รูปบทความ 98 Wireless Sansiri เปิดตัวแรง แพงสุด แซงทุกโครงการหรู

98 Wireless Sansiri เปิดตัวแรง แพงสุด แซงทุกโครงการหรู

เมื่อแสนสิริ บริษัทชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเนรมิตคอนโดมิเนียมโครงการสุดหรู และราคาที่แพงหูฉี่ บนเนื้อที่ทำเลทอง หลังจากที่ได้เปิดตัวไปทำให้คอนโดที่ชื่อว่า 98 Wireless เป็นที่กล่าวถึงกันมาก ในเรื่องของผลงานคุณภาพเพื่อการอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับ ที่ทำให้การใช้ชีวิตเสมือนได้พักอาศัยในอาคารสุดคลาสสิกของยุโรปสไตล์โบซาร์ สถาปัตยกรรมแบบ Beaux-arts เป็นงานสถาปัตยกรรมสุดล้ำค่าหรือเรียกว่าเป็นหนึ่งในที่สุดแห่งความเป็นเลิศของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้ดีไซเนอร์ที่มีประสบการณ์ในการดีไซน์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังของนิวยอร์กมาช่วยสร้างสรรผลงานนี้ได้อย่างหรูหรา โออ่า อลังการ ภายใต้แนวความคิด “The Best Comes as Standard”


98 Wireless


เปิดตัวแรงแซงทุกโครงการหรู คอนโด 98 Wireless (ไนน์ตี้เอก ไวร์เลส) โครงการหรูบนพื้นที่มากกว่า 2 ไร่ 34 ตร.ว. มูลค่ากว่า 8,700 ล้านบาท สูง 25 ชั้น มีทั้งหมด 77 ยูนิต เป็นโครงการที่ดีสุดจนต้องทำการบันทึกในหน้าประวัติศาสตร์อสังหาริมทรัพย์ไทยว่าด้วยเรื่องความหรูระดับพรีเมี่ยมที่ในรอบ 30 ปีกว่าจะมีโครงการที่สมบูรณ์แบบทั้งการดีไซน์ และทำเลที่ดีที่สุดแบบนี้ เพราะกว่า 7 ปีที่แสนสิริได้มีการพัฒนาโครงการคอนโดระดับ Super Luxury ราคาแต่ละยูนิตขึ้นชื่อว่าแพงสุดๆ ราคาขายเฉลี่ย 580,000 บาทต่อตร.ม.ราคาประมาณ 70-250 ล้านบาทต่อยูนิต ตัวเลขนี้ไม่ได้ตั้งขึ้นมาลอยๆ แต่ได้มีการจองก่อนเปิดตัวไปแล้ว 50% เปิดการขายไปแล้วกว่า 20 ยูนิต และหนึ่งในนั้นคือ The One ซูเปอร์เพนท์เฮ้าส์ ขนาด 1,000 ตร.เมตร ราคา 650 ล้านบาท ก็ถูกจับจองไปแล้ว

แผนที่ 98 Wireless  ที่แสดงภาพรวมสภาพแวดล้อมสถานที่สำคัญท่อยู๋ใกล้ๆ คอนโด

คอนโด 98 Wireless ยังเป็นโครงการที่ไม่มีห้องตัวอย่างให้เดินเลือกชม ฉะนั้นต้องรอให้แล้วเสร็จสวยงามอย่างเต็มรูปแบบในเดือนตุลาคมนี้ก่อน แต่ที่แน่ๆ คือราคาที่สูงนำโด่งกว่าคอนโดโครงการไหน แค่เริ่มต้นก็ 70 ล้านแล้ว โดยราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรประมาณ 550,000 บาท จากราคาที่เห็นได้อย่างชัดเจน คงทราบได้ดีว่ากลุ่มเป้าหมายเป็นระดับเศรษฐีระดับร้อยล้าน


สำหรับรูปแบบห้องของโครงการ คอนโด 98 Wireless

     - 2 Bedrooms ขนาด 119.75-143.5 ตร.ม.

     - 3 Bedrooms ขนาด 237.75-366.25 ตร.ม.

     - 3 Bedrooms (Duplex) 231.5-245.5 ตร.ม.

     - Penthouse ขนาด 553.5 ตร.ม.

     - Super Penthouse (The one) ขนาด 948 ตร.ม.



