รูปบทความ จัดฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยา เสริมดวงความรักให้ยั้งยืน

จัดฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยา เสริมดวงความรักให้ยั้งยืน

สำหรับคู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันมานานถือเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่อาจจะเกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายคู่ของตัวเอง หรือมีความเห็นไม่ตรงกันมากขึ้น ซึ่งถ้าหากไม่มีการปรับความเข้าใจกัน ในกรณีแย่ที่สุดความรู้สึกเหล่านี้ก็อาจจะลุกลามจนทำให้ต้องหย่าร้างกันไปก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามถ้าหากคู่รักคู่ไหนที่หันหน้าเข้าหากันแล้วสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น ก็อาจจะต้องลองวิธีใหม่ ๆ อย่างการนำหลัก “ฮวงจุ้ย” เข้ามาช่วยเสริมดวงชีวิตคู่


โดยทางเรา Estopolis จะมาแชร์ฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยา ซึ่งเป็นฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมความรัก ที่จะช่วยทำให้ความรู้สึกดี ๆ หวนกลับมาอีกครั้ง ถ้าอยากรู้ว่าฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยาจะต้องทำอะไรบ้างก็ตามมาดูกันได้เลย


1. ฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยา :เตียงนอนคือสิ่งสำคัญ


เตียงนอนถือได้ว่าเป็นหัวใจของห้องนอน เพราะเป็นเฟอร์ที่มีการใช้งานมากที่สุด และคนส่วนมากต้องใช้เวลาอยู่บนเตียงไม่ต่ำกว่าวันละ 5-6 ชั่วโมง ทำให้เตียงเป็นเฟอร์ที่มีความสำคัญต่อหลักฮวงจุ้ยอย่างมาก ไม่ว่าจะในเรื่องของขนาดหรือการจัดวาง ดังนั้นสำหรับคู่รักที่ต้องการจะเสริมฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยา จะต้องใส่ใจกับฮวงจุ้ยเตียงนอนดังนี้


1.1 ทิศของเตียงนอนต้องหันให้ถูก


สำหรับคู่รักที่อยากให้ความสัมพันธ์ดำเนินไปได้อย่างราบรื่นทิศที่หัวเตียงควรจะหันไปมากที่สุดก็คือ “ทิศตะวันตกเฉียงใต้” เพราะเป็นทิศที่ให้พลังงานความรักและทำให้ชีวิตคู่หวานชื่น หรือ สำหรับคู่รักที่อยากจะมีลูกมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ก็ควรหันเตียงนอนไปทาง “ทิศตะวันตก” ซึ่งเป็นทิศที่ฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยาเชื่อว่าจะช่วยให้มีลูกได้ง่ายและมีลูกดก


1.2 ขนาดของเตียงนอนต้องพอเหมาะ


ในทางฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยาและฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมความรักเชื่อว่าเตียงนอนควรมีขนาดที่พอเหมาะสมหรับคนสองคน เตียงไม่ควรมีขนาดใหญ่จนเกินไป เพราะยิ่งที่นอนใหญ่เท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้เกิดความเหินห่างระหว่างสามีภรรยา และเตียงไม่ควรมีขนาดเล็กไปเพราะจะทำให้เกิดความอึดอัดและนอนได้ไม่สบายส่งผลให้ชีวิตคู่ไม่มีความสุข


1.3 ใต้เตียงต้องสะอาด


เพื่อให้มีฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยาที่ดีควรจะทำการเคลียร์สิ่งของใต้เตียงให้หมด อย่าปล่อยให้รก โดยเฉพาะเศษสิ่งของที่แตกหักห้ามเอาไว้ใต้เตียงเด็ดขาด เพราะสิ่งของแตกหักนั้นสื่อถึงความร้าวฉานและยังเป็นตัวการปล่อยพลังงานไม่ดีออกมาอีกด้วย


1.4 ผ้าปูเตียงเสริมความรัก


ถ้าอยากเสริมฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยา แนะนำให้ใช้ผ้าปูเตียงลินินสีชมพู เพราะเชื่อกันว่าเป็นสีที่ให้โชคด้านความรัก ช่วยให้คนโสดเจอเนื้อคู่ และช่วยให้คนมีคู่ได้รักกันไปนาน ๆ




2. ฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยา : ของตกแต่งช่วยเสริมความรัก


ต่อมาเป็นฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมความรักที่จะใช้ของตกแต่งเข้ามาช่วยเสริมพลังงาน และช่วยแก้เคล็ดที่ไม่ดีต่าง ๆ ของฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยา โดยของตกแต่งที่สามารถช่วยเสริมฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยาได้แก่


2.1 ดอกไม้


ในทางฮวงจุ้ย ดอกไม้ ถือเป็นของตกแต่งที่ช่วยสร้างบรรยากาศความรักที่หวานชื่น และเป็นของตกแต่งที่ช่วยเสริมฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยา โดยดอกไม้ที่เหมาะจะนำมาตกแต่งคือ ดอกไม้ที่ให้กลิ่นหอม เช่น ดอกลิลลี่ หรือ ดอกราตรี


ไม่ควรเลือกดอกไม้หรือพืชที่มีหนามหรือมีใบแหลม เช่น ดอกกุหลาบ กับดอกกระบองเพชร เพราะหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าหนามของดอกไม้นั้นเป็นตัวทิ่มแทงความสัมพันธ์ของคู่รัก และไม่ควรใช้ดอกไม้ปลอมเพราะอาจจะได้เจอกับความรักที่จอมปลอมเช่นกัน นอกจากนี้สิ่งที่ต้องระวังอีกอย่างก็คือการปล่อยให้ดอกไม้ตาย เพราะเป็นสิ่งที่สื่อถึงความรักที่เหี่ยวเฉา ดังนั้นถ้าคิดจะประดับดอกไม้เพื่อเสริมฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยา ก็ต้องคอยระวังและดูแลดอกไม้ให้ดีไปพร้อม ๆ กับการประคับประคองความรักด้วย


2.2 รูปภาพ


ตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยาและฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมความรัก ที่หัวเตียงของเราควรประดับตกแต่งด้วยภาพที่เป็นสิริมงคลด้านความรัก เช่น ภาพดวงจันทร์ ภาพนกกระเรียนคู่ หรือ ภาพดอกโบตั๋น ซึ่งภาพเหล่านี้จะช่วยเสริมพลังงานด้านความสัมพันธ์ให้กับคู่รักให้มีความรักที่ยั่งยืน


2.3 ผ้าม่าน


ของตกแต่งอีกอย่างที่ควรใช้ก็คือผ้าม่าน เพราะผ้าม่านมีความพลิ้วไหว จะทำให้ห้องนอนมีความรู้สึกผ่อนคลาย นุ่มนวล ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยาและฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมความรัก ผ้าม่าน จะช่วยเสริมโชคความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าคิดจะใช้ต้องไม่เลือกใช้ม่านมูลี่ เพราะม่านมู่ลี่มีความแข็งกระด้าง ไม่พลิ้วไหว ซึ่งจะผิดจากที่หลักฮวงจุ้ยต้องการ


2.3 คริสตัล


คริสตัลโดยเฉพาะคริสตัลสีชมพู เป็นของตกแต่งที่จะช่วยกระตุ้นโชคด้านความสัมพันธ์ ทั้งด้านเนื้อคู่และความสัมพันธ์ที่ดี จึงถือเป็นของตกแต่งอีกอย่างที่ควรนำมาใช้เสริมฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยา




และก็จบกันไปสำหรับหลักฮวงจุ้ยห้องนอนคู่สามีภรรยา และฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมความรักที่ทาง Estopolis รวบรวมมา ซึ่งเราก็หวังว่าข้อมูลตรงนี้อาจจะเป็นประโยชน์และช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคู่รักได้ไม่มากก็น้อย แต่อย่าลืมว่าสิ่งที่จะช่วยดูแลความสัมพันธ์ได้ดีที่สุดก็คือการรู้จักยอมและให้อภัยในข้อผิดพลาดของกันและกันนั่นเอง


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์