รูปบทความ 7 คอนโดย่าน BTS อุดมสุข ทำเลดี เดินทางสะดวก ของกินอร่อย

7 คอนโดย่าน BTS อุดมสุข ทำเลดี เดินทางสะดวก ของกินอร่อย

7 คอนโดย่าน BTS อุดมสุข ทำเลดี เดินทางสะดวก ของกินอร่อย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบาย เดินทางเข้าเมืองหรืออยู่ตามเส้นทางแนวรถไฟฟ้า ตัวเลือกแรกๆของใครหลายๆคนคงจะหนีไม่พ้น ที่อยู่อาศัยแบบ ‘คอนโดมิเนียม’ เพราะนอกจากจะมีส่วนกลางเป็นคนดูแลความเรียบร้อยแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก อย่าง สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส รวมทั้งสวนหย่อมรอบๆโครงการ ที่เป็นมุมพักผ่อนของใครหลายๆคน ซึ่งปัจจัยทางด้านการเงินก็เป็นสิ่งหนึ่งในการตัดสินใจเลือกคอนโดเหมือนกัน หากใครที่อยากได้ทำเลที่อยู่ที่เดินทางสะดวกติดรถไฟฟ้า หาของกินอร่อยๆได้ง่าย และราคาไม่แพงมากล่ะก็ ที่พักในบริเวณแถวอุดมสุข ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอีกที่เลยทีเดียว


การเดินทางไปย่าน BTS อุดมสุข



                                                         ลงสายสีเขียว สถานีอุดมสุข (E12)    


                                                                    แผนที่บริเวณสถานี

แน่นอนว่าการเดินทางที่สะดวกสบายสุดๆเลยนั้นก็คือการมาทางรถไฟฟ้า BTS เราสามารถขึ้นจากสถานีไหนก็ได้ โดยนั่งสายสีเขียวมาลงที่ สถานีอุดมสุข ราคาค่าโดยสารที่แพงสุดคือ 57 บาท (03/2017) การเดินทางไปบางโดมิเนียมอาจจะต้องใช้มอเตอร์ไซด์รับจ้าง หรือ รถสองแถวเข้าไปอีกต่อหนึ่งโดยราคาอยู่ที่ 10-20 บาท แถมในย่านนี้ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนต่างๆ ได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนอุดมสุข ถนนสุขุมวิท และถนนศรีนครินทร์ สามารถไปไหนมาไหนได้สะดวกสบายสุดๆ ร้านอาหารและสภาพแวดล้อม

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหน้าธนาคารไทยพาณิชย์-ปากซอยอุดมสุข

ลานลม อุดมสุข56


ย่านอุดมสุขถือเป็นแหล่งอาหารอร่อยอีกที่หนึ่งในกรุงเทพ ที่ใครหลายๆคนติดอกติดใจ มีตั้งแต่ร้านค้ารถเข็นที่ค้าขายริมทางเท้าตลอดถนนอุดมสุข หรือถนนสุขุมวิท103 (ร้านเหล่านี้จะเป็นวันจันทร์) ไปจนถึงร้านอาหาร ร้านนั่งชิลของคนเมืองกรุง แถมติดกับทางลง BTS ยังมีตลาดสดอุดมสุข เลยเข้าไปหน่อยในซอยสุขุมวิท 101/1 (วชิรธรรมสาธิต) จะมีตลาดมหาสิน ไว้ใครผู้คนได้เข้ามาซื้ออาหารสด ไปทำกินในที่พักด้วย และยังมีร้านสะดวกซื้อมากมายเปิดให้บริการตลอดเส้นทางจนสุดถนน


ตัวอย่างร้านอาหารรสเด็ด ที่ได้รับการแนะนำในย่านอุดมสุข

    สุขมวิท 103 อุดมสุข

        - ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ หน้า ธ.ไทยพาณิชย์ (ใกล้ BTS)        
 
        - ก๋วยเตี๋ยวเป็ดโกเหลียง ซ. 26 ติดกับโรงรับจำนำ
 
        - ก๋วยจั๊บสะท้านบู้ลิ้ม กลางซอยอุดมสุข
 
        - ร้านลานลมอุดมสุข ซอยอุดมสุข 56 ถนนสุขุมวิท 103
 
        - Amonte (อมอนเต้ อิตาเลี่ยน เรสทรูรองส์)
 
