รูปบทความ Apus เปิดตัว "แอนโดรเมดา" คอนโดวิวสวยสไตล์ ModernLuxury บนเขาพระตำหนัก

Apus เปิดตัว "แอนโดรเมดา" คอนโดวิวสวยสไตล์ ModernLuxury บนเขาพระตำหนัก

สวยงามไปอีก...กับ “แอนโดรเมดา” คอนโดมิเนียมระดับลักซัวรี่แห่งใหม่ จาก เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป ที่ชูจุดเด่นวิวสวย Sea View แบบ 100% บนเขาพระตำหนัก ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.8 ล้านบาท

เปิดตัวเรียบร้อยแล้ว แอนโดรเมดา (ANDROMEDA) คอนโดแห่งใหม่ที่รองรับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนอย่างเป็นสุข บนเขาพระตำหนัก  ที่พร้อมชูจุดเด่นด้วยการออกแบบให้ทุกยูนิตได้ชมความงามของอ่าวพัทยาแบบเต็มสายตา 270 องศา ในรูปแบบคอนโดมิเนียม High rise สูง 36 ชั้น จำนวน 216 ยูนิต ดำเนินการพัฒนาโดย บริษัท คลิฟไซด์ เอ็นเตอร์ไพรส์เซส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป มูลค่าโครงการ 1,286 ล้านบาท

นายเฉลิมพล โขนแจ่ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด ตั้งใจจะพัฒนาให้ โครงการแอนโดรเมดา กลายเป็น Landmark แห่งใหม่และมีความ Unique สะท้อนความเป็นส่วนตัวในทุกๆ ยูนิต จึงได้จับมือกับทีมงานคุณภาพที่มีชื่อเสียงในระดับประเทศ อาทิ สถาปนิกโดยบริษัท KTGY, ออกแบบภายในโดยบริษัท MakeAscene, และ Landscape โดยบริษัท VISTAPAGODA นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล Best High Rise Condo Architectural Design (Resort) จาก Thailand Property Awards ประจำปี 2017 ด้วย


สำหรับ โครงการ แอนโดรเมดา ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 1-2- 83.6 ไร่ ซอยเกษตรสิน 11 ถนนเขาพระตำหนัก พัทยา จังหวัดชลบุรี 


ห้องพักอาศัยของ โครงการ แอนโดรเมดา มีให้เลือก 3 รูปแบบ

1. Studio พื้นที่ใช้สอย 27.05 - 28.14 ตารางเมตร



2. ห้อง 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 33.99 – 53.30 ตารางเมตร



3. 2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอย 58.89 – 74.67 ตารางเมตร



ราคาเริ่มต้นที่ 2.8 – 10.82 ล้านบาท



ภายใน โครงการ แอนโดรเมดา เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ สวน พื้นที่สีเขียว ตู้จดหมาย ห้องประชุม ห้องสันทนาการ ฟิตเนส ห้องดูหนัง จุดชมวิวดาดฟ้า บ่อแช่น้ำในร่ม สตรีม ฯลฯ อยู่ที่ชั้น 24 และ 25 ทำให้ผู้พักอาศัยชมวิวอ่าวพัทยาได้ชัดเจน 

โครงการนี้คาดว่าเริ่มก่อสร้างในปลายปี 2017 และแล้วเสร็จประมาณไตรมาส 4 ของปี 2019 โดยมุ่งพัฒนาทั้งเพื่อกลุ่มลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติได้ใช้เป็นบ้านหลังที่สองสำหรับการพักผ่อน และมีแผนพัฒนา ขยายพื้นที่ไปยังที่อื่นๆ เพิ่มเติม อย่าง อำเภอศรีราชา อำเภอสัตหีบ ระยอง และจะบุกในกรุงเทพมหานครด้วยเช่นกัน


หากใครสนใจสามารถดูรายละเอียด http://andromedacondominiumpattaya.com/ 

หรือติดต่อสอบถามเบอร์ 094-913-6855


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์