รูปบทความ ออลล์ อินสไปร์ เปิดแผนปี 2562 เปิด 6 โครงการใหม่ พร้อมก้าวสู่การเป็น 1 ใน 10 ผู้พัฒนาอสังหาฯชั้นนำ

พัฒนาอย่างไม่หยุดบนความตั้งใจมอบสิ่งที่ดีที่สุด All Inspire เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ปี 62 ทั้งหมด 6 โครงการ

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ตั้งเป้าสู่การเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ 1 ใน 10 ของประเทศ พร้อมเดินหน้าเปิดตัว 6 โครงการใหม่ บนทำเลศักยภาพ พร้อมเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เพื่อเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก



บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่ดำเนินงานบนความทุ่มเทแรงบันดาลใจทั้งหมด เพื่อให้ได้ที่อยู่อาศัยที่ดีและมุ่งหวังเป็นบริษัทผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำติดอันดับ 1 ใน 10 ของไทย โดยได้ยึดรูปแบบกลยุทธ์ขององค์กรในการดำเนินงาน ดังนี้



  1. ออลล์ อินสไปร์ ให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้งของโครงการอสังหาริมทรัพย์บนทำเลที่มีศักยภาพ และอยู่ในแนวรถไฟฟ้าหลักของกรุงเทพฯ โดยจะเลือกเน้นไปที่รถไฟฟ้าสายสีเขียว และสายสีน้ำเงิน ที่เป็นเส้นรถไฟฟ้าสายหลักในกรุงเทพฯในตอนนี้ และแม้ตัวโครงการจะไม่ได้อยู่ติดรถไฟฟ้าแต่ก็ยังคงเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า และแม้อยู่ในซอยทางโครงการก็ได้ให้ตัวเลือกด้วยห้องที่กว้างกว่า และใหญ่ขึ้น
  2. ออลล์ อินสไปร์ ให้ความสำคัญกับการออกแบบที่ทันสมัยและเป็นเอกลักษณ์ โดยจะเน้นที่ฟังก์ชั่นการใช้งานพื้นที่ใช้สอย และจะออกแบบให้เป็นห้องหน้ากว้าง และตกแต่งในแบบ Fully Furnished ทั้งหมด


  3. ออลล์ อินสไปร์ จะเปิดโครงการใหม่โดยมองโอกาสสำคัญในการลงทุนซื้อขาย จึงเปิดโครงการใหม่ที่เข้าถึงลูกค้าในเซกเมนต์ต่างๆ  โดยโครงการของออลล์ อินสไปร์ จะมีทั้งหมด 3 แบรนด์ สำหรับคอนโดมิเนียม และ 1 แบรนด์โครงการบ้านทาวน์โฮม 

    โดยที่แบรนด์ The Excel เป็นแบรนด์คอนโด สำหรับลูกค้าวัยทำงาน รายได้ประมาณ 25,000-50,000 บาทต่อเดือน

    แบรนด์ Rise เป็นแบรนด์คอนโด สำหรับลูกค้าที่มีรายได้ระดับกลางถึงกลางบน ระดับรายได้ประมาณ 40,000-80,000 บาทต่อเดือน

    แบรนด์ The Vision เป็นแบรนด์ทาวน์โฮม สำหรับลูกค้าที่มีรายได้ระดับกลางถึงกลางบน ประมาณ 40,000-100,000 บาทต่อเดือน

    แบรนด์ Impression เป็นแบรนด์คอนโดไฮไรส์ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้ระดับสูง ประมาณ 150,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป


ปี 2562 ออลล์ อินสไปร์ เปิดตัว 6 โครงการใหม่ บนทำเลศักยภาพ



ทั้งนี้ในปี 2562 บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้มีแผนที่จะเปิดโครงการใหม่ทั้งหมด 6 โครงการ และจะเป็นโครงการคอนโดมิเนียมทั้งหมด แบ่งเป็นคอนโดไฮไรส์ 3 โครงการ มูลค่า 4,150 ล้านบาท และคอนโดไฮไรส์ 3 โครงการ มูลค่า 14,100 ล้านบาท





โดยคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ทั้งหมด 3 โครงการ ที่ออลล์ อินสไปร์ จะเปิดตัวในปีนี้ มีอยู่ 3 ทำเล ได้แก่ ทำเลลาดพร้าว-สุทธิสาร , ทำเลซอย 20 มิถุนา แยก5 และทำเล ซอยลาซาล 83





สำหรับคอนโดมิเนียมไฮไรส์ที่จะเปิดตัว 3 โครงการในปีนี้ ได้แก่ ทำเลเอกมัย ที่เปิดตัวในไตรมาสแรกไปแล้ว กับ อิมเพรสชั่น เอกมัย , ทำเล ทองหล่อ 12 และ ทองหล่อ 16



นอกจากนี้ ออลล์ อินสไปร์ ยังได้ดำเนินธุรกิจในรูปแบบของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในตลาดต่างประเทศ ในนามบริษัท ไทย ดี เรียลเอสเตท


และ ออลล์ อินสไปร์ เองก็ยังได้ดำเนินธุรกิจลงทุนซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่สร้างแล้วเสร็จจากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายอื่น (รายย่อย)ในนามของ Rise Venture โดยจะได้รับค่าตอบแทนเป็นส่วนต่างระหว่างราคาขายและต้นทุนในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์


และสำหรับผลการดำเนินงานในปี 2559-2561 ที่ผ่านมานั้น บริษัทมีรายได้รวมและกำไรสุทธิเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีรายได้รวม 420 ล้านบาท , 714 ล้านบาท และ 2,343 ล้านบาท ตามลำดับ และสำหรับรายได้สุทธิ บริษัทมีกำไรสุทธิทั้งหมด 11 ล้านบาท , 81 ล้านบาท และ 343 ล้านบาท ตามลำดับ



สุดท้ายนี้ปี 2562 เป็นปีแรกที่ ออลล์ อินสไปร์ ได้เสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั้่วไปครั้งแรก (ไอพีโอ) 150 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท คิดเป็นร้อยละ 26.79 ของจำนวนหุ้นหลัง IPO โดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลัพทรัพย์ ได้อนุญาตให้เสนอขายหุ้นที่ออกใหม่ต่อประชาชนแล้ว








เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์