รูปบทความ Chateau in Town จรัญสนิทวงศ์ 96/2 คอนโด FeelGood ของคนเมืองทันสมัย

Work Life Balance ปรับจังหวะชีวิตให้สมดุลที่ Chateau in Town จรัญสนิทวงศ์ 96/2 คอนโด Feel Good ของคนทันสมัย ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก

 

"อย่าให้อะไรมาตีกรอบความสุขของคุณให้เล็กลง"  ด้วยการเปลี่ยนบรรยากาศการใช้ชีวิต ลองย้ายตัวเองเข้ามาอยู่ในสถานที่ดี ๆ ที่เป็นเหมือนแหล่งพักใจกลางเมือง พร้อมปรับจังหวะชีวิตของคุณให้มีความบาลานซ์ (Balance) ทั้งกายและใจกับ...


Chateau in Town จรัญสนิทวงศ์ 96/2 คอนโดสไตล์ Nature Modern ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Passionate of Nature Urban Living เมื่อธรรมชาติและความศิวิไลซ์หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว" ที่จะทำให้เรารู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ขณะเดียวกันก็ยังช่วยเปลี่ยนความรู้สึกของชีวิตในเมืองให้สุขเพิ่มขึ้นได้ตั้งแต่ทำเลที่ตั้งโครงการ!!



จะดีสักแค่ไหน... ถ้าเราสามารถกระชับเวลาการเดินทาง
เพื่อยืดเวลาความสุขให้นานขึ้นได้


เริ่ม Work Life Balance ให้ชีวิตสมบูรณ์แบบกว่าเคย ที่ Chateau in Town จรัญสนิทวงศ์ 96/2 กับทำเลที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการเดินทางอันแสนครบครัน


ตอบโจทย์ Lifestyle คนรุ่นใหม่ด้วย รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่จะช่วยให้เราสามารถเดินทางไปที่ไหนก็ได้อย่างที่ใจต้องการ โดยจะมี 'สถานีบางอ้อ' เป็นสถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุด และหากขยับไปอีกแค่ 3 สถานีก็จะถึงสถานีกลางบางซื่อ จุดอินเตอร์เชนจ์สำคัญที่เชื่อมต่อกับสายสีม่วง และรถไฟฟ้าใต้ดินสายเฉลิมรัชมงคลอีกด้วย


ส่วนใครที่ต้องออกเดินทางเป็นประจำก็สบายใจ หายห่วง เพราะโครงการชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 ก็อยู่ใกล้กับทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก รวมถึงท่าเรือพระราม 7 ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะเป็นตัวเลือกที่ช่วยพาเราไปยังฝั่งสี่พระยาและศิริาชได้อย่างรวดเร็ว


นอกจากนี้ โครงการก็ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกหลากหลายด้าน หากวันไหนอยากออกไปชอปปิงก็มี เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เมเจอร์ ปิ่นเกล้า, T-Square, ตลาดปิ่นทอง และตลาดวังหลัง ให้เดินเล่นเพลิน ๆ


ส่วนใครที่อยากปลดปล่อยความคิด และจินตนาการไปกับผลงานครีเอทีฟ ไม่ไกลจจากโครงการก็มีแหล่งไลฟ์สไตล์และงานอาร์ตให้เราเดินชมกันที่ ช่างชุ่ย แหล่งรวมไอเดียสำหรับคนมีของ ภายในเต็มไปด้วยผลงานศิลปะ, ร้านค้า, ร้านอาหาร และพื้นที่ Creative Space มากมาย ที่เปิดให้ทุกคนได้แวะเข้ามาซึมซับบรรยากาศสุดชิลล์นี้ได้ตลอดเวลา


หรือถ้าเกิดเจ็บป่วยเมื่อใดก็มี โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลยันฮี และโรงพยาบาลตา หู คอ จมูก คอยให้บริการอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงสถานที่ทำงานสำคัญ ๆ อย่าง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย และสำนักงานออฟฟิศต่าง ๆ อีกมากมายด้วยนะ


ที่ตั้งโครงการ ชาโตว์อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2


ต้องบอกว่า การใช้ชีวิตอยู่ที่ Chateau in Town จรัญสนิทวงศ์ 96/2 นั้น ตอบโจทย์ได้ทั้งผู้ใช้รถยนต์ส่วนตัวและรถโดยสารสาธารณะเลยทีเดียว เนื่องจากอยู่ห่างจากถนนใหญ่เพียง 100 เมตร เราจึงสามารถเดินออกมาเพื่อเข้าถึงความสะดวกสบายได้อย่างง่ายดาย และหากยังไม่เชื่อจะลองแวะมาสัมผัสบรรยากาศจริง ๆ ของที่นี่ด้วยตัวเองก็ยังได้



