รูปบทความ 'AP WORLD' ที่สุดของโลกอุดมคติ กับ 6 โครงการใหม่ของ AP ที่เปิดขายพร้อมโปรสุดพิเศษ

ชวนดูงาน 'AP WORLD' ที่สุดของโลกอุดมคติ กับ 6 โครงการใหม่ของ AP ที่เปิดขายพร้อมโปรสุดพิเศษ

AP Thailand จัดงาน 'AP WORLD' กับการสร้าง Experiential Architecture พาวิลเลี่ยนสุดล้ำ ใจกลางลานพารากอน พร้อมเปิด 6 โครงการใหม่ กับนวัตกรรมที่อยู่อาศัยแบบใหม่ และโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน 1-7 ส.ค. 62 นี้เท่านั้น



ด้วยวิสัยทัศน์ของ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป ที่ต้องการพัฒนาและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีเพื่อทุกคนในสังคม จึงได้จัดงาน 'AP WORLD'  ภายใต้ 3 ปรัชญา GROW , FLOW และ JOY เพื่อการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ และนวัตกรรมบริการต่างๆที่จะเป็นพื้นฐานที่มั่งคงสู่การสร้างมาตรฐานใหม่แห่งคุณภาพชีวิตที่ดี ตามวิสัยทัศน์ AP WORLD โดยงานจะจัดขึ้นวันที่ 1-7 ส.ค. 62 นี้ ที่ลาน พาร์ค พารากอน




โดยภายใต้ 3 ปรัชญาหลักของการจัดงานครั้งนี้ของ AP มีดังนี้


  1.  GROW มาสเตอร์แพลนแห่งการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยออกแบบนวัตกรรมที่ทำให้ชีวิตมีความเป็นอยู่ที่ดีทั้งสุขภาพกายและใจ รวมไปถึงการพัฒนาพื้นที่สีเขียว การรักษาสิ่งแวดล้อม อย่างเช่นโครงการ RHYTHM เอกมัย-เอสเตท ที่มีการอนุรักษ์ต้นไม้ใหญ่ในโครงการเอาไว้ในที่ดินเดิมของโครงการ และ AP Academy ยังร่วมมือกับ กลุ่มบิ๊กทรีส์ และเครือข่ายต้นไม้ในเมือง เพื่อการออกแบบหลักสูตรพิเศษในการบริหารจัดการต้นไม้ในโครงการพักอาศัย
  2. JOY ความสุขในการอยู่อาศัย ที่เริ่มจากความอุ่นใจและความสบายใจในความปลอดภัย  จึงได้นำนวัตกรรมบริการ KATSAN ผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะ ตลอด 24 ชม. และ HOMEWISER ผู้เชี่ยวชาญประจำบ้านมาคอยดูแลรักษาบ้านในเชิงป้องกันมาประยุกต์ใช้ รวมถึงยังมีการออกแบบพื้นที่เพื่อการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว
  3. FLOW สังคมคุณภาพที่เต็มไปด้วยการแบ่งปัน และความเชื่อใจ ผ่านนวัตกรรมบริการ และยังได้จับมือกับพันธมิตรอย่าง HAY แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ จาก เดนมาร์ก เพื่อมาสร้างประสบการณ์ร่วมกันภายใต้คอนเซ็ปต์ Sharing Community ในโครงการเครือเอพี



โดยไฮไลท์ของงาน AP WORLD นอกจากจะได้มาสัมผัสนิยามใหม่ของคุณภาพชีวิตที่ดีแล้ว ทาง AP ยังได้ร่วมมือกับ มร.เท็ตสิโอะ คนโดะ สถาปนิกหัวก้าวหน้าชื่อดังจากญี่ปุ่น ผู้ที่มีแนวคิดออกแบบในเรื่องของการให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตของมนุษย์และเชื่อมโยงกับสถาปัตยกรรมรอบตัว ทั้งภูมิอากาศ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม หรือสิ่งแวดล้อม เพื่อมาสร้างสรรค์เป็น AP WORLD PAVILION ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์


