เกิดความสะดวกในการรับประทานอาหาร   

25 แบบคอนโดสวย

www.architecturendesign.net 


แบบคอนโดหนึ่งห้องนอนที่เน้นพื้นที่โปร่งสบาย โดยห้องนอนถูกจัดตำแหน่งไว้ทางด้านหลัง ส่วนโซนด้านหน้าจะเป็นห้องครัวและโต๊ะรับประทานอาหารขนาดเล็ก ที่อยู่ตรงข้ามกับห้องนั่งเล่น ซึ่งในส่วนนี้จะให้พื้นที่ค่อนข้างกว้าง เพื่อให้เกิดการใช้งานที่สะดวกและคล่องตัว ภายในห้องนอนมีตู้เสื้อผ้าแบบบิวต์อินที่ถูกทำซ่อนไว้บนพื้นที่ขนาดเล็กที่ปลายเตียง และมีห้องน้ำในตัว

25 แบบคอนโดสวย

www.architecturendesign.net


แบบคอนโดห้องนี้ถูกดีไซน์มาเพื่อให้บรรยากาศคล้ายคลึงบ้านหลังเล็ก พร้อมให้เสน่ห์ของความเป็นครอบครัวได้อย่างเป็นอย่างดี เน้นใช้โทนสีขาวและน้ำตาลที่เป็นโทนสีอบอุ่น สว่างสดใส ช่วยกระจายแสงภายในห้องได้เป็นอย่างดี ออกแบบมาอย่างสมดุลกันทั้งห้อง เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความผ่อนคลายในยามพักผ่อน ไปพร้อมกับความสะดวกสบายและสดชื่นในช่วงที่ต้องทำงาน โดยมีมุมสบายตั้งโต๊ะทำงานโดยเฉพาะ ส่วนห้องครัวและห้องรับประทานอาหารก็ถูกจัดโซนไว้ได้อย่างชัดเจน

25 แบบคอนโดสวย

www.architecturendesign.net


แบบคอนโดสวยๆ ที่มีถึง 2 ระเบียงในห้องเดียว โดยภายในห้องนอนเป็นระเบียงขนาดเล็ก และโซนห้องนั่งเล่นเป็นระเบียงขนาดใหญ่ มีห้องนอนในขนาดที่พอดีต่อการใช้ชีวิตประจำวัน และเมื่อเดินออกจากห้องนอนก็จะพบกับห้องนั่งเล่นได้อย่างคล่องตัว ห้องนั่งเล่นมีระเบียงที่สามารถเปิดประตูกระจกบานเลื่อนออกไปชมวิวได้อย่างสบายใจ

25 แบบคอนโดสวย

www.architecturendesign.net

 

แบบคอนโดสวยๆ ที่สามารถให้พื้นที่ใช้สอยที่สมบูรณ์แบบ เพราะมีการแบ่งโซนห้องนอน และห้องนั่งเล่นที่ถูกแบ่งกันมาอย่างชัดเจน โดยภายในห้องนอนจะมีห้องน้ำและตู้เสื้อผ้าบิวต์อินที่ใช้งานได้อย่างสะดวก ส่วนด้านของห้องนั่งเล่นให้บรรยากาศที่โปร่งสบาย มีโซนห้องครัวที่ชัดเจน และพิเศษด้วยตู้เก็บรองเท้าด้านหน้าห้อง ที่จะทำให้คุณได้เก็บรองเท้าของตัวเองได้อย่างเต็มที่ 

25 แบบคอนโดสวย

www.architecturendesign.net


แบบคอนโดสวยๆ ห้องมุม ที่ทำให้ห้องมีพื้นที่แปลกและแตกต่างไปจากห้องอื่นๆ ด้วยผนังเอียงและการได้ระเบียงเข้ามุมที่สามารถให้วิวแบบมุมกว้าง และพื้นที่ที่มากกว่าห้องปกติเล็กน้อย โดยแบบแปลนนี้ให้พื้นที่ใช้งานที่สมบูรณ์แบบ เพราะสามารถที่จะจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างครบครัน และจัดโซนต่างๆ ได้ชัดเจน ห้องนอนมีความกว้างมากพอที่จะนอนได้อย่างสบายๆ โดดเด่นด้วยประตูสไตล์ฝรั่งเศส ที่มาแทนประตูกระจกแบบบานเลื่อน เพื่อให้ห้องคอนโดดูสวยเด่นมากกว่าห้องอื่นๆ 