        - Shabu Street BTS อุดม

ในโครงการ One Udomsuk ในบริเวณถนนอุดมสุข ยังมีคลินิกด้านสุขภาพ คลินิกทันตกรรม คลินิกเสริมความงาม รวมไปถึงคลินิกรักษาสัตว์เลี้ยง และยังมีร้านบริการรับถ่ายภาพ-อัดภาพ เรียกได้ว่ามีพร้อมทุกอย่างครบวงจรเลย

สถานที่ใกล้เคียง ย่านอุดมสุข อยู่ไม่ไกลจากทางด่วนบางนา และยังเป็นทำเลที่สามารถทะลุออกถนนได้หลากหลายเส้นทาง ทำให้เดินทางไปสถานที่สำคัญๆด้วยสะดวก โดยในบริเวณนี้จะมีโรงพยาบาลใหญ่ๆ 2 แห่งด้วยกันคือ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 2 (ถนนสุขุมวิท) และโรงพยาบาลไทยนครินทร์(ถนนบางนา-ตราด) จะยังสามารถเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆได้มากมาย เช่น เซ็นทรัลบางนา, พาราไดซ์ พาร์ค, ซีคอนสแควร์ และ Bangkok Mall ห้างสรรพสินค้าหนึ่งใน Flagship Project ของ The Mall Group ที่กำลังจะก่อสร้างในเร็วๆ นี้ด้วย


7 คอนโดย่าน BTS อุดมสุข


1. Ideo Mix sukhumvit 103 (ไอดีโอ มิกซ์ สุขุมวิท 103)

ไอดีโอ มิกซ์ สุขุมวิท 103 เป็นโครงการของ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ โครงสร้างของอาคารเป็นตึกคู่2 อาคาร ที่มีทางเชื่อมลอยฟ้า มี 21 ชั้น เป็นคอนโดที่อยู่ใกล้ BTS อุดมสุขมากๆ เพียงแค่เดินเท้าประมาณ 6 เมตร จากสถานี และมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม นอกจากนั้นใต้คอนโดยังมีร้านสะดวกซื้ออย่าง max value ที่เปิดตลอด 24 ชม. และร้านกาแฟ True Coffee อีกด้วย ที่สำคัญเลยคือ สามารถเข้า-ออกคอนโดได้สองทาง ทั้งจากถนนสุขุมวิทและถนนอุดมสุข เลยทำให้สะดวกมากในการเดินทางไปยังเส้นศรีนครินทร์


                                                             แผนที่ ไอดีโอ มิกซ์ สุขุมวิท 103


2. Ideo Blucove (ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท)


ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท เป็นคอนโดที่มี อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เป็นเจ้าของโครงการ ตั้งอยู่บนฝั่งขาเข้าเมืองบนถนนสุขุมวิท ห่างจาก BTS อุดมสุขเพียง 70 เมตร ตัวอาคารเป็นแบบสไตล์โมเดิร์น เล่นระดับความสูง 15 ชั้น และ 18 ชั้น ในอาคารเดียวกัน บรรยากาศโดยรอบเน้นความสงบร่มรื่นจากธรรมชาติและความเงียบสงบ สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องสมุด และสวนหย่อม



                                                                แผนที่ ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท


3. คอนโด elio del-ray 



elio del-ray ตอบโจทย์คนเมืองที่ชอบความเป็นส่วนตัว เพราะโครงการนี้ตั้งอยู่สุดซอยระหว่างซอย สุขุมวิท 66/1 และสุขุมวิท 64 การเดินทางไป elio del-ray ก็ไม่ยาก เพียงแค่ลงรถไฟฟ้า สถานีอุดมสุขออกช่องทางออกที่ 4 โครกางจะห่างออกไป 600 เมตร จากนั้นต่อวินมอเตอร์ไซค์หรือรถสองแถวไปอีกประมาณราคา 10 บาท จุดเด่นของคอนโดนี้ คือมีมุมพักผ่อนเป็นสระว่ายน้ำ outdoor ขนาดใหญ่ยาว 85 เมตร อยู่บริเวณกลางคอนโด บรรยากาศร่มรื่น เหมาะสำหรับการพักผ่อนใช้เวลากับครอบครัว หรือเป็นที่นัดปาร์ตี้กับเพื่อนก็ได้ สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส หรือร้านกาแฟ True Coffee เป็นต้น


