รูปบทความ 9 สถานที่สำหรับคนโสด เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ที่ไหนดี ให้สุขตลอดปี 2018

9 สถานที่สำหรับคนโสด เค้าดาวน์ปีใหม่ ที่ไหนดี ให้สุขตลอดปี 2018

เค้าดาวน์ปีใหม่ ต้อนรับปีครั้งนี้ต้องไปที่ไหนดี ใกล้จะสิ้นปีแล้วเตรียมตัวให้พร้อม วันนี้เรารวบรวมสถานที่เคาท์ดาวน์ 2018 ในกรุงเทพฯ สำหรับคนโสดหรือผู้ที่อยู่คนเดียวในกรุงเทพฯ มาเที่ยวดื่มด่ำบรรยากาศการเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ นับถอยหลังเข้าสู่ปี 2018 ด้วย 9 สถานที่ที่คนโสดสามารถไปเองได้สบายๆ หรือหากคุณเบื่อกรุงเทพฯ สนใจเค้าดาวน์ปีใหม่ต่างจังหวัดก็สามารถหาไอเดียเพิ่มเติมที่กรุงเทพก็เบื่อ ต่างจังหวัดก็ไกล รวม 10 ที่เที่ยวปีใหม่ใกล้กรุงเทพ


เค้าดาวน์ปีใหม่มันส์ๆ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (Central World)

1. เค้าดาวน์ปีใหม่มันส์ๆ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (Central World)

สถานที่เคาน์ดาวน์ปีใหม่ยอดฮิตในกรุงเทพฯ ที่มีการประดับไฟและจุดพลุอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมทั้งเหล่าดาราและศิลปินชื่อดังมากมายกับคอนเสิร์ตส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปี 2018 อย่างอบอุ่น ไม่ต้องกลัวเหงา แม้ไปคนเดียว ด้วยความสนุกและบรรยากาศที่คึกคักจะพาให้คุณผ่านปี 2017 ไปอย่างสนุกสนานแน่นอนแถมยังไม่ต้องกลัวพลัดหลงกับใครในสถานที่กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยคนเพราะคุณมาคนเดียวนั่นเอง

เค้าดาวน์ปีใหม่ย้อนยุคที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์ (Asiatique The Riverfront)

2. เค้าดาวน์ปีใหม่ย้อนยุคที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์ (Asiatique The Riverfront)

หากคุณต้องการเดินเล่นท่ามกลางผู้คนด้วยบรรยากาศริมน้ำในวันสิ้นปี แต่ไม่รู้ว่าจะไปเค้าดาวน์ปีใหม่ที่ไหนดี ก็ลองรับเอเชียทีค มาพิจารณาเป็นหนึ่งในตัวเลือกสถานที่เคาท์ดาวน์ 2018 ที่ปีนี้เขาจัดเป็นธีมย้อนยุค ด้วยขบวนศิลปินชื่อดังในยุคปี 90's มาร่วมสร้างบรรยากาศรำลึกความหลังครั้งเก่าหรืออยากมองวิวเมืองชมพลุไฟจากมุมสูงรับลมเย็น ก็สามารถขึ้นชิงช้าสวรรค์ไปนั่งชิลสบายๆ ได้เลย

เค้าดาวน์ปีใหม่สีชมพูที่ลาน Centerpoint ของ Siam Square

3. เค้าดาวน์ปีใหม่สีชมพูที่ลาน Centerpoint ของ Siam Square

สถานที่เคาท์ดาวน์ 2018 ที่หวานที่สุดต้องยกให้ที่นี่เลย เพราะ Siam Square ได้จัดงาน ‘Warm Up Countdown Party 2018’ ด้วยธีม Pink Cloud Party ที่ทุกคนจะต้องใส่เสื้อผ้าสีชมพูเข้าร่วมงาน ณ ลาน Centerpoint ใครที่ไม่รู้จะไปเคาท์ดาวน์ที่ไหนดี ก็ลองใส่สีชมพูมาดูวงดนตรีน้องใหม่จาก Hot Wave ได้ที่นี่ ไม่แน่ว่าวันเค้าดาวน์ปีใหม่มาคนเดียวอาจจะกลับไปเป็นคู่ก็ได้