25 แบบคอนโดสวย

www.architecturendesign.net


แบบคอนโดสวยๆ ที่มีการแบ่งโซนใหญ่ตรงจุดห้องนั่งเล่น รวมไปถึงห้องครัวและห้องรับประทานอาหารที่อยู่ในพื้นที่เดียวกัน โดยถูกจัดโซนไว้อย่างลงตัวและชัดเจน มีระเบียงช่วงห้องนั่งเล่น และประตูกระจกบานเลื่อนที่สามารถรับแสงแดดเข้ามาทางระเบียง เพื่อทำให้ห้องสว่างอย่างทั่วถึงกัน ส่วนห้องนอนให้ขนาดที่พอดี ไม่เล็กหรือใหญ่มากจนเกินไป ภายในห้องมีหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ที่ช่วยรับแสงเข้ามาส่องภายในห้องได้เต็มที่ 


25 แบบคอนโดสวย

www.amazinginteriordesign.com


แบบคอนโดสวยๆ แบบห้องหน้าแคบและเน้นพื้นที่ช่วงลึก แต่ก็สามารถให้ฟังก์ชันการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ มีครบให้ทั้งห้องนั่งเล่น โซนครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องนอน และห้องน้ำ พร้อมด้วยระเบียงนอกห้อง ที่สามารถตั้งโต๊ะและเก้าอี้ไว้ที่ระเบียง เพื่อรับลมและชมวิวได้อย่างชัดเจน

25 แบบคอนโดสวย

www.amazinginteriordesign.com


แบบคอนโดสวยที่เพิ่มพื้นที่ Co-Working Space เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องทำงานอยู่บ้าน ฟรีแลนซ์ หรือผู้ที่ต้องการโซนทำงานแสนสงบและให้บรรยากาศสบายๆ ด้วยหน้าต่างกระจกที่ติดกับระเบียงห้อง ให้แสงสว่างที่สดใสและวิวสวยที่โดดเด่นของนอกห้อง โดยมีพื้นที่ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ห้องครัว และโซนรับประทานอาหารที่มาพร้อมอย่างครบครัน    


25 แบบคอนโดสวย

www.architecturendesign.net

 

แบบคอนโดสวยๆ ในห้องที่มีพื้นที่เล็กกะทัดรัด สามารถให้ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันและสมบูรณ์แบบ โดยแบ่งโซนห้องต่างๆ ได้อย่างสมดุล ภายในห้องนอนมีห้องน้ำในตัว และมีส่วน Walk-in ที่เป็นห้องแต่งตัวและเป็นตู้เสื้อผ้าแบบบิวต์อิน ส่วนของห้องนั่งเล่นและครัวเป็นโซนโล่ง ที่ทำให้บรรยากาศภายในห้องโปร่งสบาย โดยโซนห้องครัวจะมีห้องเก็บของเล็กๆ เพิ่มเติมมาอีกด้วย 

25 แบบคอนโดสวย

www.architecturendesign.net 


แบบคอนโดสวยๆ ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ เมื่อนำมาตกแต่งก็ได้ฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันมาก ให้การตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยในโทนสีขาว-เบจ เพื่อให้ห้องสวยสว่าง สะอาดตา และสบายใจ โดดเด่นด้วยระเบียงนอกห้องในขนาดกะทัดรัด แต่สามารถให้วิวสวยที่แสนเพลิดเพลิน สะดวกสบายมากขึ้นด้วยห้องซักล้างที่ออกไปอยู่ตรงโซนระเบียง


25 แบบคอนโดสวย

www.amazinginteriordesign.com


แบบคอนโดสวยๆ ขนาดเล็ก ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้วางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างครบครัน โดยไม่มีส่วนใดขาดหายไป จะมีส่วนกั้นห้องเพียงแค่โซนห้องน้ำเท่านั้น และดันทั้งชั้นและตู้ต่างๆ ให้เป็นรูปแบบบิวต์อิน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเรื่องกินเนื้อที่ห้องมากจนเกินไป และมีระเบียงที่สามารถเปิดประตูออกไปด้านนอกเพื่อรับลมและถ่ายเทอากาศได้ดีเลยทีเดียว 


25 แบบคอนโดสวย

www.amazinginteriordesign.com


แบบคอนโดสวยๆ แบบกะทัดรัดที่มีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ได้อย่างลงตัว มีการกั้นห้องน้ำและห้องแต่งตัว ที่มีตู้เสื้อผ้าบิวต์อินขนาดเล็ก ที่สามารถเก็บเสื้อผ้าและของต่างๆ ได้เต็มที่และเป็นสัดส่วน โซนเตียงนอน ครัว และชุดโต๊ะนั่งรับประทานอาหารก็มีขนาดกะทัดรัด แต่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ให้บรรยากาศที่โปร่งสบายอีกด้วย