แค่มองลงมา... ก็สัมผัสได้ถึงความเย็นสบาย
สไตล์รีสอร์ตตากอากาศแล้ว


ใช้ชีวิตเต็มที่แล้วใช่ไหม? คราวนี้ก็ถึงเวลากลับเข้าพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสงบเสียที  เพราะไม่ใช่แค่การเดินทาง หรือสิ่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ โครงการเท่านั้นที่โดดเด่น


แต่ตัวโครงการ Chateau in Town จรัญสนิทวงศ์ 96/2 เองก็ยังตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ในทุก ๆ มิติด้วยการออกแบบ ตกแต่งสไตล์ Passionate of Nature Urban Living ที่พร้อมให้เราได้ปลดปล่อยความเหนื่อยล้าทิ้งไว้ด้านนอก


Chateau in Town จรัญสนิทวงศ์ 96/2 เป็นโครงการสูง 8 ชั้นสุดอบอุ่นและร่มรื่น ภายใต้แนวคิดที่อยากให้ผู้พักอาศัยทุกคนได้เป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ปลอดโปร่ง โล่งสบายตา


เริ่มต้นวันดี ๆ ให้มีชีวิตชีวาขึ้นด้วยพื้นที่สีเขียวชอุ่ม ที่จะทำให้คุณรู้สึกว่า ธรรมชาติที่เคยโหยหานั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม แถมยังสามารถรองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อน ไม่ต่างจากมีรีสอร์ตตากอากาศส่วนตัวเลย



เมื่อใจเรียกร้อง อยากออกไปสัมผัสกับลมเย็น เย็น
แล้วเราจะรอช้าอยู่ทำใม?



ลงมานั่งชิล ๆ รับลมกันที่ 'Sunken Seat' มุมพักผ่อนที่ออกแบบให้เปิดโล่ง สไตล์ Courtyard ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนก็สามารถสัมผัสกับลมเย็น ๆ ที่พัดโชยเข้าในโครงการได้ตลอดเวลา แถมยังไม่ต้องกลัวร้อน เพราะหากลองได้มานั่งเล่นด้วยกันแล้ว จะรู้ว่า... ตลอดทั้งช่วงเช่า สาย บ่าย เย็น ที่ตรงบริเวณนี้จะได้ร่มเงาจากอาคารที่ล้อมรอบอยู่ด้วย


เช่นเดียวกับ 'สนามเด็กเล่น' ของคุณหนู ๆ ที่อยู่ข้างกัน จึงทำให้เราทุกคนสามารถใช้ความสุขร่วมกันได้อย่างสบายใจ หากวันไหนคุณพ่อ คุณแม่อยากพาเจ้าตัวเล็กลงมาเล่นสนุก ส่งเสริมทักษะและพัฒนาการ ก็สามารถหยิบหนังสือมานั่งอ่านที่โต๊ะเก้าอี้รอบ ๆ ได้เลย


ขยับแขนขา ให้ลูกน้อยได้เล่นสนุก แถมยังอุ่นใจด้วยพื้นทรายที่รองรับอยู่ด้านล่าง


ไหน ๆ แล้วก็ลองชวนคุณพ่อ คุณแม่มาเล่นด้วยกันเลยก็ดีเหมือนกัน
จะได้เป็นการใช้เวลาว่างให้มีความสุขไปพร้อม ๆ กัน


ให้สายน้ำ... ช่วยคลายความเหนื่อยล้า
ให้ความเย็นสบาย... ช่วยให้คุณรู้สึกดี



ในวันที่อากาศร้อน หรือเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ก็อยากแนะนำให้ลงมาหย่อนกาย สัมผัสกับความเย็นสบายของสระว่ายน้ำ Free From ขนาดกว้างกว่า 10 x 14 เมตรที่ออกแบบคล้ายหยดน้ำ จึงช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ


ส่วนใครที่อยากหามุมนั่งพักเหนื่อย ทางโครงการก็มีโซนพักผ่อนริมสระแบบ Outdoor ให้เรานั่งชิลใต้ร่มไม้ได้ด้วย หรือใครจะยกโน๊ตบุ๊ค พกหนังสือมาอ่านเล่นสักเล่ม สองเล่มก็สามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดชิลล์นี้ได้ตลอดทั้งวัน เพราะมีอาคารมาช่วยบังแดดอีกชั้นหนึ่งด้วย


มองไปอีกฝั่งของสระว่ายน้ำจะเจอกับ 'ห้องฟิตเนส' ที่ออกแบบ ตกแต่งเป็นห้องกระจกใส เรียกว่า ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งตั้งแต่ยังไม่ก้าวเข้าห้อง จนอยากรีบเข้าไป fit and firm กันเลยทีเดียว


เมื่อเดินเข้าด้านใน 'Fitness' ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ เพราะทางโครงการได้ออกแบบให้เราสามารถ Take View สระว่ายน้ำ และบรรยากาศภายนอกได้แบบเต็มสายตา ทั้งยังช่วยเพิ่มอรรถรสในการออกกำลังกายให้ทุกคนมีความสุขยิ่งขึ้น


เอาใจสาย Healthy คนรักสุขภาพกันหน่อย ด้วยเครื่องเล่น และอุปกรณ์ออกกำลังกายที่หลากหลายได้คุณภาพ แถมยังรองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะออกคนเดียว หรือชวนเพื่อนมาออกกำลังกายด้วยกันแก้เหงา โดยอุปกรณ์ต่าง ๆ จะหันหน้าออกไปทางกระจกใส ทำให้เราออกกำลังกายไป มองวิวสระว่ายน้ำ และสวนหย่อมสีเขียวไปเพลิน ๆ


สำหรับใครที่อยากมีซิกแพค หรือปั้นกล้ามเนื้อให้ได้ทรงสวย ก็มาเรียกเหงื่อกันได้ที่เครื่องเล่น Weight Training  ทั้งยังช่วยกระตุ้นอะดีนารีนให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นขึ้นได้อีกด้วยนะ


ออกกำลังกายหนัก ๆ แบบ Weight Training เสร็จแล้ว ก็อย่าลืมผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยลู่วิ่งไฟฟ้ากันต่อ จะได้ช่วยให้ร่างกายปรับสมดุลได้ดียิ่งขึ้น หรือใครที่เป็นสายคาร์ดิโออยู่แล้ว ก็อาจชวนเพื่อนมาวิ่งด้วยกันได้เลย เพราะบรรยากาศภายในฟิตเนสของโครงการนั้น จะตอบโจทย์การผ่อนคลายไปในตัว



สร้างสรรค์วันธรรมดาให้กลายเป็น 'วันพิเศษ'
ด้วยกลิ่นอายความสุข ติดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา



ขยับขึ้นไปให้ใกล้ชิดกับแสงแดดอ่อน ๆ มากขึ้นอีกนิดที่บนชั้นดาดฟ้าของโครงการ ซึ่งได้ออกแบบให้เป็นสวนหย่อมสไตล์ Rooftop Garden พร้อมที่นั่งดีไซน์เก๋ ไม่ว่าจะปาร์ตี้ Hang Out หรือนั่งรับลมชิล ๆ ก็เลือกได้ตามใจ


พร้อมแล้วก็พากันขึ้นมาสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ ห่างไกลฝุ่นควัน และมลพิษกันได้เลย~  ยิ่งถ้าวันไหนอากาศดี ท้องฟ้าเป็นใจ ก็ยิ่งช่วยเติมเต็มความสุข เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอบอุ่นและร่มรื่นนี้ได้ตลอดเวลา


ไม่ว่าจะนั่งสังสรรค์พูดคุย พบปะเพื่อนใหม่ หรือจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดกับคนรู้ใจก็เต็มอิ่มได้ด้วยวิวทิวทัศน์มุมสูงแบบ 360 องศา พอมองออกไปจะเห็นท้องฟ้าและแม่น้ำเจ้าพระยาชัดเจน



ให้ประจุมวลความสุข กระจายตัวอยู่ทั่วทุกพื้นที่


ชมบรรยากาศรอบ ๆ โครงการกันไปเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาเข้ามาพักผ่อนในห้องพักอาศัยของโครงการดูบ้าง รับรองว่า... สวย ถูกใจไม่แพ้กัน!!