คอนโดหรูบนทำเลดีที่สุดในกรุงเทพฯ

คอนโดสุดหรู 98 Wireless Sansiri ตั้งอยู่บนโครงการบนถนนวิทยุ เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่เหมาะสมและดีที่สุดในใจกลางกรุงเทพฯ ทั้งเป็นถนนสายเก่าแก่ สวยงามที่สุด และยังเป็นย่านเศรษฐกิจที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงสถานที่สำคัญๆ มากมาย จากที่มีข้อมูลการซื้อขายที่ดินแปลงนี้ เมื่อปี 2553 ราคา 1,500,000 บาทต่อตารางวา เป็นราคาที่ทุบสถิติที่ดินที่แพงที่สุดเอาไว้ และยังคงมีราคาสูงขึ้นๆ คาดว่าในปี 2560 นี้ ที่ดินถนนวิทยุอาจจะมีราคาสูงถึง 2,800,000 บาทต่อตารางวา และอีกไม่นาน คอนโด 98 Wireless Sansiri คอนโดมิเนียมหรูหราที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แห่งนี้ ที่ได้เปิดตัวราคาขายที่ 550,000 บาทต่อตร.ม. จะกลายเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่าที่สุดบนถนนวิทยุนี้ด้วยเช่นกัน

โครงการ 98 Wireless คอนโดหรูตั้งอยู่บนถนนวิทยุ เป็นถนนที่ตัดกันระหว่างถนนเพลินจิตกับถนนพระรามสี่ ทำให้การเดินทางที่แสนจะสะดวกสบายในทุกเส้นทาง

สะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะ อย่างรถเมล์ ที่มีวิ่งผ่านแน่นอน ป้ายรถเมล์อยู่หน้าโรงแรม Grande Centre Point ห่างจากคอนโด 98 Wireless เพียงระยะเดินไม่ถึง 100 เมตร 

ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต 300 เมตร หรือหากเดินจากหน้าโครงการมายัง Skywalk เพื่อเชื่อมมายังสถานีมีระยะเพียง 180 เท่านั้น โดยขึ้นทางออกที่ 5 จะสามารถเชื่อมระหว่างสถานีได้เลยง่ายๆ

อีกฝั่งหนึ่งของถนนวิทยุเป็นรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลุมพินี ห่างจากโครงการ 1.6 กม. การเดินทางมีทั้งมอเตอร์ไซต์รับจ้าง รถเมล์ และแท็กซี่


ความครบครันของสภาพแวดล้อมโดยรอบโครงการ

แผนที่ภูมิประเทศรอบๆ โครงการ 98 Wireless จะเห็นว่ารอบๆ มีสถานที่สำคัญหลายๆ แห่งรายล้อมโครงการ รวมทั้งคอนโดสไตล์ luxury ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนในย่านนี้

ความสวยงามที่รายล้อมตัวโครงการด้วยตึกสูงดีไซน์สวยงาม

นอกจากอาคารที่พักอาศัยแล้ว 98 Wireless ยังอยู่ใกล้อาคารสำนักงานรวมทั้งสถานทูตสำคัญหลายแห่ง

ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต มีอาคารมหาทุน พลาซ่า (Mahatun Plaza) เป็นพื้นที่สำนักงานให้เช่า รวมทั้งแหล่งรวมร้านอาหารหลากสไตล์ให้ได้เลือก

บริเวณโดยรอบ 98 Wireless เป็นพื้นที่ CBD (Central Business District) ที่รายล้อมไปด้วยออฟฟิศ ร้านอาหาร ศูนย์การค้า อย่างเช่น Siam Paragon , Homepro plus , Central Embassy, All season place และโรงแรม อย่างเช่น Grande Centre Point , Okura prestige และสถานทูตหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นสถานทูตสหรัฐอเมริกาสถานทูตเวียดนาม ที่สำคัญมีโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์และสถานีตำรวจอยู่ไม่ไกล ส่วนสถานศึกษาใกล้ๆ อย่างเช่น เซนต์โยเซฟคอนเวนต์ , โรงเรียนมาแตร์เดอี และใกล้สวนสาธารณะลุมพินี เป็นต้น


