รูปบทความ รวม 5 คอนโดคอนเซ็ปต์พื้นที่สีเขียว ตอบโจทย์คนรักการพักผ่อน

รวม 5 คอนโดคอนเซ็ปต์พื้นที่สีเขียว ตอบโจทย์คนรักการพักผ่อน

ทุกวันนี้ในกรุงเทพมหานครของเรานั้น การมองหาพื้นที่ของการพักผ่อนดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป เพราะกลายเป็นสังคมเมืองอย่างเต็มรูปแบบ ตัวเมืองได้ถูกพัฒนาไปมากตามบริบทของสังคมโลก ไม่ว่าจะเกิดการผุดขึ้นมาของห้างร้านต่างๆ รวมถึงการผุดขึ้นมาของคอนโดภายในเมืองในแบบที่ว่าไม่ว่าจะหันหน้าไปทางไหนก็ต้องเจอ ประกอบกับภาวะมลพิษต่างๆ ที่ส่งผลให้เสียสุขภาพ การจะหาพื้นที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติจึงไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป


ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของคนเมืองเริ่มที่จะโหยหาการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศของการทำงานและการพักผ่อน แต่ยังคงยึดติดกับสิ่งอำนวยความสะดวกในเมือง ดังนั้นคอนโดหลายโครงการจึงตระหนักถึงเรื่องนี้ โดยการใช้คอนเซ็ปต์ดังกล่าวมาพัฒนาควบคู่กับที่อยู่อาศัยจึงเป็นที่มาของคอนโดคอนเซ็ปต์พื้นที่สีเขียวเพื่อรองรับการพักผ่อนของคนเมือง และในวันนี้ Estopolis ก็ได้รวบรวม '5 คอนโดที่มีคอนเซ็ปต์พื้นที่สีเขียว' มาฝากกัน 


คอนโดท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมือง เพื่อสุขภาพชีวิตที่ดีขึ้น

    


เอลลิโอ เดล เนสท์


คอนโด เอลลิโอ เดล เนสท์


เอลลิโอ เดล เนสท์ โครงการจากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ โดยเป็นคอนโด High-Rise จำนวน 7 อาคารสูงสุด 35 ชั้น โดยรวมที่พักอาศัย และยูนิตเชิงพาณิชย์แล้ว มีจำนวน 1,470 ยูนิตด้วยกันบนพื้นที่ 10-0-13 ไร่ และรองรับการจอดรถได้ถึง 635 คัน


สำหรับ เอลลิโอ เดล เนสท์ มีฟังก์ชั่นแบบห้อง ที่รองรับกับไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยเริ่มจากห้อง แบบห้อง Studio มีพื้นที่ 26.00 – 27.00 ตร.ม. แบบห้อง 1 Bedroom มีพื้นที่ 31.5 - 34.5 ตร.ม. แบบห้อง 1 Bedroom Plus มีพื้นที่ 39 – 41.5 ตร.ม. และแบบห้อง 2 Bedrooms มีพื้นที่ 52 – 64 ตร.ม.


คอนโดเอลลิโอ เดล เนสท์


อีกหนึ่งเรื่องที่เป็นจุดเด่นสำคัญของเอลลิโอ เดล เนสท์ ก็คือเรื่องของทำเล โดยอยู่ซอยอุดมสุข (สุขุมวิท 103 ) ห่างจาก BTS อุดมสุขเพียง 750 เมตร เท่านั้น ทำให้สะดวกในทุกการเดินทางไม่ว่าจะวันหยุดหรือวันทำงาน แน่นอนว่าลูกบ้านสามรถพักผ่อนกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มีความเป็นธรรมชาติสูง แต่ถ้าหากรักการช้อปปิ้ง ก็สามารถทำได้ง่าย เพราะคอนโดเอลลิโอ เดล เนสท์ อยู่ในพื้นที่ที่รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา เมกาบางนา ซีคอนสแควร์, พาราไดซ์พาร์ค, รวมถึงตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สถานศึกษาและสถานพยาบาล เป็นต้น


คอนโดเอลลิโอ เดล เนสท์


และก็มาถึงจุดเด่นสำคัญของคอนโดเอลลิโอ เดล เนสท์ ก็คือ การมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบด้วยสวนสีเขียว ตอบโจทย์การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ นอกจากนี้คอนโดเอลลิโอ เดล เนสท์ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมากมายที่พร้อมจะเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