                                                                     แผนที่ elio del-ray


4. Abstracts sukhumvit 66/1 (แอ็บสแตร็กส์ สุขุมวิท 66/1)


แอ็บสแตร็กส์ สุขุมวิท 66/1 เป็นคอนโดมิเนียมของ BTS Assets มี 2 อาคาร จำนวน 5 ชั้น ถือได้ว่าเป็นคอนโดที่ไม่ใหญ่ เน้นความเป็นส่วนตัว มีเพียง 58 ยูนิตเท่านั้น การเดินทางสะดวกสบายเพราะอยู่ห่างจากสถานีอุดมสุขเพียง เดินเท้าประมาณ 5 นาที ระยะทางประมาณ 380 เมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวก อย่าง ลิฟท์, ที่จอดรถ, การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และสวนหย่อม เป็นต้น


                                                             แผนที่ แอ็บสแตร็กส์ สุขุมวิท 66/1


5. The series อุดมสุข 29

The series อุดมสุข 29 ตั้งอยู่ในซอยอุดมสุข 29 เป็นอาคารเดี่ยว มีจำนวน 8 ชั้น 167 ยูนิต สามารถจอดรถได้ 71 คัน ห่างจากรถไฟฟ้า BTS อุดมสุขประมาณ 1.8 กิโลเมตร แต่ทางโครงการก็มีการอำนวยความสะดวกโดยมีรถ Shuttle Service ให้บริการรับ-ส่ง ระหว่างคอนโด กับปากซอย อุดมสุข103 นอกจากนั้นยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, ลิฟต์ 2 ตัวแบบล็อกชั้น, กล้องวงจรปิด สวนหย่อมบนดาดฟ้า และมีบริการ Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโครงการ ถือได้ว่าเป็นโครงการระดับ Low Rise ที่ห่างไกลจากแนวรถไฟฟ้าสักหน่อยแต่คุ้มค่าคุ้มราคาเลยทีเดียว



                                                                แผนที่ The series อุดมสุข 29

อ่านรีวิว The series อุดมสุข 29 เพิ่มเติมได้ที่นี่



6. The SKY สุขุมวิท


The Sky สุขุมวิท ของ Property Perfect เป็นคอนโดมิเนียมสุดหรู High-Rise มีทั้งหมด 5 อาคาร โดยอาคาร A สูง 26 ชั้น , อาคาร B – E สูง 22 ชั้น มีเนื้อที่ทั้งหมด 9 ไร่ โดยจุดเด่นของคอนโดนี้คือภายในอาคาร D จะมีห้องสไตล์ Moff โดยมีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 5 ล้านบาท ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, สระว่ายน้ำจากุซซี่, ฟิตเนส และสวนหย่อม The Sky สุขุมวิท ตั้งอยู่ใกล้กับ สถานี BTS อุดมสุขเพียง 350 เมตร และอยู่ไม่ไกลจากทางด่วนบางนา และติดกับ Bangkok Mall โปรเจคห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่กำลังจะเริ่มก่อสร้างในเร็วๆนี้ เรียกได้ว่าเป็นทำเลทองที่น่าลงทุนเพื่ออนาคตสุดๆ


                                                                     แผนที่ The SKY สุขุมวิท



7. Dolce Udomsuk (โดว์เช่ อุดมสุข)


โดว์เช่ อุดมสุข เป็นคอนโดมิเนียม จาก Sirayos Group คอนโด Low Rise 1 อาคาร 7 ชั้น มีทั้งหมด 79 ยูนิต มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน โดว์เช่ อุดมสุข ตั้งในซอยสุขุมวิท 103/2 อยู่ห่างจาก สถานี BTS อุดมสุข เพียง 600 เมตร และใกล้ทางด่วนบางนา เพียง 1กิโลเมตร จากต้นซอยสามารถนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างเข้าโครงการได้ ราคาประมาณ 10 บาท มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, สวนหย่อมรอบโครงการ,ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.


                                                                    แผนที่ โดว์เช่ อุดมสุข

อ่านรีวิว Dolce Udomsuk (โดว์เช่ อุดมสุข) เพิ่มเติมได้ที่นี่


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์