และยังได้ต่อยอดจากปรัชญาหลักทั้ง 3 ข้อ GLOW - FLOW - JOY มาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ทั้ง 6 โครงการทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียม ที่จะมีโปรโมพิเศษเฉพาะในงาน AP WORLD นี้อีกด้วย


THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา


THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา เป็นโครงการแนวราบแบรนด์ใหม่ของ AP ที่เป็นโครงการต้นแบบของ Luxury Duplex Home ที่มีการผสมผสานระหว่างบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมออกมาได้อย่างลงตัว แต่มีความแตกต่างด้วยโมเดลบ้านแบบ 3 ชั้น ในพื้นที่โครงการ 12 ไร่ กับจำนวนบ้านทั้งหมด 56 ยูนิต ที่มาบนขนาดที่ดิน 40-71 ตร.ว. มีพื้นที่ใช้สอย 249 ตร.ม. พร้อม 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ในราคาเริ่มต้น 12-15 ล้านบาท


ซึ่งโครงการ THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา จะเป็นโครงการที่ชูความโดดเด่นภายใต้คอนเซ็ปต์ The New Original Living รังสรรค์รายละเอียดจากความเข้าใจในอัตลักษณ์ที่แตกต่างสู่สถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นคลาสสิค พร้อมผสานสเปซภายในที่มอบอิสระแห่งการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ พร้อมรองรับการอยู่อาศัยแบบ Cross Generations และมีแนวคิดการออกแบบภายใต้หลัก Universal Design เพื่อการเอื้อต่อการอยู่อาศัยของผู้สูงวัย ทั้งทางลาดเข้าสู่ตัวบ้าน สวนเชื่อมต่อห้องส่วนตัวของผู้สูงอายุ บานประตูที่รองรับการใช้งานของวิวแชร์ และโครงการ THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา ยังมีนวัตกรรมความปลอดภัยรองรับอย่าง KATSAN จึงสร้างความอุ่นใจให้กับลูกบ้านในโครงการได้ตลอด 24 ชม.


โดยสิทธิพิเศษในงาน AP WORLD คือ Exclusive Preview รับสิทธิพิเศษก่อนใครเมื่อลงทะเบียนภายในงาน AP WORLD


LIFE สาทร เซียร์รา




LIFE สาทร เซียร์รา คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ของ AP ที่ร่วมทุนเป็นโครงการที่ 17 แล้ว ซึ่งโครงการนี้ถือว่าเป็นต้นแบบของการสร้างคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนเต็มรูปแบบโครงการแรกของไทย ด้วยคอนโดสูง 40 ชั้น ที่มาบนคอนเซ็ปต์ Forest Park พื้นที่สีเขียวเต็มรูปแบบกว่า 5 ไร่ พร้อมสระว่ายน้ำยาวกว่า 100 เมตร และความโดดเด่นของทำเลที่อยู่ห่างจาก BTS สถานีตลาดพลู 150 เมตร และยังอยู่ใกล้กับ ICONSIAM


โดยตัวโครงการ LIFE สาทร เซียร์รา เป็นคอนโดที่อยู่บนที่ดิน 8 ไร่ มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,971 ยูนิต ในราคาขายเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท หรือเริ่มประมาณ 87,000 บาท/ตร.ม.


สำหรับสิทธิพิเศษภายใน AP WORLD คือ การเปิดจองชั้นสวยที่สุด พร้อมมุมมองแบบ 180 องศา สู่ Forest Park ธรรมชาติอันยิ่งใหม่ พร้อมรับส่วนลดพิเศษเพิ่ม 5%


THE CITY เอกมัย-ลาดพร้าว


THE CITY เอกมัย-ลาดพร้าว โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู 2 ชั้น ในทำเล เอกมัย-ลาดพร้าว ที่มีเพียง 67 ยูนิต บนขนาดที่ดินสูงสุด 119 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยสูงสุด 375 ตร.ม. ตัวบ้านมี 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ และ 3 ที่จอดรถ พร้อมนวัตกรรมการพัฒนาภายใต้แนวคิด HYBRID Living  ในราคาเริ่มต้น 19.9-35 ล้านบาท


