รูปบทความ 5 เทคนิคปล่อยคอนโดเร็ว เห็นเงินไว กำไรงาม

5 เทคนิคปล่อยคอนโดเร็ว เห็นเงินไว กำไรงาม

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันนี้มีคนลงทุนคอนโดกันจำนวนมากส่งผลให้ลูกค้ามีทางเลือกเพิ่มขึ้น แล้วในภาวะการแข่งขันที่รุนแรงแบบนี้เราจะปล่อยคอนโดให้เร็วกว่าคนอื่นๆ อย่างไรบทความนี้มีคำตอบ



ตั้งราคาให้เหมาะสม


ก่อนที่ตั้งราคานั้น เราควรสำรวจราคาตลาดและคอนโดใกล้เคียงว่าพวกเขาตั้งราคาเท่าไร ยังไงก็ตามมีกลยุทธ์ผิดๆ อยู่อย่างหนึ่งที่คนส่วนใหญ่ชอบใช้กัน นั่นคือการตั้งราคาคอนโดในช่วงแรกให้สูงจากนั้นค่อยลดลงตอนเจรจาต่อรอง การตั้งราคาแบบนี้จะกีดกันลูกค้าที่สนใจของคุณแถมยังทำให้คุณปล่อยคอนโดได้ช้าขึ้นอีกด้วย


จากประสบการณ์ของเราแล้วไม่ใช่แค่คุณเท่านั้นที่สำรวจราคาก่อนขาย แต่ลูกค้าของคุณก็ดูข้อมูลคู่แข่งก่อนมาเจอคอนโดคุณเช่นกัน นอกจากนี้ราคายังเป็นสิ่งแรกที่ลูกค้าเห็นและให้ความสำคัญ เพราะงั้นการตั้งราคาสูงจะทำให้พวกเขามองข้ามคอนโดคุณและไปเจรจากับคอนโดที่ถูกกว่า


ทั้งนี้คุณสามารถเช็คราคาคอนโดได้ที่เว็บไซต์ Estopolis.com แหล่งรวมประกาศขายและปล่อยเช่าคอนโดที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 700,000 รายต่อเดือน



สร้างความประทับใจด้วยรูปภาพ


แน่นอนว่าในยุค 4.0 แบบนี้ ลูกค้ามักจะหาซื้อหรือเช่าคอนโดผ่านเว็บไซต์ ซึ่งนอกจากเรื่องราคาที่พวกเขาให้ความสำคัญแล้ว รูปภาพก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า คุณต้องแน่ใจว่ารูปที่ลงนั้นไม่ติดกองเสื้อผ้าบนพื้นหรือจานชามใช้แล้วในซิงค์น้ำ นอกจากนี้คุณควรถ่ายรูปไว้เยอะๆ หลายๆ มุมจากนั้นค่อยเลือกรูปที่ดีที่สุดมาลงประกาศคอนโดบนเว็บไซต์



จัดห้องให้เป็นระเบียบเรียบร้อย


หลังจากที่ลูกค้าเห็นประกาศคอนโดคุณแล้วไม่ว่าจากสื่อออนไลน์หรือออฟไลน์ ขั้นต่อไปพวกเขาจะโทรนัดคุณขอดูห้อง ซึ่งขั้นตอนนี้คุณต้องพรีเซนต์ห้องของคุณให้ดีที่สุด ลูกค้าต้องประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นคุณ หรือ อย่างน้อยที่สุดเขาต้องเห็นของคุณเป็นระเบียบ สะอาด ดูเรียบร้อย แต่ถ้าใครต้องการลงลึกไปกับเทคนิคจิตวิทยาในการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ทางเรา Estopolis ก็มีบทความด้านนี้มาให้ทุกคนได้อ่านกันข้างล่าง


บทความที่เกี่ยวข้อง

จิตวิทยากับอสังหาฯ 8 วิธีที่ช่วยคุณปล่อยคอนโดให้ง่ายขึ้น



เปิดใจรับข้อต่อรองหรือหาข้อเสนออื่นแทนเพื่อปล่อยคอนโดให้เร็ว


เป็นธรรมดาที่เวลาเจรจากันจะมีการต่อรองลดนั้นเพิ่มนี้และคุณก็ต้องเตรียมพร้อมสำหรับเรื่องนี้ไว้ แต่ยังไงก็ตามหากข้อเสนอทางฝั่งลูกค้านั้นไม่ได้อยู่ในเรทราคาที่คุณต้องการ ให้คุณยื่นข้อเสนออื่นแทน ในกรณีปล่อยเช่าอาจเป็นเรื่องของการลดเงินมัดจำหรือเงินประกันลง ซึ่งการยื่นข้อเสนอใหม่กลับไปนั้นจะทำให้คุณยังอยู่ในเกมเจรจาต่อรองนี้อยู่และยังมีโอกาสปิดเกมได้เร็วขึ้นอีกด้วย



ให้เอเจนท์ดีๆ ช่วยปล่อยคอนโด


โดยปกติแล้วเอเจนท์จะมีข้อมูลหรือฐานลูกค้าที่ต้องการคอนโดในละพื้นที่อยู่ โดยการให้เอเจนท์ช่วยขายนั้นจะทำให้คุณปล่อยคอนโดได้เร็วขึ้นอย่างแน่นอน แต่คุณต้องเลือกเอเจนท์ที่น่าเชื่อถือ มีประสบการณ์ หรือให้เอเจนท์หลายเจ้าช่วยขายคอนโดคุณก็ได้


ซึ่งทางเรา Estopolis.com ก็มีบริการในส่วนนี้อยู่ โดยทางเว็บไซต์ของเรานั้นมีผู้ใช้งานมากกว่า 700,000 คน นอกจากนี้ทางเรายังมีรายชื่อลูกค้าที่ต้องการห้องคอนโดในแต่ละพื้นที่อีกด้วย สนใจให้ให้ Estopolis ช่วยปล่อยคอนโด ติดต่อ 02-107-1866 (จ.-ศ. เวลา 09.00-18.00น.) หรือ @Line: @estopolis


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์