    
คอนโดเอลลิโอ เดล เนสท์

รองรับการออกกำลังกายด้วยฟิตเนส 360 องศา รับชมวิวเมืองกรุงเทพมหานคร


คอนโดเอลลิโอ เดล เนสท์


นอกจากนี้ยังมี Shelter Lobby Co-Working Space Play Room, Laundry ท่ามกลางธรรมชาติคอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัย


บทความที่เกี่ยวข้อง


[พรีวิว + วิเคราะห์ทำเล] Elio Del Nest อุดมสุข โครงการต่อยอดความสำเร็จของ Ananda




Knightsbridge Duplex Tiwanon


คอนโด Knightsbridge Duplex Tiwanon


Knightsbridge Duplex Tiwanon เป็นโครงการจาก ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ โดยเป็นคอนโดมิเนียม High Rise มีจำนวนทั้งหมด 25 ชั้น เป็นคอนโดที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง โดยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง แต่ความพิเศษก็คืออยู่บริเวณเดียวกับสวนธรรมชาติของกระทรวงสาธารณะสุขกว่า 1,000 ไร่ ทำให้ Knightsbridge Duplex Tiwanon ได้รับความสนใจโดยเฉพาะคนที่รักการพักผ่อนและรักการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ โดยคอนโดมีเนื้อที่ 1-2-46 ไร่ รวม 373 ยูนิต



Knightsbridge Duplex Tiwanon

คอนโด Knightsbridge Duplex Tiwanon มีแบบห้องให้เลือกถึง 6 แบบด้วยกัน ได้แก่ แบบห้อง 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 25.9 ตร.ม. แบบห้อง 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 28.7 – 29.5 ตร.ม. แบบห้อง 1 Bedrooms Duplex พื้นที่ใช้สอย 25.9 – 33.9 ตร.ม. แบบห้อง 1 Bedrooms Plus Duplex พื้นที่ใช้สอย 43.4 – 43.6 ตร.ม. แบบห้อง 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 51.4 – 58.4 ตร.ม. และแบบห้อง 2 Bedrooms Duplex พื้นที่ใช้สอย 66.7 – 71 ตร.ม. โดยคอนโด Knightsbridge Duplex Tiwanon ซึ่งจุดเด่นของโครงการก็คือห้องแบบ Duplex หรือห้อง 2 ชั้นนั่นเอง จึงทำให้ได้พื้นที่ที่อาอาศัยที่มากกว่า



คอนโด Knightsbridge Duplex Tiwanon


ในเรื่องของทำเล อยู่บริเวณถนนติวานนท์ ติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีกระทรวงสาธารณสุข และติดสวนธรรมชาติกว่า 1,000 ไร่ ของกระทรวงสาธารณะสุข นอกจากนี้ยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการ ไม่ว่าจะเป็น เทสโก้ โลตัส และเอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย รวมถึงเซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์ ใกล้เดอะมอลล์ งามวงศ์วานและพันทิพย์ งามวงศ์วาน นอกจากนี้ยังมีสถานศึกษา สถานพยาบาล รวมถึงสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย


คอนโด Knightsbridge Duplex Tiwanon


สิ่งอำนวยความสะดวกก็ค่อนข้างครอบคลุมตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ ด้วย Lobby สระว่ายน้ำ ฟิตเนส รวมไปถึงสวนในโครงการ และจุดเด่นสำคัญก็คือสวนธรรมชาติของกระทรวงสาธารณะสุขให้คนเมืองได้สูดอากาศอย่างเต็มปอด ราวกับการพักผ่อนอยู่ที่รีสอร์ทอย่างแท้จริง กว่า 1,000 ไร่ ซึ่งอยู่ติดกับโครงการ


บทความที่เกี่ยวข้อง


[Review] Knightsbridge Duplex Tiwanon คอนโด High Rise ติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีกระทรวงสาธารณสุข




Kensington 63


คอนโด Kensington 63

Kensington 63 อีกหนึ่งโครงการจาก ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ โดยเป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ออกแบบ สไตล์ Resort Condo เปรียบเสมือนการพักร้อนตลอด 365 วัน ของผู้อยู่อาศัย มีจำนวนยูนิตรวมทั้งสิ้น 231 ยูนิต บนพื้นที่ 1-3-31 ไร่ เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนที่รักการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่ต้องการความสงบอย่างแท้จริง


คอนโด Kensington 63


คอนโด Kensington 63 มีแบบห้องให้เลือก 3 แบบด้วยกัน ได้แก่ แบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ 23.4 – 33.7 ตร.ม. แบบ 1 ฺBedroom Plus 34.8 ตร.ม. และแบบ 1 Bedroom Suite ขนาด 37.4 – 37.5 ตร.ม. ส่วนแบบ 2 Bedrooms นั้นจะมีขนาด 47.6 ตร.ม.


