รูปบทความ "อรุณ" คอนโดใหม่บุกทำเลใกล้ หมอ พยาบาล รพ.ศิริราช ราคาเริ่ม 2.5 ล้านบาท

"อรุณ" คอนโดใหม่บุกทำเลใกล้ หมอ พยาบาล รพ.ศิริราช ราคาเริ่ม 2.5 ล้านบาท

คอนโดใหม่เจาะกลุ่มแพทย์ พยาบาล รพ.ศิริราช โดยเฉพาะ "AROON" (อรุณ) คอนโดใหม่จาก ดิ อัมรินทร์ ที่พัฒนาบนที่ดินเดิมเพื่อให้เป็นคอนโดใกล้รพ. ในราคาเริ่ม 2.5 ล้านบาท



ด้วยความที่มีที่ดินเดิมของตระกูล ธรรมเจริญ ในทำเลน่านรพ.ศิริราชไว้อยู่แล้ว จึงได้งัดเอาที่ดินเดิมนี้ออกมาพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มให้เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ โครงการคอนโดมิเนียม อรุณ ที่เน้นเจาะกลุ่มแพทย์ พยาบาล รพ.ศิริราช เป็นหลัก ในราคาคอนโดเริ่ม 2.5 ล้านบาท


ข้อมูลโครงการ อรุณ


ชื่อโครงการ : อรุณ (Aroon)

เจ้าของโครงการ : บริษัท ดิ อัมรินทร์ จำกัด

เนื้อที่โครงการ : 0-2-60 ไร่

ประเภทโครงการ : คอนโดสูง 8 ชั้น 1 อาคาร

จำนวนห้องพักอาศัย : 61 ยูนิต

ประเภทห้องพักอาศัย : 1 Bedroom 25-49.30 ตร.ม. , 1 Bedroom Plus 47.11-49.06 ตร.ม.

ทำเลที่ตั้ง : ถนนวังหลัง แขวงบ้านช่างหล่อ กทม.

สิ่งอำนวยความสะดวก : ล็อบบี้ , สระว่ายน้ำ , ฟิตเนส , สวนหย่อม , Access Card Contorl , CCTV และ รปภ. 24 ชม.

ราคา : เริ่มต้น 2.5 ล้านบาท

เบอร์ติดต่อ : 064-1414414

เว็บไซต์ : http://theamarin.co.th/



โครงการ อรุณ เป็นคอนโดที่อยู่ห่างจาก รพ.ศิริราช ในระยะเพียง 280 เมตร และยังเป็นทำเลที่อยู่ในจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าและท่าเรือ เพียง 750 เมตร จากรพ.ศิริราช และท่าเรือ วังหลัง รวมไปถึงยังมีแหล่งจับจ่ายใช้สอยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วังหลัง ตลาดพรานนก และอรุณอัมรินทร์



ทั้งนี้ตัวโครงการ อรุณ (Aroon) เป็นคอนโดที่พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ "A Life Well Lived ชีวิตดีๆที่ใครก็ต้องการ" และเป็นคอนโดที่พัฒนาเพื่อให้มีการอยู่อาศัยแนว Healthy Living เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน ทั้งการทำงาน การดูแลตัวเอง ซึ่งกลุ่มเป้าหมายหลักของคอนโดอรุณ คือ กลุ่มบุคคลากรหลักของ รพ.ศิริราช ทั้งแพทย์ พยาบาล รวมไปถึงนักลงทุนที่สนใจซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่า โดยตัวโครงการเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัย 61 ยูนิต



สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ อรุณ จะมีทั้งหมด 2  แบบ คือ

  • 1 Bedroom 25.07-49.30 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus 47.11-49.06 ตร.ม.

โดยภายในห้องพักของโครงการอรุณ ทางโครงการได้ออกแบบงานดีไซน์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด และตกแต่งครบแบบ Fully Furnished ที่มีเฟอร์นิเจอร์แบรนด์โมเดิร์นฟอร์ม สุขภัณฑ์แบรนด์ อเมริกันสแตนดาร์ด




สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ทางโครงการก็มีให้ครบ ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. Security Guard ประจำ Barrier Gate ที่จุดทางเข้า CCTV และระบบ Access Control ด้วย Key Card เข้า-ออกอาคาร


นอกจากนี้ยังมี Rental Management ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้แก่นักลงทุนด้วยบริการรับฝากห้องเพื่อปล่อยเช่าทั้งสัญญาระยะสั้นและระยะยาว พร้อมบริการจัดหาผู้เช่า



สำหรับใครที่สนใจโครงการ อรุณ ตอนนี้มีราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 110,000 บาท/ตร.ม. และคนที่จองจะได้รับของแถมจากทางโครงการ คือ Apple Watch ตามเงื่อนไขของโครงการอีกด้วย


สนใจสอบถามข้อมูล โทร 064-1414414 หรือ http://theamarin.co.th/
 









เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์