หรูหราสง่างาม มากกว่าคำว่าสมบูรณ์แบบ

98 Wireless คอนโดหรูระดับ High Rise ความสูง 25 ชั้น จำนวนห้อง 77 ยูนิต ด้วยห้องที่มีขนาดใหญ่พื้นที่กว้างขวางประกอบไปด้วยห้องขนาด 1-4 ห้องนอน , เพนท์เฮ้าส์ และซูเปอร์เพนท์เฮ้าส์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าระดับ VIP ที่ชอบความหรูหรา กว้างขวางสะดวกสบาย และมีความเป็นส่วนตัวอย่างที่สุด คอนโด 98 Wireless ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์เป็นสไตล์คลาสสิกผลงานการออกแบบจากบริษัทสถาปนิกระดับนานาชาติ DWP และได้รวมกับแนวคิดของ Anne Carson Designs ทำให้ตั้งแต่ทางเข้าจนถึงภายในได้รับการตกแต่งสวยงามอย่างมีระดับ รวมถึงภายนอกที่ได้รับการออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมจาก T.R.O.P. รวมทั้งการันตีด้วยแสนสิริ จึงเป็นผลงานที่มากกว่าคำว่าสมบูรณ์แบบ


การตกแต่งชั้นดี ทุกพื้นที่สวยงามอย่างมีระดับ

98 Wireless ผลงานรังสรรค์จากแสนสิริ ที่ทำให้ในทุกย่างก้าวที่ได้เข้าไปสัมผัสรับรู้ได้ถึงความวิจิตรบรรจง เพราะทั้งภายในและภายนอกได้เลือกใช้วัสดุในการตกแต่งที่ดีที่สุดจากทั่วโลก


และยังได้คัดสรรข้าวของเครื่องใช้ อุปกรณ์ต่างๆ จากแบรนด์ระดับโลก อย่างเช่น พื้นไม้โอ๊คลาย Herringbone หรือจะประตูไม้จริงลาย Mahogany Crotch จากสหรัฐอเมริกา และโดยเฉพาะการเลือกให้พื้นที่กว่า 28,000 ตร.เมตร สวยหรูด้วยหินอ่อน ทั้งวัสดุปูผิวผนังอาคารด้วยหินไลม์สโตนจากโปรตุเกส ที่สำคัญไปกว่านั้นคือการใช้หินอ่อนสีขาวลายเฉพาะ Statuario จากเหมืองของอิตาลีทั้งที่หายากที่สุด ทำให้มีมูลค่าทั้งด้านราคาและมีคุณค่าทางด้านจิตใจของผู้อยู่อาศัยด้วย

ความหรูหราในการออกแบบที่มีหลากสไตล์ให้เลือกชม





ความโดดเด่นที่เหนือโครงการหรูใดๆ


นอกจากการตกแต่งที่สวยงาม วิจิตรตระการตาเหนือกาลเวลาที่ทำให้ คอนโด 98 Wireless โดดเด่นกว่าทุกโครงการหรูแล้ว ทางแสนสิริไม่เพียงแต่ให้ความสำคัญแต่รูปลักษณ์ที่สวยหรูเท่านั้น แต่ยังเป็นคอนโดสุด Exclusive ยากที่จะหาโครงการใดเทียบเท่าได้เลย เช่น

    ● เป็นโครงการที่มีการถือสิทธิ์แบบฟรีโฮลด์ นั่นก็คือ การซื้อขาดได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ ที่ไม่มีโครงการไหนทำกัน เรียกว่าหาได้ยากมาก โดยเฉพาะที่ดินทำเลทองอย่างถนนวิทยุ

    ● การบริการสุดหรูด้วยรถลิมูซีนประจำโครงการ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

    ● ที่จอดรถกว่า 240% พร้อมที่จอดรถซูเปอร์คาร์

    ● ลิฟต์ส่วนตัว พร้อมโถงลิฟต์ในทุกยูนิต

    ● บริการผู้ช่วยส่วนตัวจาก Quintessentially ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาประจำที่ 98 Wireless

    ● เป็นโครงการที่ได้รับการรับรอง LEED Certification จากคณะกรรมการพิจารณาอาคารสีเขียวจากสหรัฐอเมริกา

พูดได้ว่าองค์ประกอบทุกอย่างรวมกันที่กล่าวมานั้น ส่งเสริมให้ 98 Wireless เป็นคอนโดมิเนียมสุดหรูสมกับที่เป็น “The Best Comes as Standard” เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแสนสิริที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี แสนสิริได้พิสูจน์ให้เห็นว่า ความสวยหรูกับคุณค่าเหนือกาลเวลานั้นสร้างได้จริงและกำลังจะอยู่ในพื้นที่แห่งนี้ ถนนวิทยุใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.98wireless.com


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์