แค่เปิดประตูเข้าไป... เราก็จะเจอกับความสวยงามของห้องก่อนเป็นอันดับแรก แล้วความรู้สึกต่อมาจึงเป็นบรรยากาศของการอยู่อาศัยที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น อยู่สบาย สไตล์ Nature Modern ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และสีเอิร์ธโทน จนบางครั้งก็เผลอนึกไปว่า กำลังพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ตตากอากาศ


พื้นที่ Living มีขนาดกว้างขวาง เราจึงสามารถจัดสรรมุมพักผ่อนได้อย่างที่ใจต้องการ เริ่มต้นด้วยชุดโซฟาตัวเก่งที่เข้าคู่กับโต๊ะกาแฟสไตล์ Minimal ได้เป็นอย่างดี เหมาะจะยกขนมและเครื่องดื่มมานั่งดูทีวีด้วยกันเป็นที่สุด


หรือจะย้ายมานั่งทานอาหารที่เคาน์เตอร์บาร์ด้านข้างก็ดูสะดวกสบายไปอีกแบบ แถมยังสามารถใช้นั่งทำงาน อ่านหนังสือได้ในตัวอีกด้วย


ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งกว้างเพิ่มขึ้นด้วยการเชื่อมต่อ Space ถึงกัน เราจึงสามารถใช้พื้นที่ห้องในการเพิ่มความสุขได้เต็มที่ทุกตารางนิ้ว อย่างวันไหนที่นั่งดูหนัง ดูซีรีส์จนพอใจแล้วก็สามารถย้ายไปนอนเล่นบนเตียงต่อได้เลย


เหนื่อยนักก็พักหน่อย~ ให้เราส่งต่อความรู้สึกสบาย ๆ แบบนี้ได้อย่างไม่มีสะดุด ด้วยห้องนอนดีไซน์สวย ที่อยู่บริเวณด้านในสุดติดกับหน้าต่างบานกว้าง จึงทำให้ตัวห้องดูสว่าง และปลอดโปร่งเหมาะแก่การพักผ่อน หรือใครที่ชอบนอนมองวิวท้องฟ้า แม่น้ำก็ต้องถูกใจแน่นอน แถมยังมีพื้นที่กว้างขวางให้วางเตียงขนาด 6 ฟุตสบาย ๆ อยากขยับย้ายตัวไปมุมไหนก็สะดวก


นอกจากนี้ยังเหลือพื้นที่ข้างเตียงให้เราออกแบบ แต่งเติมไลฟ์สไตล์เองได้ อย่าง การบิลต์อินตู้เสื้อผ้าพร้อมโต๊ะทำงานในตัว ซึ่งจะช่วยเพิ่มประโยชน์ใช้สอยโดยไม่ทำให้ห้องของเราดูเล็กลงเลยแม้แต่นิดเดียว


มุมทำงานส่วนตัวกว้างขวางลงตัว สามารถวางข้าวของเครื่องใช้ได้เยอะพอสมควรเลย แถมยังมีลิ้นชักให้เราเก็บของได้อีกด้วย


ที่ใคร ๆ ต่างบอกว่า เรื่องกินเรื่องใหญ่นั้น ดูท่าจะเป็นเรื่องจริง เพราะห้องครัวของโครงการก็จัดใหญ่มาให้เช่นกัน ครบครันทั้งเคาน์เตอร์ครัว, ตู้เก็บของ พร้อมเตาไฟฟ้า, เครื่องดูดควัน และซิงก์ล้างจานในตัว เรียกว่า ชวนเพื่อนมาปาร์ตี้มื้อเย็นด้วยกันที่ห้องก็ยังได้

  • แถมตำแหน่งครัวยังเชื่อมกับระเบียง จึงหมดกังวลเรื่องของกลิ่นควันรบกวน เพราะแค่เราเปิดประตูกระจกออกไป ก็ช่วยให้ห้องสดชื่นยิ่งขึ้น ระบายอากาศได้อย่างรวดเร็ว


จะเมนูไหน ๆ ก็สนุกจัดเต็มได้ทุกมื้อ ด้วยพื้นที่ครัวกว้างขวาง สามารถวางจานชาม อาหาร เครื่องดื่ม หรือใครจะซื้อเครื่องปิ้งขนมปัง กับเครื่องชงกาแฟมาไว้ทำมื้อเช้าทานเองก็ทำได้เลยสบาย ๆ


สำหรับห้องน้ำของ Chateau in Town จรัญสนิทวงศ์ 96/2 ก็ครบครันด้วยสุขภัณฑ์คุณภาพ พร้อมแยกฟังก์ชันการใช้งานไว้เรียบร้อย เพื่อให้เราเพลิดเพลินกับความเย็นสบายได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งมี Rain Shower และ Hand Shower ให้เลือกสรร


นอกจากนี้ห้องอื่น ๆ ในโครงการ Chateau in Town จรัญสนิทวงศ์ 96/2 ก็ยังสวยงาม ตอบโจทย์อรรถรสในการพักผ่อนได้ไม่ต่างกัน ถ้าอย่างนั้นอย่ารอช้า ไปชมห้องต่อไปกันเลยดีกว่า...

