รูปบทความ AP เปิดตัว Life สุขุมวิท 62 พร้อมยกระดับการขายออนไลน์ 'AP i-Booking'

AP เปิดตัว Life สุขุมวิท 62 พร้อมยกระดับการขายออนไลน์ 'AP i-Booking' ตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิตอล

AP Thailand เปิดตัว Life สุขุมวิท 62 พร้อมรุกการขายออนไลน์ 'AP i-Booking' ตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิตอลเต็มรูปแบบ



บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาดิจิตอลเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีแห่งอนาคตเตรียมรุกตลาดคอนโดให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ด้วยการชูจุดขาย 'Platform of Success' เปิดคอนโดใหม่โครงการแฟลกชิพ Life สุขุทวิท 62 คอนโดที่เป็นการร่วมทุนระหว่างมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MECG) บนถนนสุขุมวิท



ระบบการจองโครงการ Life สุขุมวิท 62 จะเป็นการจองโดยใช้ระบบ AP i-Booking ระบบจองคอนโดบนแพลทฟอร์มออนไลน์ที่ช่วยให้ลูกค้าสัมผัสถึงการเข้าชมห้องตัวอย่างที่เสมือนจริง


ทั้งนี้โครงการ Life สุขุมวิท 62 จะเปิดให้จองโครงการผ่าน AP i-Booking วันที่ 27 มี.ค. เวลา 19.00-21.00 น. ด้วยราคาคอนโดเริ่มต้น 120,000 บาท/ตร.ม.



นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) เผยว่า "โครงการ Life สุขุมวิท 62 เป็นคอนโดร่วมทุนที่เปิดตัวใหม่เป็นโครงการแรกของปี 2561 พร้อมกับมีการเปลี่ยนรูปแบบการขายโครงการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เต็มรูปแบบ พร้อมกันนี้เอพียังได้ร่วมมือกับธนาคารชั้นนำเพื่ออำนวยความสะดวกและความมั่นใจในการเข้าถึงการจองคอนโด Life สุขุมวิท 62 และเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนเมืองรุ่นใหม่ จึงมั่นใจว่าแพลตฟอร์มการขายผ่านระบบออนไลน์จะช่วยให้ปิดการขาย Life สุุขุมวิท 62 ได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว"



โครงการ Life สุขุวิท 62 เป็นคอนโดที่ตั้งบนทำเลศักยภาพ ในระยะที่ห่างจาก BTS บางจาก เพียง 200 เมตร และห่างจากทางด่วน 500 เมตร พร้อมกับยังมีการนำนวัตกรรมดิจิตอลผสานเข้าไปในพื้นที่ส่วนกลางพร้อมวางระบบ Wifi ทั่วทั้งโครงการ



ทั้งนี้การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ Life สุขุมวิท 62 เป็นการออกแบบภายใต้แนวคิด การออกแบบพื้นที่ชีวิตแห่งอนาคต ที่จะช่วยยกระดับชีิวิตคนเมืองเพิ่มขึ้นไปอีก ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ดังนี้ Digital Co-Working Space พร้อมติดตั้ง Cocoon Space ดีไซน์รูปแบบพิเศษให้เป็น Private Space ที่แม้จะอยู่ในพื้นที่ส่วนกลางก็สามารถนั่งทำงานได้โดยไม่ถูกรบกวน 



สำหรับพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ Interlock Landscape จะเป็นการดึงพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติเข้าสู่ภายในล็อบบี้ พร้อมการจัดวางที่นั่งและทางเดินในมุมที่ร่มรื่น เพื่อความสวยงามและความเป็นส่วนตัวสูงสุดเสมือนนั่งทำงานท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ Ultimate Rooftop Facilities เช่น สระว่ายน้ำแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เปิดรับวิวสุขุมวิท และวิวโค้งแม่น้ำบางกระเจ้า รวมไปถึงยังมี Sky Fitness ห้องฟิตเนสมุมกว้างพร้อมความเป็นส่วนตัวไปพร้อมๆกัน




Life สุขุมวิท 62 เป็นคอนโดร่วมทุนโครงการที่ 12 ระหว่างเอพี (ไทยแลนด์) และมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป โดยตัวโครงการเป็นคอนโดใหม่ที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ในราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท หรือเริ่ม 120,000 บาท/ตร.ม. บนพื้นที่โครงการทั้งหมด 2-2-67.2 ไร่ ซึ่งตัวอาคารเป็นคอนโดสูง 24 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 438 ยูนิต



โดยภายในโครงการ Life สุขุมวิท 62 มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 4 แบบ คือ

ห้องแบบสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25 ตร.ม.

ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม.

ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 38-39 ตร.ม.

ห้องแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 50-68 ตร.ม.


ทั้งนี้คนที่สนใจโครงการ Life สุขุมวิท 62 อย่าพลาดการจองออนไลน์ในแพลตฟอร์ม AP i-Booking วันที่ /ึ มี.ค. เวลา 19.00-21.00 น. 
https://ibooking.apthai.com/life-sukhumvit62/ 







เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์