รูปบทความ 30 ปี เอพี ไทยแลนด์

30 ปี เอพี ไทยแลนด์ เพราะทุกคนในบ้านคือพลังเติมเต็มชีวิต ‘YOU ARE MY HOME’


ครั้งแรกกับการนำผลงานศิลปะจาก 30 ศิลปินชื่อดัง สร้างสรรค์เป็น “Fine Art Tote Bags” การ์ดเมสเสจขนาดใหญ่สุดคูล


ที่พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันระหว่างคุณ – คนสำคัญ และพื้นที่ในบ้านกับกิจกรรม AP 30 x 30 YOU ARE MY HOME


เลือก “Fine Art Tote Bags” 30 งานศิลป์จาก 30 ศิลปิน เพื่อส่งต่อเป็นพลังเติมเต็มชีวิตให้คนสำคัญของคุณได้ที่ www.apthai30.com ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 พฤษภาคมนี้





เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ขอเชิญชวนร่วมกิจกรรมที่แสนอบอุ่นกับ “AP 30 x 30 YOU ARE MY HOME – เพราะทุกคนในบ้านคือพลังที่เติมเต็มชีวิต” ครั้งแรกกับการนำผลงานศิลปะมากมูลค่าจาก 30 ศิลปินชื่อดัง มาสร้างสรรค์เป็น ‘Fine Art Tote Bags’ การ์ดเมสเสจขนาดใหญ่ ในรูปแบบกระเป๋าลิมิเต็ดคอลเลกชันพิเศษ ‘YOU ARE MY HOME’ ที่หาซื้อไม่ได้จากที่ใด เพียงถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันระหว่างคุณ – คนสำคัญ กับพื้นที่ในบ้าน ในมุมมองที่แตกต่างกัน กับ 30 ผลงานศิลปะที่คุณเลือกสื่อความหมายได้ เพื่อส่งมอบ ‘Fine Art Tote Bags’ ให้คนสำคัญที่ช่วย EMPOWER LIVING เติมพลังชีวิตให้คุณ ได้ที่ www.apthai30.com นอกจากนี้ คุณยังสามารถดาวน์โหลดวอลล์เปเปอร์ 30 ภาพ สื่อความหมายบ้านที่เติมเต็มพลังชีวิตได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 19 พฤษภาคม 2564


นายสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ HOME IS EMPOWERING YOU ที่ต้องการตอกย้ำความเชื่อของเราที่ว่า บ้านจะเติมเต็มพลังชีวิตให้เต็มเสมอ สำหรับเอพีคำว่าบ้านไม่ใช่สถานที่ แต่คือศูนย์รวมความรู้สึกของทุกเรื่องราวชีวิต ซึ่งเราได้ต่อยอดผลงานศิลปะที่ได้รับการร่วมมือจาก 30 ศิลปินรุ่นใหม่ในการสื่อความหมายที่ซ่อนอยู่ในแต่ละสเปซบ้าน ทั้งเรื่องราวความประทับใจ ความสัมพันธ์ที่เป็นพลังต่อยอดการใช้ชีวิตของคนในครอบครัว มาสร้างสรรค์เป็น ‘Fine Art Tote Bags’ กระเป๋าลิมิเต็ดคอลเลกชันพิเศษ ‘YOU ARE MY HOME’ พร้อมฟรี! ดาวน์โหลดผลงานศิลปะเพื่อติดตั้งเป็นวอลล์เปเปอร์ที่หน้าจอมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ได้อย่างไม่จำกัดอีกด้วยครับ”




มาร่วมถอดรหัสเรื่องราวชีวิตของคุณ – คนสำคัญ – พื้นที่ในบ้าน ออกมาเป็นงานศิลปะมากคุณค่าทางจิตใจ เพื่อเอ็มพาวเวอร์ เติมพลังชีวิตให้กันและกัน...เพราะทุกคนในบ้านคือพลังที่เติมเต็มชีวิต YOU ARE MY HOME


เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING' เติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิต ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์