รูปบทความ Art&Design Brings Me Here ร่วมเวิร์กช็อปกับศูนย์การค้า CENTRAL EMBASSY

Art&Design Brings Me Here ร่วมเวิร์กช็อปกับศูนย์การค้า CENTRAL EMBASSY

Art & Design Brings Me Here ร่วมเฉลิมฉลองกับศูนย์การค้า CENTRAL EMBASSY ที่เปิดตัวได้ไฉไลกว่าเดิม

ชวนทุกคนเข้าร่วมกิจกรรม Experience Program  ที่จะพาคุณเข้าถึงแหล่งที่มาของคำว่าไอเดีย กับเหล่าศิลปินและนักออกแบบชื่อดัง พร้อมทั้งร่วมสร้างสรรค์ผลงานในแบบตัวคุณเอง ในวันที่ 19 พ.ค. - 2 ก.ค. 60 นี้ ที่ Open House ชั้น 6 CENTRAL EMBASSY เพียงแสดงใบเสร็จทานอาหารหรือใช้จ่ายภายใน Open House มูลค่า 500.-/ท่าน เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์กชอป พร้อมกับร่วมเสวนาภาษาศิลปะได้แล้ว!

Design & Architecture Talk โดย Benjamin Porto 

ในวันที่ 19 พ.ค. 60 เวลา 14.00 - 15.00 น. ทุกท่านจะได้พบกับ Snarkitecture สตูดิโอออกแบบจากนิวยอร์ก ที่จะมานำเสนอแนวคิด แรงบันดาลใจ และกระบวนการออกแบบเบื้องหลังผลงาน The Beach กับ Benjamin Ponto ด้วยการเปลี่ยนพื้นที่ภายในอาคารให้กลายเป็นชายหาดจำลอง พร้อมกับคลื่นลูกบอลพลาสติกสีขาวกว่าหนึ่งล้านลูก ซึ่งเป็นการนำเสนอผลงานรูปแบบใหม่ ซึ่งจัดมาหลายต่อหลายเมืองทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น วอชิงตันดีซี ฟลอริดา ซิดนีย์ ปารีส และล่าสุดที่กรุงเทพฯ

Architecture Talk โดย Klein Dytham Architecture (KDA) 

ในวันที่ 20 พ.ค. 60 เวลา 17.00 - 18.00 น. เชิญชวนทุกท่านเข้าเสวนา และพูดคุยถึงเรื่องราวเบื้องหลังความสำเร็จของ Klein Dytham Architecture (KDA) บริษัทสถาปนิกสัญชาติญี่ปุ่น ซึ่งโด่งดังในเรื่องงานสถาปัตยกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น Daikanyama T-Site, Ginza Place, Vertu Flagship Ginza รวมทั้ง Open House ที่ CENTRAL EMBASSY

Illustration Workshop โดย คุณปราชญา มหาเปารยะ หรือ Sundae Kids

ในวันที่ 27-28 พ.ค. 60 เวลา 13.00/ 15.00/ 17.00 น. เชิญพบกับคุณโป๊ยเซียน ปราชญา มหาเปารยะ เจ้าของชื่อ Sundae Kids เพจภาพประกอบที่บอกเล่าเรื่องราวความความสัมพันธ์ผ่านลายเส้นที่น่ารักโดนใจ พร้อมทั้งเรียนรู้เรื่องราวของการวาดภาพประกอบและการลงสีด้วยตัวคุณเอง

Hand-pulled Screen Print Workshop โดย The Archivist

ในวันที่ 21-21 พ.ค. 60 เวลา 13.00 - 19.00 น. เรียนรู้วิธีการพิมพ์สกรีนแบบใหม่ที่ทุกท่านจะได้สนุกกับการพิมพ์ ‘สี’ และ ‘กลิ่น’ กับ The Archivist สตูดิโอและร้านจำหน่ายภาพพิมพ์ผลงานจากศิลปินนักวาด นักออกแบบชื่อดัง โดยคุณสามารถเข้าร่วมงานเวิร์กชอปภาพพิมพ์ขนาดโปสการ์ดที่ทั้งสวยและหอม ใช้สำหรับเก็บเป็นที่ระลึกหรือส่งเป็นโปสการ์ดให้เพื่อนสนิทของคุณก็ได้