25 แบบคอนโดสวย

www.architecturendesign.net 


แบบคอนโดสวยๆ ที่โชว์ความแปลกตาและสวยงามของประตูกระจกบานเฟี้ยม ที่ช่วยให้คุณได้ประหยัดพื้นที่มากยิ่งขึ้น ส่วนพื้นที่ใช้งานสามารถที่จะจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้ครบทุกโซน โดยที่ห้องดูไม่แน่นหรืออึดอัดมากจนเกินไป ให้บรรยากาศโปร่งสบายและมีห้องครัวขนาดใหญ่ที่ให้การใช้งานที่คล่องตัว 

25 แบบคอนโดสวย

www.architecturendesign.net 


แบบคอนโดสวยๆ ในรูปแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า ที่ถูกจัดวางโซนต่างๆ ภายในห้องได้อย่างชัดเจน มีครัวบิวต์อินและชุดรับประทานอาหารขนาดใหญ่ สามารถจัดการกับอาหารได้อย่างคล่องตัว พร้อมด้วยชุดโต๊ะรับประทานอาหาร มารองรับการมาเยี่ยมเยียนของญาติหรือการมาสนุกสนานของเพื่อนๆ และมีห้องนั่งเล่นที่เชื่อมต่อกับโซนระเบียงด้านนอกบ้าน ที่ให้ความสวยงามและรับแสงแดดเข้าสู่ห้อง สามารถที่จะเปิดประตูกระจกเพื่อถ่ายเทอากาศได้ดีเลยทีเดียว

25 แบบคอนโดสวย

www.amazinginteriordesign.com


แบบคอนโดสวยๆ ขนาดเล็ก พื้นที่น้อย เป็นพื้นที่หน้าแคบที่ถูกจัดโซนไว้ได้อย่างสุดเก๋ เพราะกลางห้องเป็นห้องน้ำที่มีครัวอยู่ด้านหน้า และมีเตียงนอนด้านหลัง ทำให้ห้องน้ำที่อยู่กลางห้องกลายเป็นส่วนของการกั้นห้องไปในตัว มีระเบียงขนาดเล็กที่สามารถไปนั่งรับชมวิวและรับประทานอาหารได้อย่างสบายๆ 

25 แบบคอนโดสวย

www.amazinginteriordesign.com


แบบคอนโดสวยๆ รูปทรงตัว T ที่ให้พื้นที่ใช้สอยที่ครบครัน โดยมีระเบียงขนาดใหญ่ที่ตั้งเก้าอี้หรือโซฟาเล็กๆ เพื่อนั่งชมวิวอย่างสบายใจ ภายในเป็นพื้นที่เปิดโล่ง ที่สามารถจัดโซนต่างๆ ได้อย่างครบทุกโซน มีเตียงนอนและห้องนั่งเล่นในโซนเดียวกัน ส่วนห้องครัว ห้องน้ำ และห้องเสื้อผ้าที่ถูกกั้นห้องไว้ใช้งานอย่างเป็นส่วนตัว

25 แบบคอนโดสวย

www.architecturendesign.net 


แบบคอนโดสวยๆ ที่เด่นมาตั้งแต่รูปแบบของประตูกระจกบานเฟี้ยม ที่โดดเด่นและประหยัดพื้นที่ ให้การใช้งานพื้นที่สมบูรณ์แบบมาก มีทุกโซนตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะห้องนอนที่มีห้องน้ำเปิดได้ 2 ทาง และมีตู้เสื้อผ้าแบบบิวต์อินที่เพิ่มการเก็บของและเสื้อผ้าที่เป็นระเบียบ โซนส่วนกลางมีห้องนั่งเล่นสวยบรรยากาศดี ห้องครัว ชุดโต๊ะรับประทานอาหาร อยู่บนพื้นที่เดียวกัน ให้บรรยากาศโปร่งสบาย และพิเศษด้วยห้องทำงานแสนสงบที่ให้ความเป็นส่วนตัว

25 แบบคอนโดสวย

www.architecturendesign.net 


แบบคอนโดสวยๆ ขนาดกลาง ไม่มีระเบียงด้านนอกห้อง แต่ก็สามารถให้บรรยากาศที่โปร่งสบาย ภายในมีห้องน้ำขนาดใหญ่และห้องนอนแสนสบาย ใช้เป็นผนังและตู้เสื้อผ้ามากั้นเป็นห้องแต่งตัว ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และชุดโต๊ะรับประทานอาหารที่อยู่ภายในโซนเดียวกันทั้งหมด ถือว่าให้พื้นที่ใช้สอยที่ครบทุกส่วน ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันเป็นไปอย่างสะดวกสบาย

