รูปบทความ ‘ไม่ง้อราวตากผ้า ไม่กลัวหน้าฝน’ ด้วยเครื่องอบผ้า Electrolux 5 รุ่น

‘ไม่ง้อราวตากผ้า ไม่กลัวหน้าฝน’ ด้วยเครื่องอบผ้า Electrolux 5 รุ่น


เครื่องอบผ้า Electrolux

เผลอแป๊บเดียวหน้าฝนช่วงปลายปีแบบนี้ก็วนกลับมาเจอกับพวกเราอีกครั้งแล้ว หลายคนทำงานยุ่งจนไม่มีเวลา กว่าจะซักผ้า ตากผ้า รอจนแห้ง รีดให้เรียบ ก็เสียเวลาไปเกือบทั้งวัน หลายคนเจอกับปัญหาในการตากผ้า เพราะฝนที่ตกลงมาอยู่เสมอ ทำให้ตากอย่างไรก็ไม่แห้งเสียที บางคนอยู่คอนโด พื้นที่น้อย จนต้องลามเข้ามาตากภายในห้องเกิดกลิ่นที่เหม็นอับไปกันใหญ่…วันนี้ Esto จึงเลือกเครื่องอบผ้า Electrolux 5 รุ่น มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน จะมีรุ่นไหน คุณสมบัติแตกต่างจากเครื่องอบผ้ายี่ห้ออื่นอย่างไร อย่าลืมติดตามอ่านกันต่อในบทความนี้



เครื่องอบผ้า Electrolux ระบบท่อลมร้อน


เครื่องอบผ้า Electrolux ระบบท่อลมร้อน

เครื่องอบผ้า Electrolux ระบบท่อลมร้อน เป็นรุ่นราคาเริ่มต้นของเครื่องอบผ้า Electrolux ตัวนี้มาพร้อมเทคโนโลยี Reverse tumbling Smart Sensor ปรับเวลาให้ผ้าแห้งตามการดูแลผ้าที่เหมาะสม โดยตัวเซ็นเซอร์จะตรวจจับความชื้น 3 ครั้งในแต่ละรอบ ป้องกันไม่ให้ผ้าแห้งเกินไป จึงช่วยรักษาคุณภาพและทรงของผ้าได้ ตัวเครื่องอบผ้า Electrolux ระบบท่อลมร้อนมาพร้อมถังหมุน 2 ทิศทาง ลดรอยยับและป้องกันเสื้อผ้าพันกัน และหากต้องการอบผ้าให้แห้งเร็วในวันที่เร่งรีบ สามารถเลือกใช้โปรแกรมอบด่วน 40 นาทีได้อีกด้วย




เครื่องอบผ้า Electrolux ระบบปั๊มความร้อน


เครื่องอบผ้า Electrolux ระบบปั๊มความร้อน

เครื่องอบผ้า Electrolux ระบบปั๊มความร้อน ออกแบบให้ประหยัดค่าไฟ ใช้พลังงานน้อยกว่าเครื่องอบผ้าทั่วไปถึง 50% อบผ้าอย่างอ่อนโยนในอุณหภูมิต่ำ จึงถนอมเนื้อผ้าทุกครั้งที่อบ มี Smart Sensor ปรับเวลาให้ผ้าแห้งตามการดูแลผ้าที่เหมาะสม เซ็นเซอร์ตรวจจับความชื้นทำงาน 3 ครั้งในแต่ละรอบ ป้องกันไม่ให้ผ้าแห้งเกินไป ซึ่งจะทำลายเนื้อผ้าได้ วิธีนี้จึงช่วยรักษาคุณภาพของผ้าเอาไว้ ปลอดภัยด้วยรอบการปั่นแบบ Wool Cycle ซึ่งผ่านการรับรองจาก Woolmark รอบการปั่นที่ออกแบบมาเฉพาะนี้ ช่วยถนอมเสื้อเสื้อขนสัตว์ที่ปกติต้องซักด้วยมือ ไม่ให้จับตัวเป็นก้อนและหดตัว มีตัวถังหมุน 2 ทิศทาง เพื่อลดรอยยับและป้องกันเสื้อผ้าพันกัน มาพร้อมเทคโนโลยี inverter ซึ่งทำงานได้เงียบขณะปั่นผ้า นอกจากนี้ ที่กรอง EcoFlow ยังช่วยให้ลมไหลเวียนอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นและทำให้ผ้าแห้งได้ดีขึ้น




เครื่องอบผ้า Electrolux ระบบท่อลมร้อน รุ่น UltimateCare™ 500


เครื่องอบผ้า Electrolux ระบบท่อลมร้อน รุ่น UltimateCare™ 500

เครื่องอบผ้า Electrolux ระบบท่อลมร้อน รุ่น UltimateCare™ 500 ตัวนี้ลดรอยยับได้ถึง 32% เมื่อเทียบกับการตากลม จึงช่วยลดการรีดผ้า และสามารถขจัดกลิ่นและลดรอยยับอย่างรวดเร็วด้วย Vapour Refresh เพียง 15 นาที เสื้อผ้าจะออกมานุ่ม เรียบ กลิ่นสะอาดสดชื่น ลดรอยยับได้ถึง 18%* เมื่อเทียบกับไม่มีฟังก์ชัน Vapour Refresh ถนอมสีผ้าได้ดียิ่งขึ้นถึง 80% หลังการอบ 52 รอบ เมื่อเทียบกับการตากแดด เสื้อตัวโปรดของคุณจึงคงสีสันสดใสได้นานขึ้น เซ็นเซอร์อัจฉริยะปรับระยะเวลาการอบผ้าให้เหมาะสม ตรวจวัดความชื้นทำให้มั่นใจว่าผ้าจะไม่แห้งเกินไป เพื่อรักษาคุณภาพผ้าให้ดีอยู่เสมอ และประหยัดการใช้พลังงานถึง 6% จากรุ่นก่อน




