รูปบทความ แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง คอนโดใหม่แอสเซทไวส์ ตอบโจทย์ชีวิต Active Mode

แอสเซทไวส์เปิดตัว “แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง” คอนโดราคาเริ่ม 1.69 ล้านบาท

แอสเซทไวส์ต่อยอดความสำเร็จ เปิดตัวคอนโดใหม่ "แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "แค่เปิด...ก็ปิดชีวิตเมือง" ราคาเริ่ม 1.69 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท



บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด ต่อยอดความสำเร็จในการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น แอทโมซ ลาดพร้าว 71 , แอทโมซ ลาดพร้าว 15 และล่าสุดก็ได้เปิดตัวโครงการ "แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง" ซึ่งเป็นแบรนด์คอนโดที่ออกแบบภายใต้แนวคิดคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว หรือพื้นที่ส่วนกลางเพื่อพักผ่อนอย่างแท้จริงบนทำเลใจกลางเมือง


ข้อมูลโครงการ แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง



ชื่อโครงการ : แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง (Atmoz Ratchada-Huaikwang)

เจ้าของโครงการ : บริษัท แอทเซทไวส์ จำกัด

ที่ตั้งโครงการ : ซอยสหการประมูล ถนนประชาอุทิศ ห้วยขวาง

พื้นที่โครงการ : กว่า 3 ไร่

กำหนดก่อสร้าง : ต้นปี 2562 คาดว่าจะแล้วเสร็จ กลางปี 2563

ลักษณะโครงการ : อาคารชุดพักอาศัย สูง 8 ชั้น 3 อาคาร 595 ยูนิต อาคาร A 214 ยูนิต , อาคาร B 214 ยูนิต , อาคาร C 166 ยูนิต

ที่จอดรถ : 40%

แบบห้องพัก : Studio 21.10 ตร.ม. , 1 Bedroom 22.35-25.90 ตร.ม. , 1 Bedroom Exclusive 25.95-30.05 ตร.ม. , 1 Bedroom Plus 31.25-34.40 ตร.ม.

ราคา : 1.69 ล้านบาท

เบอร์ : 02-1680000

Line ID : @ATMOZRH



ทั้งนี้โครงการ แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ Activity ที่หลากหลายครบทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต โดยตัวโครงการมุ่งเน้นการดีไซน์ให้ทุกตารางนิ้วของโครงการเปิดรับกับธรรมชาติได้ในทุกสัมผัสสบายตาจากสีสไตล์เอิร์ธโทนของตัวอาคาร พร้อมตกแต่งแสงธรรมชาติ ด้วยร่มเงาจากระแนงไม้ เพื่อบดบังความร้อนและความวุ่นวายจากภายนอก





สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการมีขนาดใหญ่ที่รองรับได้ถึง 31 กิจกรรม และเชื่อมต่อได้ทั้งโครงการ ได้แก่ สระว่ายน้ำ 2 สระมาตรฐานแบบ Reflection Pool (ชั้น G) ที่ร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียวและ Scenic Sky Pool (ชั้น Rooftop) , ล็อบบี้ เลาจน์ และพื้นที่พักผ่อนในทุกอาคาร , Sunken Island , Gym & Boxing Studio , Creative Inspiration Workspace , Theater , Fit Studio , Social Club , Outdoor Sky Dining และ Secret Garden 


นอกจากนี้ทางโครงการยังเข้าใจการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ จึงได้เพิ่มอุปกรณ์สมาร์ท เทคโนโลยีเข้ามาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัยในโครงการ ทั้งยังรองรับการดูแลสุขภาพและรองรับความปลอดภัยแก่ผู้อาศัยในทุกยูนิต ได้แก่ Themostat ระบบระบายความร้อนภายในห้อง , Bluetooth Sound System ระบบเสียงไร้สาย , Rescue Alarm ระบบแจ้งเตือนอุบัติเหตุที่สามารถกดปุ่มขอความช่วยเหลือได้ทันที , LED Lighting Motion Sensor เซ็นเซอร์จับความเคลื่อนไหว ช่วยเปิดปิดไฟอัตโนมัติใต้เตียง , Shuttle Bus Service และ Late Night Concierge เพื่อให้ลูกบ้านสะดวกสบายกับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการง่ายขึ้น









ส่วนห้องพักอาศัย แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง มีทั้งหมด 4 แบบ ซึ่งห้องแต่ละแบบจะเน้นเป็นครัวแยก
Studio 21.10 ตร.ม. , 1 Bedroom 22.35-25.90 ตร.ม. , 1 Bedroom Exclusive 25.95-30.05 ตร.ม. , 1 Bedroom Plus 31.25-34.40 ตร.ม.


ทั้งนี้ในส่วนของทำเลโครงการ แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง นั้นตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเข้าออกได้หลากหลายเส้นทาง เชื่อมต่อถนนรัชดาภิเษก , พระราม 9 , ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ หรือจะเข้าสู่ใจกลางเมืองย่านเอกมัย ทองหล่อ ก็เดินทางได้ในระยะทางเพียง 5 กม. และยังมีเส้นทางลัดออกสู่ ถนนลาดพร้าว , ถนนสุทธิสารวินิจฉัย และถนนประชาอุทิศ อีกทั้งตัวโครงการยังตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน MRT สถานีห้วยขวาง และสถานีศูนย์วัฒนธรรม รวมไปถึงยังมีรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีประดิษฐ์มนูธรรม ที่เป็นสถานีในอนาคตอีกด้วย


และด้วยศักยภาพทำเล รัชดา-ห้วยขวาง เป็นทำเลที่ได้รับการขยายตัวจากกรุงเทพณฝั่งสุขุมวิท รวมไปถึงยังเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็น ชาวจีน เกาหลี สิงคโปร์ ที่อาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก เนื่องจากใกล้สถานทูตจีน เกาหลี


และทำเลนี้เองก็ยังเหมาะมากสำหรับการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่เอง หรือเพื่อการลงทุน เพราะเป็นทำเลที่มีการปรับราคาขึ้นเรื่อยๆอย่างก้าวกระโดด โดยมีการปรับตัวสูงขึ้นปีละ 10-20% และมีอัตราผลตอบแทนเฉลี่ยอยู่ที่ 5-6% 


ทั้งนี้โครงการ แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง เปิด Presale 17-18 พ.ย. และสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป หรือลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.assetwise.co.th/condominium.atmoz-rh/ เพื่อรับส่วนลด 100,000 บาท สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-1680000











เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์