รูปบทความ AP Thailand บุก 2 คอนโดใหม่แบรนด์ Life บนทำเลลาดพร้าว และ อโศก-พระราม 9

AP Thailand เปิดตัว 2 คอนโดใหม่ภายใต้แบรนด์ Life บนทำเลลาดพร้าว และ อโศก-พระราม 9 ตอบโจทย์กลุ่ม Young Achiever

'เอพี ไทยแลนด์' เปิดตัว 2 คอนโดใหม่ระดับลักชัวรี่ แบรนด์ LIFE บนทำเลใจกลางกรุงเทพฯ ย่านลาดพร้าว 'Life Ladprao Valley' และ ย่าน อโศก-พระราม 9 'Life Asoke Hype' เจาะกลุ่มดีมานด์ใหม่ กลุ่ม "Young Achiever"



ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง วันนี้ AP Thailand เดินหน้าเปิดตัว 2 คอนโดใหม่ เพื่อเจาะกลุ่มดีมานด์คนเมืองรุ่นใหม่กลุ่ม 'Young Achiever' ที่มองหาคอนโดใหม่ในทำเลใจกลางเมืองย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ


ล่าสุด บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) ได้เปิดตัว 2 คอนโดใหม่ระดับลักชัวรี่ ภายใต้แบรนด์ Life "Life Ladprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์)" และ "Life Asoke Hype (ไลฟ์ อโศก ไฮป์)" 


Life Ladprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์) คอนโดใหม่บนทำเลย่านลาดพร้าว


โครงการ Life Ladprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์) คอนโดที่ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Live You Adventure Spirit" เป็นการได้แรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ของคนเมืองกลุ่ม Young Achiever 


กลุ่ม Young Achiever เป็นกลุ่มที่ประสบความสำเร็จเร็วตั้งแต่อายุยังน้อย กลุ่มนี้จะมีความต้องการคอนโดที่มีความสะดวกสบายตอบโจทย์การใช้ชีวิต และยังคาดหวังคอนโดที่มีคุณภาพมากกว่า รวมไปถึงคอนโดโครงการนั้นๆจะต้องช่วยต่อยอดและส่งเสริมให้มีชีวิตที่ดีขึ้นและประสบความสำเร็จได้เร็ว โดยเป้าหมายจะอยู่ที่อายุ 27-45 ปี 


โครงการ Life Ladprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์) เป็นคอนโดสูง 44 ชั้น บนพื้นที่โครงการ 5-2-33.2 ไร่ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,140 ห้อง




ห้องพักอาศัยภายในโครงการ 
Life Ladprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์) มีทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่

  1. สตูดิโอ ขนาด 28.80 ตร.ม.
  2. ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 35-37 ตร.ม.
  3. ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 48.60-66.50 ตร.ม.


ในส่วนของ Facilities นั้นมาพร้อม Triple Facilities ในชั้น 6 ชั้น 44 และชั้น Mezzanine 



ทั้งนี้พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ Life Ladprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์) ก็มีประมาณ 2 ไร่ เป็นการออกแบบที่เน้นผสมผสานความเป็นธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบ Triple Facilities 

  • The Avalon พื้นที่ส่วนแบบเล่นระดับ พร้อมสระว่ายน้ำในชั้น 6 
  • Aqua Valley บน Rooftop ชั้น 44 ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการออกกำลังกาย ด้วยสระว่ายน้ำพร้อมเครื่องออกกำลังกายภายใต้แนวคิดวารีบำบัด
  • Grand Valley Bay บนชั้น Mezzanine โดยเด่นด้วย Crystal Alley สระว่ายน้ำพื้นกระจกใสบนชั้นสูงสุด
  • Elevated Lap Pool ยาว 35 เมตร
  • Module Lounge ที่ให้มองวิวทิวทัศน์สวนจตุจักรได้แบบพาโนรามา


Life Ladprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์) เป็นโครงการที่โดดเด่นบนทำเลใกล้รถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว ที่ถือว่าเป็นทำเลศักยภาพแห่งอนาคต ที่เหมาะแก่การซื้อเพื่ออยู่อาศัยและปล่อยเช่า ด้วยผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าประมาณ 5-6% 


ส่วนอีกโครงการใหม่ของ AP คือ Life Asoke Hype (ไลฟ์ อโศก ไฮป์) มีมูลค่าโครงการ 5,700 ล้านบาท และจะเปิดตัวใน Q4 ปี 2561 เป็นคอนโดสูง 40 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,253 ยูนิต บนทำเลห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพระราม 9 เพียง 300 เมตร


ทั้งนี้โครงการ Life Ladprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์) และ Life Asoke Hype (ไลฟ์ อโศก ไฮป์) เป็นอีก 2 โครงการที่ร่วมทุนระหว่าง เอพี และ มิตซูบิชิ จิโช เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป - MECG) ที่ได้มีการลงทุนร่วมกันมาตั้งแต่โครงการก่อนหน้านี้ตั้งแต่ปี 2557 แล้ว



และสำหรับการเปิดขายโครงการ Life Ladprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์) จะเปิดขายรอบแรกผ่านระบบ AP i-Booking ในวันพฤหัสที่ 26 ก.ค. นี้ เวลา 19.00-21.00 น. และมีกำหนดเปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั้งประเทศไทยและต่างประเทศวันที่ 4-5 ส.ค. 61 ในราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท


Life Ladprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์) เปิดรอบ AP i-Booking 26 ก.ค. เวลา 19.00-21.00 น.





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์