เครื่องอบผ้า Electrolux ระบบควบแน่น รุ่น UltimateCare™ 700


เครื่องอบผ้า Electrolux ระบบควบแน่น รุ่น UltimateCare™ 700

เครื่องอบผ้า Electrolux ระบบควบแน่น รุ่น UltimateCare™ 700 มีระบบ SensiCare ใช้เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิและความชื้น เพื่อให้แน่ใจว่าเสื้อผ้าจะคงความสวยงามและให้ความรู้สึกเหมือนใหม่นานขึ้น โดยปรับการใช้พลังงานและรอบการทำงานให้เหมาะสมกับปริมาณและประเภทผ้า ช่วยไม่ให้ผ้าเก่าง่าย โดยปกป้องไม่ให้ผ้าแห้งเกินไป ลดรอยยับได้ถึง 32% เมื่อเทียบกับการตากลม และมีโปรแกรม Wookmark เช่นเดียวกันกับระบบปั๊มความร้อน รุ่น UltimateCare™ ส่วนความพิเศษของระบบนี้คือสามารถทำให้ผ้าซีดลดลงได้ถึง 80% เมื่อเทียบกับการตากแดด เหมาะกับคนที่เน้นใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันเป็นพิเศษ มีโปรแกรมอบแห้งผ้าเนื้อบางเพื่อการดูแลและปกป้องเนื้อผ้าอย่างสูงสุด ตัวเครื่องทำงานเงียบ ทนทาน ประหยัดพลังงาน แต่ไม่ลดประสิทธิภาพการทำงาน




เครื่องอบผ้า Electrolux ระบบปั๊มความร้อน รุ่น UltimateCare™ 800


เครื่องอบผ้า Electrolux ระบบปั๊มความร้อน รุ่น UltimateCare™ 800

เครื่องอบผ้า Electrolux ระบบปั๊มความร้อน รุ่น UltimateCare™ มีคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้ผ้าไม่หด ไม่เสียทรง ด้วยระบบ DelicateCare ที่ค่อย ๆ ปรับค่าอุณหภูมิและทิศทางการเคลื่อนที่ของผ้า ผ้าขนสัตว์ไม่หดตัว เมื่อเทียบกับตากแบบวางนอน ผ้าไหมไม่เสียทรง เทียบได้กับการผึ่งลม เทคโนโลยีปั๊มความร้อน ช่วยลดแรงดันจากความร้อนบนเนื้อผ้า โดยการอบแห้งอย่างมีประสิทธิผลที่อุณหภูมิต่ำ เพื่อให้ผ้าดูใหม่และรู้สึกเหมือนใหม่ได้นานขึ้น ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเยี่ยม ใช้พลังงานน้อยกว่าเครื่องอบผ้าทั่วไปถึง 50%* (เทียบกับเครื่องอบผ้า Electrolux ระบบควบแน่น รุ่น UltimateCare™)


ลดรอบยับได้ถึง 32% เมื่อเทียบกับการตากลม รอยยับน้อยลงจึงไม่ต้องรีดผ้าในอุณหภูมิสูง เสื้อผ้าจึงดูใหม่ได้ยาวนานกว่า นอกจากนี้ก็ยังมีโปรแกรม Wookmark ช่วยถนอมผ้าขนสัตว์ อบแห้งอย่างมีประสิทธิภาพ ลดการจับตัวเป็นก้อน มาพร้อมตะกร้าอบผ้าที่ทำขึ้นมาเฉพาะ ผ้าขนสัตว์ รองเท้า และของเล่นนุ่ม ๆ ให้ของที่มีค่าของคุณจะแห้งอย่างทั่วถึง ไม่เสียทรงหรือทำลายเนื้อผ้า สามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน Electrolux Life เพื่อรับคำแนะนำในการดูแลรักษาผ้า ช่วยให้คุณสามารถทำความสะอาดผ้าถึง 48 ชนิด และคราบสกปรกที่พบได้บ่อยถึง 40 แบบ อย่างมืออาชีพ





ครบแล้วสำหรับทั้ง 5 รุ่น ของเครื่องอบผ้าแบรนด์ Electrolux ที่เรียกได้ว่าใช้งานง่าย เข้ามาเพิ่มความสะดวกให้กับชีวิตประจำวันของเราได้ค่อนข้างมาก เพราะไม่ใช่เฉพาะแค่ผู้ที่อยู่อาศัยภายในคอนโดเท่านั้น ที่จะเหมาะกับเครื่องอบผ้า แต่ในครัวเรือนอย่างบ้าน ที่มีสมาชิกอยู่ด้วยกันค่อนข้างเยอะ เครื่องอบผ้าก็ช่วยเบาแรงจากการตากผ้าและเก็บผ้าไปได้ค่อนข้างมากทีเดียว สำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถเลือกซื้อได้ตามความจุ และคุณสมบัติที่ต้องการเลย


*ส่วนลด ณ วันที่ 9/9/2563 ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์