คอนโด Kensington 63

    

สำหรับในเรื่องของทำเลนั้น คอนโด Kensington 63 ตั้งอยู่บริเวณ พหลโยธิน 63 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ และสถานีสายหยุด นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับ บิ๊กซีสะพานใหม่ เทสโก้ โลตัส เซ็นทรัลพลาซ่ารามอินทรา และยังอยู่ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมืองอีกด้วย


คอนโด Kensington 63


จุดเด่นของ คอนโด Kensington 63 ก็คือการออกแบบ Unique Space หรือพื้นที่พิเศษบริเวณสวนส่วนกลาง โดยเน้นถึงความเป็นธรรมชาติเป็นหลัก ให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเหมือนกับว่าได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็น การนั่งพักผ่อนใต้ต้นไม้ริมสระน้ำ การออกกำลังกายที่ฟิตเนส หรือแม้แต่การพักผ่อนแช่น้ำในสระว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติของโครงการ รวมถึงการพักผ่อนบริเวณสวนสาธารณะของโครงการอีกด้วย


คอนโด Kensington 63

สวนสาธารณะโครงการถูกออกแบบมาเป็นพื้นที่สีเขียว เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสูดอากาศได้เต็มปอด


สระว่ายน้ำโครงการรองรับการออกกำลังกายและการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ





เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน


เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน


เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน คอนโดโลว์ไรส์ สูง 5 ชั้นจากเสนา ดีเวลลอปเม้นท์ ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 12 ไร่เศษ จำนวน 20 อาคาร รวม 480 ยูนิต ตัวคอนโดออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนเมืองที่รักการพักผ่อนแบบเป็นธรรมชาติ พร้อมกับตัวห้องที่มีความสูงทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบายราวกับว่าได้พักผ่อนอย่างแท้จริงบนที่อยู่อาศัยของตัวเอง


คอนโด เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน


สำหรับคอนโด เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน มีแบบห้องแบบเดียวคือ 1 Bedroom Mono Plex ขนาดพื้นที่ 26.00 ตร.ม. แต่มีจุดเด่นอยู่ที่มีการออกแบบตอบโจทย์การพักผ่อน โดยมีเพียงชั้นละ 5 ห้องเท่านั้น แถมตัวห้องยังสูงโปร่งด้วยเพดานที่สูงถึง 2.8 เมตร


คอนโด เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน


คอนโด เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน มีทำเลที่ตั้งอยู่บริเวณ ถนนรามอินทรา ถึงแม้จะออกแบบมาให้รับกับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติแต่สิ่งอำนวยความสะดวกยังครบครันด้วย รถไฟฟ้าสายสีชมพูที่รองรับการเดินทางในอนาคต พร้อมยังใกล้กับ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ห้างสรรพสินค้าแม็คโคร เทสโก้ โลตัส ใกล้สวนสยามทะเลกรุงเทพ และสิ่งอพนวยความสะดวกอื่นๆ ทั้งสถานพยาบาลและสถานศึกษา


คอนโด เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน


สิ่งหนึ่งที่เป็นจุดเด่นสำคัญของคอนโด เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน ก็คือการออกแบบโดยเน้นความเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลาง โดยเฉพาะสวนสาธารณะที่ออกแบบในสไตล์ Zen สระว่ายน้ำและฟิตเนสท่ามกลางธรรมชาติ Garden Pavilion และ Co-Working Space ที่ออกแบบมาเพื่อคนเมืองโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังรองรับการพักผ่อนสุด exclusive ด้วยสนามพัตต์กอล์ฟในโครงการ ส่วนการออกกำลังกายอื่นๆก็จะมี Jogging Track รอบสวน และ Bike lane 2 ระยะทาง ก.ม. ที่สำคัญคือใช้ Solar Cell ช่วยลดค่าไฟส่วนกลางซึ่งถือเป็นจุดเด่นของ เสนา ดีเวลลอปเม้นท์     