เค้าดาวน์ปีใหม่กับบรรยากาศริมน้ำที่ ล้ง 1919

4. เค้าดาวน์ปีใหม่กับบรรยากาศริมน้ำที่ ล้ง 1919

เค้าดาวน์ปีใหม่ที่ไหนดีที่ให้บรรยากาศชิลๆ มีเพลงนุ่มๆ คลอกับบรรยากาศริมน้ำพร้อมกับสถาปัตกรรมแบบไทย-จีน ต้องที่นี่เลย ล้ง 1919 อดีตที่กลับมามีลมหายใจอีกครั้งด้วยการปรับปรุงอาคารสถานที่ให้ผู้คนที่สนใจในประวัติศาสตร์ได้เข้ามาเยี่ยม หากคุณต้องการที่ที่คนไม่เยอะมากนักลองโทรเข้าไปจองที่นั่งชมคอนเสิร์ตของโต๋ ศักดิ์สิทธิ์พร้อมกับร้านอาหาร pop-up ได้กินอาหาร ฟังเพลงนุ่มๆ และข้ามปีกับบรรยากาศเก่าแก่วินเทจเรียกได้ว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

เค้าดาวน์ปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ที่ Mega Bangna

5. เค้าดาวน์ปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ที่ Mega Bangna

อีกหนึ่งสถานที่เคาท์ดาวน์ 2018 ในกรุงเทพฯที่ยิ่งใหญ่และน่าสนใจสำหรับคนโสดที่รักความมันส์กับ Mega Countdown 2018 ที่ครั้งนี้มีพี่ตูน  บอดี้แสลมมาร่วมเค้าดาวน์ปีใหม่ ร่วมส่งท้ายปีตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันสุดท้ายปี 2017 หรือวันที่ 31 ธันวาคม 2017 ไปร่วมกันมันส์ให้สุดเพื่อต้อนรับปีใหม่อย่างอบอุ่น ใครไปคนเดียวก็อย่าได้แคร์ คุณอาจได้เจอเพื่อนใหม่ที่นั่นก็ได้

เค้าดาวน์ปีใหม่ชิลๆ ที่ร้านอาหารแจ่มจันทร์ Bar & Bistro

6. เค้าดาวน์ปีใหม่ชิลๆ ที่ร้านอาหารแจ่มจันทร์ Bar & Bistro

หากการไปในที่ที่คนเยอะไม่ใช่สไตล์ของคุณ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเค้าดาวน์ปีใหม่ที่ไหนดี ลองมองหาร้านอาหารยามค่ำคืนหรือร้านนั่งชิลบนดาดฟ้า ให้คอยดูพลุไฟและมองเห็นบรรยากาศเฉลิมฉลองเล็กน้อย ไม่เงียบเหงาจนเกินไป เราแนะนำสถานที่เคาท์ดาวน์ เป็นร้านอาหารแจ่มจันทร์ Bar & Bistro ร้านอาหารบนดาดฟ้าตั้งอยู่บนถนนพระสุเมรุ มองกับคนโสดที่มองหาสถานที่นั่งชิลลองชวนเพื่อนๆ ไปนั่งด้วย บรรยากาศดีมากค่ะรับรอง

