รูปบทความ 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดงานเปิดตัว ICONSIAM ยิ่งใหญ่คล้ายโอลิมปิกขนาดย่อม

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดงานเปิดตัว ICONSIAM ยิ่งใหญ่คล้ายโอลิมปิกขนาดย่อม

จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ICONSIAM - The Icon of Eternal Prosperity ที่จะกลายมาเป็นห้างสรรพสินค้าและแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของแดนสยามริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา 


ซึ่งนอกจาก ICONSIAM จะเป็นโครงการใหญ่มูลค่า 54,000 ล้านบาท ในวันที่ 9 - 11 พฤศจิกายน 2561 นี้ (วันที่ 9 เป็นรอบสื่อ เปิดให้ประชาชมวันที่ 10 - 11 พฤศจิกายน) ทาง ICONSIAM จะจัดงานเปิดตัวที่จะสดกดทุกสายตาในชื่อ "มหาปรากฏการณ์งานเปิดเมืองไอคอนสยาม" ที่ทุ่มงบประมาณ 1,000 ล้านบาทมารังสรรค์งานนี้โดยเฉพาะ และนี่ก็คือ 5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดงานเปิดของ ICONSIAM

Charlie Mag นักมายากลรุ่นใหม่ชาวสเปน ซึ่งโด่งดังไปทั่วโลก


1. งานนี้จะกลายเป็น Talk of The World


ดูเหมือน Talk of The Town ยังน้อยไปสำหรับงานเปิดตัว ICONSIAM ที่ลงทุนเป็น 1,000 ล้าน และแน่นอนว่าภายในงานนี้เราจะเจอกับ World Class Performance จากประเทศต่างๆ ทั่วโลก ณ ICON LUXE เช่น การแสดงมายากลจาก Charlie Mag และ Vinz สองนักมายากลที่เคยผ่านผลงานระดับโลก, บัลเลต์ชั้นสูงจากรัสเซีย Mariinsky Theatre ฯลฯ


Tom Wolfe เซเลบริตี้เชฟชื่อดังระดับโลกจากประเทศอังกฤษ


นอกจากนี้ยังมีการแสดงตกแต่งอาหารบนอาภรณ์ชั้นสูงจาก Tom Wolfe เซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลกที่ผนึกกำลังร่วมกับดีไซเนอร์ไทยเจ้าของแบรนด์ SORAPOL ซึ่งบอกเลยว่านี่เป็นโชว์ที่จัดขึ้นครั้งแรกในเมืองไทย


F4 ที่จะมาพร้อมกับโชว์พิเศษวันที่ 10 พ.ย. 61


2. ศิลปินเกาหลีก็มี F4 ก็มา


อีเว้นท์ใหญ่ขนาดนี้จะต้องมีเซเลบริตี้เมืองไทย เช่น อั้ม พัชราภา, เจมส์ จิรายุ ศรีริต้า เจนเซ่น, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, แอนทอง ประสม เข้าร่วมอย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่แค่นั้นทาง ICONSIAM ยังดึงศิลปินเกาหลีมากมายมาเอาใจเหล่าแฟนคลับ



ซึ่งศิลปินแดนกิมจิที่จะมาร่วมงานนี้ เช่น ชเว ชีวอน และ คิม ดงจุน นอกจากนี้ยังมีการแสดงพิเศษจากหนุ่มๆ F4 (จีน) มาให้เหล่าแฟนคลับได้ดูกันในวันที่ 10 พฤศจิกายน



3. การแสดงภายใต้ธีม Legendary Party และเวทีจาก อ. เฉลิมชัย 


หากนับคนที่มาแสดงทั้งในและนอกประเทศแล้วละก็บอกเลยว่างานเปิดเมือง ICONSIAM นี้จะใช้คนไปทั้งสิ้นกว่า 1,000 คน ซึ่งจะมาสร้างสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซครั้งประวัติศาสตร์ ภายใต้ธีม 'Legendary Party'



นอกจากนี้เวทีหลักที่ใช้ในการแสดงริมแม่น้ำยังเป็นผลงานของ อ. เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ที่รองรับการแสดงนาฏศิลป์ไทย สากล ร่วมสมัย รวมถึงกายกรรมผาดโผน ส่วนข้างๆ เวทีก็จะมี 'เรือสำเภาศรีมหาสมุทร' ที่เนรมิตให้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์ลอยน้ำทำหน้าที่รวบรวมสมบัติอันล้ำค่าจากทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย เพื่อให้เข้ากับสโลแกนที่ว่า "When the best of the world meets the best of Thailand"



4. การแสดงโดรนโชว์เนื้อน่านฟ้า จัดเต็มกว่าโอลิมปิก


เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มจริงๆ สำหรับงานเปิดตัว ICONSIAM ที่การแสดงและกิจกรรมทั้งหมดไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่ ทางบก (ในตัวอาคาร) และ ทางน้ำ (เรือสำเภาศรีมหาสมุทร) แต่ทาง ICONSIAM มีโชว์แบบจัดเต็มเหนือน่านฟ้าอีกด้วย นั่นคือ Drone Light Show จาก Intel Drone Team ที่เผยผ่านงานใหญ่อย่าง Winter Olympic ที่เกาหลีมาแล้ว



ซึ่ง Drone Light Show ครั้งนี้ในงานเปิดเมือง ICONSIAM นั้น จะใช้โดรนทั้งหมดมากถึง 1,500 ตัว มากกว่าโดรนที่ใช้โชว์ในงาน Winter Olympic 200 ตัว (งาน Winter Olympic ที่เกาหลีใช้โดรนทั้งหมด 1,300 ตัว) นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งความท้าทายของ Intel Drone Team นั่นคือโดรนทั้งหมด 1,500 ตัวที่ใช้ในงานเปิดตัว ICONSIAM จะแลนด์ขึ้นจากน่านน้ำสู่น่านฟ้า บอกเลยว่างานนี้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้โอลิมปิกแน่นอน



5. การเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่แบบนี้ เข้าชมฟรี!


ดูจากสเกลงานที่ลงทุนเป็น 1,000 ล้านบาท พร้อมโจทย์ Talk of The World ที่นำสิ่งที่ดีของโลกมาพบกับสิ่งที่ดีของไทย รับรองเลยว่างานนี้ต้องออกมาดีอย่างแน่นอน เผลอๆ อาจคล้ายกับงานเปิดตัวมหกรรมโอลิมปิกขนาดย่อมริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และที่สำคัญงานนี้เข้าชมฟรีทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการแสดงระดับ World Class จากทั่วโลก ศิลปินเกาหลี โชว์พิเศษจาก F4 รวมถึง Drone Light Show


แล้วอย่าลืมพบในงานเปิดตัว ICONSIAM "มหาปรากฏการณ์งานเปิดเมืองไอคอนสยาม" วันที่ 9 พ.ย. รอบสื่อมวลชน และ วันที่ 10 - 11 พ.ย. ที่เปิดให้คนทั่วไปรับชม 


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์