คอนโด เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน


ฟิตเนสท่ามกลางธรมชาติ


คอนโด เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน

Co-Working Space พื้นที่การทำงานของลูกบ้านท่ามกลางบรรยากาศของความเป็นธรรมชาติ


คอนโด เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน

สนามพัตต์กอล์ฟ รองรับกิจกรรมและการพักผ่อนของคนเมือง


บทความที่เกี่ยวข้อง


Sena Ecotown Ramindra-Wongwaen - เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน




Park24 Luxury Condo Sukhumvit24


คอนโด Park24 Luxury Condo Sukhumvit24

Park24 Luxury Condo Sukhumvit24 หนึ่งในคอนโดที่ได้รับการขนานนามว่ามีความเป็นธรรมชาติที่สุดบนพื้นที่ใจกลางเมือง โดยเป็นคอนโด High Rise รวม 837 ยูนิต ใจกลางสุขุมวิท 24 ซอยเอ็มโพเรียม ถึงแม้จะเป็นพื้นที่เมืองแต่บรรยากาศภายในถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การพักผ่อนของคนเมืองโดยเฉพาะ     


คอนโด Park24 Luxury Condo Sukhumvit24

สำหรับคอนโด Park24 Luxury Condo Sukhumvit24 มีแบบห้องให้เลือก 3 แบบด้วยกันคือ แบบห้อง 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ 27-38 ตารางเมตร แบบห้อง 2 Bedrooms 52-54 ตารางเมตร และแบบห้อง Duplex 80-106 ตารางเมตร สำหรับการออกแบบตัวห้องก็เน้นไปที่ความหรูหราตามแบบคอนโดใจกลางเมือง

    
คอนโด Park24 Luxury Condo Sukhumvit24


อีกหนึ่งจุดที่เป็นจุดเด่นของคอนโดก็คืออยู่ใจกลางเมืองอย่างแท้จริง โดยอยู่สุขุมวิท 24 ซอยเอ็มโพเรียม ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ และที่สำคัญห่างจาก เอ็มโพเรียมเพียงแค่ 500 เมตรเท่านั้น ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆรอบโครงการแทบไม่ต้องพูดถึงเพราะครบครันเป็นอย่างมาก ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานพยาบาลและใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำอย่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


คอนโด Park24 Luxury Condo Sukhumvit24


อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกภายในคอนโดสุดหรู แต่ก็ยังไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยพื้นที่สีเขียวรอบโครงการกว่า 10 ไร่ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆก็ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ โต๊ะปิงปอง พื้นที่พักผ่อนริมน้ำ Lobby รวมถึงสนามชกมวยเอาไว้ระบายความเครียด ซึ่งต้องบอกเลยว่าคอนโดใจกลางเมืองจะหาคอนโดท่ามกลางธรรมชาติไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ที่นี่ครบและตอบโจทย์จริงๆ


คอนโด Park24 Luxury Condo Sukhumvit24

ออกกำลังกายแบบ Cardio กับสนามมวยภายในโครงการ


คอนโด Park24 Luxury Condo Sukhumvit24

ฟิตเนสชมวิวใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร





สำหรับคอนโดที่มีคอนเซ็ปต์พื้นที่สีเขียวที่ทาง Estopolis ยกมานำเสนอในวันนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีอีกหลายโครงการที่กำลังพัฒนาคอนโดในคอนเซ็ปต์ดังกล่าวเพื่อปรับตัวกับความต้องการของคนเมือง ซึ่งคอนโดที่มีคอนเซ็ปต์พื้นที่สีเขียวจะเข้ามาช่วยยกระดับชีวิตที่ดีให้ผู้อยู่อาศัยแน่นอน เพราะผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ราวกับว่ายกรีสอร์ทสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติมาไว้ในกรุงเทพมหานครเลยทีเดียว



บทความที่เกี่ยวข้อง


รวมคอนโดราคาไม่เกินล้าน ตอบโจทย์คนงบน้อย


รวมคอนโดใกล้รถไฟฟ้าแบริ่ง ราคาดี! พร้อมรีวิวทุกโครง


รวม 10 คอนโดที่จอดรถ 100% แก้ปัญหาชวนหงุดหงิด มีรถ แต่ไม่มีที่จอด

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์