รูปบทความ BAAN 365 RAMA III BY LPN เฉลิมฉลองครั้งใหญ่...รับปีฉลู

BAAN 365 RAMA III BY LPN เฉลิมฉลองครั้งใหญ่...รับปีฉลู จัดแคมเปญ GRAND CELEBRATION มอบส่วนลดสูงสุด 10 ล้านบาท



BAAN 365 RAMA III BY LPN เฉลิมฉลองครั้งใหญ่ต้อนรับปีฉลู เดินหน้าจัดแคมเปญ GRAND CELEBRATION มอบราคาสุด EXCLUSIVE ลดสูงสุดถึง 10 ล้านบาท ให้กับลูกค้า พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมการโอน และฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)


BAAN 365 RAMA III โดยบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)(LPN) เดินหน้าจัดงาน GRAND CELEBRATION สำหรับ “บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมหรูพร้อมอยู่” เอกสิทธิ์เดียวบนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางพระราม 3 กับความ “เรียบหรู สง่างาม เป็นส่วนตัว ” พร้อมคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 25 -110 ล้านบาท


สำหรับโครงการบ้านเดี่ยว จะมีรูปแบบ 3 ชั้น แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ The Garden Villa พื้นที่ใช้สอย 340 ตร.ม. ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวในบริเวณบ้าน The Pool Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม.เหมาะกับผู้ที่ต้องการสระว่ายน้ำส่วนตัว และ The Pavilion Villa พื้นที่ใช้สอยมากกว่า 520 ตร.ม.เป็นแปลงที่ดินพิเศษ มีพื้นที่ขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยบ้านเดี่ยวทุกหลังมีลิฟท์อำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัย





ส่วนโครงการทาวน์โฮมนั้น มีพื้นที่ใช้สอย 310-320 ตารางเมตร ความสูง 4 ชั้นครึ่ง (3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหารและครัวไทย) รวมถึงฟังก์ชันบ้านพร้อม Living & Dining Hall แบบ Double Volume Space และห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นมุมสำหรับจัดปาร์ตี้สังสรรค์สำหรับเพื่อนๆ หรือจะเป็นมุมพักผ่อน นั่งเล่น มาพร้อมพื้นที่ Sky Terrace บนชั้นดาดฟ้า ที่มีความ เป็นส่วนตัวอย่างมาก ด้วยการจัดวางผังให้แต่ละยูนิตสลับหน้า-หลังกัน ทำให้เกิดเป็นพื้นที่แห่งใจที่ทำให้ทุกคนมีความสุขร่วมกันตลอด 365 วัน




ทั้งนี้ ตัวโครงการ BAAN 365 RAMA III ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองในย่านพระราม 3 โอบล้อมด้วยแม่น้ำเจ้าพระยา และความสง่างามของสะพานภูมิพล ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 3 และ คอมมูนิตี้มอลล์ สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจ สีลม สาทร สุขุมวิท พระราม 4 ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว อีกทั้งยังอยู่ใกล้บางกระเจ้า แหล่งโอโซนขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ อีกด้วย





ลงทะเบียน รับเอกสิทธิ์พิเศษ คลิก ➤ http://bit.ly/2xKWdAO


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรศัพท์ LPN Call Center 02-689-6888


หรือ Facebook : BAAN 365 หรือ www.BAAN-365.com


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์