รูปบทความ แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตตัส คอนโดใหม่พร้อมเข้าอยู่ บนทำเลใกล้ BTS อ่อนนุช

สัมผัสชีวิตได้เหมือนอยู่บ้าน ที่คอนโดอารมณ์บ้าน "Chamber On Nut Station"

แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น (Chambers Onnut Station) คอนโดพร้อมอยู่ จาก บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บนความโดดเด่นของคอนโดอารมณ์บ้าน ภายใต้แนวคิดบ้านสุขุมวิท พร้อมเปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการ และเปิด Presale 9-10 พ.ย. นี้



บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้พัฒนาโครงการ แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น (Chambers Onnut Station) ให้เป็นคอนโดอารมณ์บ้านที่อยู่ภายใต้แนวคิด A Home-styled Condominium ให้ความรู้สึกสบาย ใกล้เคียงเหมือนอยู่บ้าน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากบ้านในย่านสุขุมวิท ที่มีการออกแบบเน้นความโปร่งโล่งและเข้าถึงธรรมชาติโดยรอบโครงการได้ ซึ่งในปัจจุบันโครงการ แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น (Chambers Onnut Station) ได้สร้างเสร็จและพร้อมเข้าอยู่แล้ว พร้อมกับจะเปิด Presale 9-10 พ.ย. นี้ เพื่อให้เข้าชมโครงการอย่างเป็นทางการ


ซึ่งหากพูดถึงทำเลของโครงการ แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น (Chambers Onnut Station) ถือว่าเป็นจุดเด่นหลักของโครงการเลยก็ว่าได้ ด้วยทำเลที่เดินทางสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย คือ สายสุขุมวิท BTS สถานีอ่อนนุช เพียง 230 เมตร และรถไฟฟ้าโมมโนเรลสายสีเหลือในอนาคต (สำโรง-ลาดพร้าว) และยังอยู่ใกล้ทางด่วนเส้นหลักถึง 3 สาย



ทั้งนี้ตัวโครงการ แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น (Chambers Onnut Station) เป็นคอนโดโลว์ไรส์ ที่อยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 3 ไร่ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 487 ยูนิต โดยมีห้องให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ คือ 1 Bedroom ขนาด 26-35 ตร.ม. และ 1 Bedroom Plus ขนาด 35 ตร.ม.


ภาพตัวอย่าง ห้องแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 35 ตร.ม.





ภาพตัวอย่าง ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 26 ตร.ม.




สำหรับห้องของโครงการ แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น (Chambers Onnut Station) จะเป็นการตกแต่งแบบ Fully Furnished ที่ให้เฟอร์นิเจอร์บิลท์อินครบครันแบบพร้อมเข้าอยู่









ส่วนพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น (Chambers Onnut Station) ส่วนใหญ่จะอยู่บริเวณที่ตึกด้านหลังเป็นหลัก แต่บริเวณโดยรอบก็ยังเต็มไปสวนพักผ่อนให้ความรู้สึกผ่อนคลาย โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวก ดังนี้ Double Space Lobby , Smart Lockers , Library , สระว่ายน้ำระบบเกลือ , Jacuzzi , ฟิตเนส , สวนพักผ่อน , พื้นที่สีเขียว , ลิฟต์โดยสาร , ที่จอดรถ 175 คัน , Access Card Control , CCTV พร้อมด้วยบริการ Baan Rue Jai application สำหรับลูกบ้านของ SC Asset ที่มีบริการต่างๆรวมไปถึง home automation เพื่อสั่งงานอุปกรณ์ภายในห้องพัก



สำหรับคนที่สนใจโครงการ แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น (Chambers Onnut Station) ทางโครงการจะเปิด Presale วันที่ 9-10 พ.ย. นี้ เพื่อให้เข้าชมคอนโดพร้อมอยู่อย่างเป็นทางการ โดยจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 200,000 บาท เฉพาะวันงาน ในาคาคอนโดเริ่ม 3.49 ล้านบาท


และ ลงทะเบียนรับเพิ่มอีก 100,000* บาท ได้ที่ http://bit.ly/2IPNwIL   


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.scasset.com  รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749 หรือ LINE@: @sccondo (http://bit.ly/2VpdW9d)

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด







เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์