25 แบบคอนโดสวย

www.amazinginteriordesign.com


แบบคอนโดสวยๆ ขนาดกะทัดรัด แต่ก็สามารถแบ่งโซนเป็นห้องต่างๆ ได้อย่างครบครันและให้การออกแบบที่สวยเรียบง่าย บรรยากาศภายในห้องโปร่งสบาย ไม่รกสายตา มีระเบียงเล็กที่แปลกตา และมีหน้าต่างกระจกที่กระจายไปตามจุดสำคัญ เช่น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ เพื่อระบายอากาศภายในห้องและรับแสงธรรมชาติได้อย่างทั่วถึง 


25 แบบคอนโดสวย

www.amazinginteriordesign.com


คอนโดขนาดเล็กที่ถูกออกแบบให้ทุกพื้นที่ใช้งานได้อย่างคุ้มค่่า และถูกจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว ทั้งห้องใช้ประตูแบบบานเลื่อน เพื่อไม่ให้กินพื้นที่ห้อง ให้การใช้งานที่คล่องตัว มีการการแบ่งโซนด้วยการปูพื้นวัสดุที่แตกต่างกัน คือ ลามิเนตและกระเบื้อง พร้อมให้บรรยากาศที่โปร่งสบาย เป็นห้องที่ไม่มีระเบียง จึงจำเป็นที่จะต้องมีหน้าต่างกระจก เพื่อรับแสงธรรมชาติเข้ามาในห้อง และถ่ายเทอากาศภายในออกจากห้องได้อย่างดีที่สุด

25 แบบคอนโดสวย

www.amazinginteriordesign.com 


แบบคอนโดสวยๆ ในรูปแบบหน้าแคบ ที่มีพื้นที่น้อยมาก โดยเน้นเพียงพื้นที่ด้านลึกเท่านั้น การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ จึงต้องชิดริมผนังทั้งหมด ไม่ว่าจะครัวเล็ก ชั้นวางหนังสือ ตู้ต่างๆ และเตียงนอน มีระเบียงที่ดูเหมือนห้องขนาดเล็กที่สามารถตากผ้าและออกไปยืนชมวิวได้แบบเพลิดเพลิน


25 แบบคอนโดสวย

www.amazinginteriordesign.com


คอนโดขนาดกะทัดรัดที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ให้การตกแต่งที่โปร่งสบาย เน้นสไตล์มินิมอลที่เฟอร์นิเจอร์ไม่ต้องมาก แต่ให้การใช้งานที่ครบครัน ห้องนอนสามารถที่จะวางเตียงเดี่ยวและแบ่งอีกมุมเพื่อทำเป็นโซนทำงานที่อยู่รวมในพื้นที่เดียวกันได้อย่างลงตัวมาก 


25 แบบคอนโดสวย

www.architecturendesign.net 


คอนโดหน้าแคบที่เน้นความลึก แต่ไม่แคบมากจนเกินไป จึงสามารถที่จะจัดวางเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่างๆ ได้อย่างลงตัว ห้องนอนมีความกว้างขวางมากพอที่จะวางเตียงใหญ่ ตู้เสื้อผ้า และจัดมุมนั่งทำงานได้อย่างสบายๆ ห้องน้ำก็เป็นห้องน้ำขนาดใหญ่ โซนด้านนอกเป็นห้องนั่งเล่น ห้องครัว และชุดโต๊ะรับประทานอาหารที่สามารถแบ่งโซนได้ชัดเจน ให้บรรยากาศที่โปร่งสบายอีกด้วย 

25 แบบคอนโดสวย

www.architecturendesign.net 


แบบคอนโดสวยๆ ขนาดกลางที่สามารถให้ห้องนอนขนาดใหญ่ที่นอนสบาย และสามารถจัดโซนห้องต่างๆ ได้อย่างลงตัว ห้องครัวและชุดโต๊ะรับประทานอาหารมีขนาดใหญ่ จัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างโปร่งสบาย และเด่นด้วยห้องทำงานที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมระเบียงรับลมขนาดเล็ก ที่สามารถออกไปชมวิวได้อย่างเพลิดเพลิน


แบบคอนโดสวยๆ ทั้ง 25 แบบนี้ หวังว่าจะช่วยให้ผู้อ่านได้เห็นภาพของการตกแต่งที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น หากคุณกำลังซื้อคอนโดใหม่ หรือถ้าซื้อมาแล้วแต่ยังไม่รู้จะตกแต่งห้องแบบใด ก็ลองนำเอาแบบคอนโดที่ทาง Estopolis นำเสนอเป็นแนวทาง รับรองว่าคุณจะจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว ตกแต่งออกมาได้สวยงามมากยิ่งขึ้น และสามารถที่จะวางแผนเรื่องการใช้-จ่าย ในด้านการซื้อเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่างๆ ได้ดีกว่าเดิมแน่นอนค่ะ 






ขอบคุณภาพประกอบจาก : 

http://www.home-designing.com

www.amazinginteriordesign.com

www.architecturendesign.net




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์