 

เพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิต
ภายใต้บรรยากาศการอยู่อาศัยที่แสนอบอุ่น


เมื่อกลับเข้ามาจากข้างนอก ก็แวะนั่งพักที่โซฟาตัวโปรด หรือจะเอนกายลงนอนสัก 2 3 นาทีก็ช่วยให้เราหายเหนื่อยได้เป็นอย่างดี ด้วยขนาดพื้นที่ที่สามารถวางโซฟาขนาด 3 ที่นั่งคู่กับ Coffee Table ได้แบบสบาย ๆ จึงทำให้เราออกแบบมุมพักผ่อนนี้ได้เองตามอัธยาศัย หรือถ้าวันไหนมีเพื่อนมาค้างที่ห้องก็ยังสามารถใช้รองรับเป็นโซฟา Day Bed ได้ในตัวอีกด้วย


เพิ่มชั่วโมงความสุขง่าย ๆ แม้จะพักอาศัยอยู่ภายในห้อง เพราะแค่เราหาหนังเรื่องโปรด หรือซีรีส์ที่ชอบมาเปิดดูไปด้วยกันที่มุมพักผ่อน พร้อมมีป็อปคอร์นอีกสักหน่อย เท่านี้วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ก็ดูมีสีสันขึ้นเยอะแล้ว


สร้างความผ่อนคลายด้วยห้องนอนสีขาว ที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็ดูสะอาดตา จนต้องขอต่อเวลานอนอยู่ในห้องนี้ให้นานขึ้นอีกนิด และหากวันไหนอากาศดี แดดไม่ร้อนจนเกินไปก็ลองเปิดม่านรับแสงจากธรรมชาติให้ส่องเข้ามาในห้องดู จะช่วยให้ห้องของเราสว่าง สดใส แถมยังมีวิวส่วนกลางให้มองเล่นเพลิน ๆ


ขยับมาทางฝั่งปลายเตียงกันบ้าง ก็จะเห็นมุมอเนกประสงค์ที่ให้เราตกแต่งเป็นโต๊ะทำงาน หรือโต๊ะเครื่องแป้งได้ในตัว เหมาะสำหรับสาว ๆ สายแฟชันนิสต้าที่มักใส่ใจ และดูแลตัวเอง เพราะเราจะสามารถแต่งตัว พร้อมแต่งหน้าเรียกความมั่นใจได้ในที่เดียวจบ


นับได้ว่า โครงการ Chateau in Town จรัญสนิทวงศ์ 96/2 อาจกลายเป็นคำตอบสุดท้ายของคนที่ตามหาความสะดวกสบาย ไปพร้อม ๆ กับบรรยากาศสงบ ร่มรื่น เหมือนได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอยู่ตลอดเวลา


อีกทั้งยังให้ความรู้สึกปลอดภัย และตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สุดแสนจะสะดวกสบายนี้ด้วยพื้นที่
พักผ่อน
ขนาดประมาณ 30 ตารางเมตร ที่ทั้งปลอดโปร่งและลงตัว พร้อมการตกแต่งแบบ Fully Furnished ที่เราหิ้วกระเป๋ามาก็เข้าอยู่ได้ทันที!!!



พร้อมจะ Work Life Balance ไปกับ
ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 แล้วหรือยัง?



สำหรับใครที่อยากสัมผัสโครงการให้มากกว่านี้ ก็สามารถเข้าไปชมห้องจริง สถานที่จริงได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



หรือจะกดชมคลิป Living Out Loud : รีวิวคอนโดChateau in Town จรัญสนิทวงศ์ 96/2 ของเราก่อนก็ได้เช่นกัน และหาก ‘ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2’ คือ คำตอบที่คุณกำลังตามหาอยู่ละก็ อย่าลืม คลิกลงทะเบียนออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1172 กด 99



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์