เค้าดาวน์ปีใหม่อย่างหรูหรา ล่องเรือดินเนอร์การแม่น้ำ

7. เค้าดาวน์ปีใหม่อย่างหรูหรา ล่องเรือดินเนอร์กลางแม่น้ำ

ให้วันส่งท้ายปีเก่าเป็นอะไรที่พิเศษกว่าทุกวัน เพื่อต้อนรับวันใหม่ของปี 2018 อย่างอบอุ่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจอย่างการล่องเรือดินเนอร์ สถานที่เคาท์ดาวน์ 2018 สุดพิเศษเหมาะแก่การเฉลิมฉลองให้ตนเอง หรืออาจจะพาครอบครัวมาร่วมฉลองกินบรรยากาศริมน้ำก็น่าสนใจไปอีกแบบ ได้สร้างความทรงจำดีๆ และร่วมกันเค้าดาวน์ปีใหม่กับกลุ่มคนที่เรารักย่อมเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เราได้เริ่มเป้าหมายดีๆ ในปีใหม่

เค้าดาวน์ปีใหม่เสริมสิริมงคลด้วยการสวดมนต์ข้ามปีที่วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม

8. เค้าดาวน์ปีใหม่เสริมสิริมงคลด้วยการสวดมนต์ข้ามปีที่วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม

เค้าดาวน์ปีใหม่ด้วยจิตใจที่สงบ กับบรรยากาศอันศักดิ์สิทธิ์ช่วยสั่งสมบุญกุศลส่งท้ายปีเก่า เริ่มต้นปีใหม่อย่างราบลื่นด้วยการสวดมนต์ งานนี้คนเดียวก็ไปได้สบาย แต่หากไม่รู้ว่าสถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2018 อันสงบสุขที่ไหน เปิดให้เราไปสวดมนต์ข้ามปีบ้าง เราขอแนะนำสถานที่สวยๆอย่างวัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม ที่เริ่มสวดในเวลา 18.00 น. ของวันสุดท้ายของปี พร้อมทั้งได้ของที่ระลึกเป็นกระปุกหมูออมสินเป็นของขวัญปีใหม่

เค้าดาวน์ปีใหม่แบบสบายๆ ที่บ้านเราเอง

9. เค้าดาวน์ปีใหม่แบบสบายๆ ที่บ้านเราเอง

ไม่มีที่ไหนสุขใจเท่าบ้านเรา ใช่ค่ะ สถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2018 ที่สุดท้ายที่เราแนะนำก็คือ บ้านของเรานี่เอง สถานที่ที่ผ่อนคลายและสบายใจที่สุดบนโลกใบนี้ คุณอาจจะนั่งสวดมนต์ นอนหลับข้ามปีหรือเค้าดาวน์ปีใหม่พร้อมกับครอบครัว ก็เป็นความสงบสุขที่เราไม่ต้องไปเผชิญกับคนมากมายในสถานที่เฉลิมฉลองใหญ่ๆ พักผ่อนที่บ้านก็เป็นความสุขอย่างหนึ่งที่เราสามารถส่งท้ายปีได้อย่างสบายใจ


เป็นอย่างไรกันบ้างกับทั้ง 9 สถานที่เค้าท์ดาวน์ปีใหม่ สำหรับคนโสดที่เรานำเสนอ หลังจากปีใหม่แล้วก็อย่าลืมตั้งเป้าหมายให้เราได้เริ่มต้นปีอย่างมีทิศทาง หากคุณต้องการแนวทางสามารถดูได้ที่ เริ่มต้นปีใหม่ทำอะไรดี ให้รุ่งตลอดปี ดีตลอดชาติ



Cr. เค้าดาวน์ปีใหม่ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (Central World)

เค้าดาวน์ปีใหม่ที่ เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์ (Asiatique The Riverfront)

เค้าดาวน์ปีใหม่ที่ Centerpoint ของ Siam Square

เค้าดาวน์ปีใหม่ที่ ล้ง 1919

เค้าดาวน์ปีใหม่ที่ Mega Bangna

เค้าดาวน์ปีใหม่ที่ ร้านอาหารแจ่มจันทร์ Bar & Bistro

เค้าดาวน์ปีใหม่โดย ล่องเรือดินเนอร์กลางแม่น้ำ

เค้าดาวน์ปีใหม่โดย สวดมนต์ข้ามปี



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์