สำหรับสิทธิพิเศษในงาน AP WORLD คือ รับสิทธิจองก่อนใครรอบ VVIP และ เมื่อลงทะเบียนและจองในงานรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท


CENTRO สะพานมหาเจษฏาบดินทร์



CENTRO สะพานมหาเจษฏาบดินทร์ โครงการบ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวใหม่ ที่มีขนาดที่ดินสูงสุด 66 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยสูงสุด 190 ตร.ม. มีทั้งหมด 52 ยูนิต ภายในตัวบ้านมี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น โถงอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถในร่ม มีความโดดเด่นด้วยการออกแบบมาสเตอร์แพลนโครงการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Joy of Living where the Sunshine ที่จัดวางทิศทางของบ้านทุกหลังให้เปิดรับความร่มรื่นและสายลมธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ราคาบ้านเริ่มต้น 6.99-8.99 ล้านบาท


สำหรับสิทธิพิเศษในงาน AP WORLD คือ จองในงานรับสิทธิพิเศษสูงสุด 400,000 บาท


GRANDE PLENO ราชพฤกษ์



GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ โครงการ Premium Duplex Home 2 ชั้น ที่มีพื้นที่ใช้สอยสูงสุด 149.19 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 37.1 ตร.ว. มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้น 6.05 ล้านบาท โดยตัวโครงการได้ออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมคลาสิก ที่ผสานองค์ประกอเส้นสายความทันสมัย ผสานเข้ากับความหรูหราของที่อยู่อาศัย


และภายในโครงการ GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ ยังได้ออกแบบทุกตารางนิ้วให้แฝงไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่เรียบง่าย แต่ตอบโจทย์การใช้งานจริงของไลฟ์สไตล์คนเมือง ได้แก่ พื้นที่เก็บของที่มากขึ้น ทางขึ้นลงสำหรับการอยู่อาศัยแบบ Cross Generations ห้องนอนขนาดใหญ่พร้อม Walk-in-closet พร้อมมุมมองพื้นที่สวนแบบ Pocket Garden 


ส่วนพื้นที่ส่วนกลางยังได้ออกแบบรองรับทุกกิจกรรม ได้แก่ สระว่ายน้ำ Multi-Gen พร้อมสระเด็ก สระ Lap Pool ขนาดยาว และสระ Jacuzzi ให้สมาชิกทั้งครอบครัวได้ใช้เวลาอบอุ่นร่วมกัน หรือแม้แต่พื้นที่ Kid's Room และ Education PlayGround ที่ให้เด็กๆมาทำความรู้จักและใช้เวลาดีๆร่วมกันบนพื้นที่ที่ถูกออกแบบเพื่อความปลอดภัยและการเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ


สำหรับสิทธิพิเศษในงาน AP WORLD คือ จองภายในงาน AP WORLD รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท


THE ADDRESS สยาม-ราชเทวี



THE ADDRESS สยาม-ราชเทวี คอนโดมิเนียมสูง 50 ชั้น ในราคาเริ่มต้น 6.69 ล้านบาท ที่อยู่บนทำเลใจกลางเมืองอย่าง ราชเทวี พร้อมการออกแบบที่เต็มไปด้วยสุนทรียแห่งการใช้ชีวิตระดับเพรสทีจ-ลักซ์ และโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม พร้อมวัสดุคุณภาพที่ใช้ในโครงการ ที่มีเพียง 880 ยูนิตเท่านั้น


สิทธิพิเศษภายในงาน AP WORLD คือ พบ 7 ยูนิตพิเศษ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ขนาด 1-2 ห้องนอน ในราราสุดพิเศษที่ไม่เคยเปิดขายที่ใดมาก่อน


และในทั้ง 7 วัน ของงาน AP WORLD นี้ จะยังมีกิจกรรมอีกมากมาย รวมไปถึงการนำเสนอนวัตกรรมบริการ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งงานจะมีตั้งแต่วันที่ 1-7 สิงหาคม 2562 นี่เท่านั้น ที่ลานพาร์ค พารากอน




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์