Calligraphy Workshop โดย คุณสรวิศ ประคอง

เปิดประสบการณ์ออกแบบ เขียน และจัดองค์ประกอบตัวอักษรด้วยปากกาคอแร้ง (คาลิกราฟี) กับคุณอั้ม สรวิศ ประคอง เจ้าของเพจ Sorravis P. ซึ่งสามารถนำเทคนิกที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ไปต่อยอดเป็นผลงานศิลปะในรูปแบบอื่นๆ ได้ ซึ่งจะกลายเป็นเอกลักษณ์ในผลงานของคุณเองแบบที่ไม่เหมือนใคร

Origami Workshop โดย คุณปัณพัท เตชเมธากุล

ในวันที่ 3-4 มิ.ย. 60 เวลา 13.00 - 19.00 น. เอาใจเด็กๆ ด้วยการเวิร์กชอปพับกระดาษแบบญี่ปุ่น ซึ่งเป็นทักษะทางศิลปะที่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ ภายใต้การดูแลของคุณปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินไทยมากฝีมือผู้ฝากผลงานศิลปะบนโลกโซเชียลให้กับแบรนด์กุชชี่ในแคมเปญ #GucciGramTian 

Movie Talk โดย คุณนวพล ธำรงรัตนฤทธิ์

ในวันที่ 17 มิ.ย. 60 เวลา 14.00 - 16.00 น. ร่วมเสวนาล้วงลึกถึงเรื่องราว และเบื้องหลังวิธีการ ผลิตผลงานภาพยนตร์กับเต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ เจ้าของผลงานภาพยนตร์ชื่อดัง  เช่น 36 Mary is happy, Mary is happy และ ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย..ห้ามพัก..ห้ามรักหมอ 

Book Biding Workshop by Likay Bindery

ในวันที่ 18 มิ.ย. 60 เวลา 13.00 - 19.00 น. อีกหนึ่งงานเวิร์กชอปเอาใจคนชอบ D.I.Y กับการตัด พับ เจาะ เย็บ เพื่อทำสมุดปกแข็งแฮนด์เมดด้วยตัวเองกับคุณมะลิ จาตุรจินดา จาก Likay Bindery สตูดิโอผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์ผลงานจากกระดาษและการเย็บสมุด

Flower Workshop by Oneday Wallflowers

ในวันที่ 24-25 มิ.ย. 60 เวลา 13.00 - 19.00 น. ตกแต่งงานปาร์ตี้เล็กๆ ในแบบฉบับของคุณด้วยดอกไม้หลากหลายสีสันที่ทางร้าน Oneday Wallflowers ขนมาให้ร่วมประลองฝีมือกัน ถือเป็นการเสริมสร้างไอเดีย และเรียนรู้ถึงวิธีการที่สามารถนำไปเป็นงานอดิเรกที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

Ceramic Marbling Workshop by Pomme Chan

ในวันที่ 1-2 ก.ค. 60 เวลา 14.00 - 16.00 น. สนุกสนานกับศิลปะการสร้างลวดลายหินอ่อน (Marbling Art) กับคุณปอม ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง หรือที่รู้จักกันดีในนาม Pomme Chan นักวาดภาพประกอบมากฝีมือระดับนานาชาติ ที่จะพาทุกคนเข้าร่วมเวิร์กชอการลงลวดลายหินอ่อนลงบนชามเซรามิก ซึ่งเป็นเทคนิก Suminagashi จากญี่ปุ่น


ขอบคุณที่มาจาก https://www.facebook.com/centralembassy


บทความที่เกี่ยวข้อง 

Central Embassy เปลี่ยนกลยุทธ์ ปรับโฉมใหม่ เข้าถึงง่ายมากยิ่งขึ้น

The Beach at Central Embassy เปิดประสบการณ์ความสนุกแบบใหม่บนชายหาดจำลอง

รีวิว 'OPEN HOUSE' Co-living space แห่งใหม่ ชิม ชอป ชิล ได้ในที่เดียว

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์