รูปบทความ รวม 4 คอนโดพร้อมอยู่แสนสิริ บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า ส่งท้ายปลายปี 2562

รวม 4 คอนโดพร้อมอยู่แสนสิริในปี 2562 บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า

หลังจากที่มีการประชุมคณะรัฐมนตรี มีประกาศมาตรการลดภาระให้กับผู้ซื้อที่อยู่อาศัย เพื่อเป็นการสนับสนุนให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง  การลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนการโอนจากเดิมร้อยละ 2 เหลือร้อยละ 0.01 ก็ดูจะสอดคล้องและเป็นเวลาที่เหมาะแก่การซื้อที่อยู่อาศัยมากขึ้น ทั้งนี้แสนสิริเองก็เตรียมโอนคอนโดพร้อมอยู่ถึง 4 โครงการส่งท้ายปลายปี 2562 นี้แล้วด้วย


โดยคอนโดพร้อมอยู่ของแสนสิริในปี 2562 มีทั้งหมด 4 โครงการ ได้แก่ เดอะ เบส เพชรเกษม (THE BASE Phetkasem) คอนโดทำเลเพชรเกษม-บางแค , เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 (THE LINE Sukhumvit 101) คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี 250 เมตร , เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์ (THE LINE Phahol-Pradipat) คอนโดทำเลศักยภาพใกล้สถานีรถไฟฟ้าสะพานควาย และ คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค (KHUN by YOO inspired by Starck) คอนโดสุดยอดทำเลใจกลางทองหล่อ 


คอนโดพร้อมอยู่แสนสิริ เดอะ เบส เพชรเกษม (THE BASE Phetkasem)




โครงการ เดอะ เบส เพชรเกษม เป็นคอนโดพร้อมอยู่ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ "ทุกโหมดของชีวิต" ซึ่งโครงการนี้อยู่บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานีเพชรเกษม ที่ตอนนี้เดินทางเข้าสู่เมืองได้อย่างสะดวกสบายเพราะรถไฟฟ้าเปิดใช้งานแล้วด้วย




และหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวโครงการ เดอะ เบส เพชรเกษม ของแสนสิริ ทางโครงการสามารถทำยอดขายไปได้ถึง 80% และพบว่ากว่า 60% นั้นเป็นยอดขายที่มาจากผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่เอง ทำให้เห็นถึงศักยภาพของโครงการนี้ว่าตอบโจทย์เรียลดีมาน์ผู้ซื้อได้ค่อนข้างมาก ส่วนในเรื่องการปล่อยเช่าของโครงการนี้คาดว่าจะได้ประมาณ 4.5%ต่อปี ล่าสุดมีลูกค้าเข้าตรวจรับแล้วกว่า 150 ยูนิตด้วย


สำหรับคนที่สนใจโครงการ เดอะ เบส เพชรเกษม ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://bit.ly/2MYUoFX 


คอนโดพร้อมอยู่แสนสิริ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 (THE LINE Sukhumvit 101)




โครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 เป็นคอนโดพร้อมอยู่ที่ได้การออกแบบภายใต้แนวคิด "อิสระในทุกๆด้าน" และอยู่บนทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี ที่ตอนนี้ทางโครงการทำยอดขายไปได้แล้วกว่า 65%  ทั้งนี้ลูกค้าที่ซื้อโครงการนี้ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ จากการที่ทำเลโดยรอบมีการขยายแหล่งงานเพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ที่มีค่อนข้างมาก ส่งผลให้นอกจากจะมีกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์แล้ว ยังได้รับผลตอบรับดีจากผู้ที่ลงทุนซื้อเพื่อปล่อยเช่า เพราะคอนโดโซนนี้เองก็ได้ผลตอบแทนที่สูงถึง 5% เลยด้วย


สำหรับคนที่สนใจโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2PEDmyR 


คอนโดพร้อมอยู่แสนสิริ เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์ (THE LINE Phahol-Pradipat)




โครงการ เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์ เป็นคอนโดพร้อมอยู่ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด "เพิ่มมุมมองใหม่ของการเริ่มต้นชีวิต" อยู่บนทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควาย 550 ม. และสามารถทำยอดขายไปได้กว่า 70%




ทั้งนี้ราคาที่ดินบนทำเลสะพานควาย-พหลโยธิน ถือว่าเป็นทำเลที่มีราคาที่ดินเติบโตสูงต่อเนื่อง โดยล่าสุดปี 2019 ราคาที่ดินซื้อขายก็อยู่ที่ 800,000-1,000,000 บาท/ตร.ว. แล้ว ในขณะที่ผลตอบแทนปล่อยเช่าก็อยู่ที่ประมาณ 4.5% ต่อปี


สำหรับคนที่สนใจโครงการ เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2BZhPJ2 


คอนโดพร้อมอยู่แสนสิริ คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค (KHUN by YOO inspired by Starck)




โครงการ คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค เป็นคอนโดพร้อมอยู่แสนสิริที่อยู่บนทำเลใจกลางทองหล่อ ซ. 12 ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Industrial Heritage ผสมผสานไลฟ์สไตล์ชีวิตเมืองให้เข้ากับการออกแบบที่ใช้วัสดุหรูหราและแปลกใหม่ พร้อมทั้งผสานงานดีไซน์ศิลปะ ล่าสุดโครงการนี้ก็สามารถทำยอดขายไปได้แล้วกว่า 70% ด้วย


สำหรับคนที่สนใจโครงการ คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2oCDB2g 


อย่างไรก็ตามคอนโดพร้อมอยู่แสนสิริทั้ง 4 โครงการ ยังมีห้องที่น่าสนใจให้จับจองกันอยู่และมีไม่มากแล้ว ใครที่สนใจและอยากได้คอนโดพร้อมอยู่ สามารถติดต่อโครงการเพื่อขอชมห้องจริงบรรยากาศจริงกันได้ที่โครงการเลยนะคะ



บทความที่เกี่ยวข้อง

พร้อมโอนแล้ว "เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101" คอนโดบนทำเลใกล้ BTS ปุณณวิถี ที่เชื่อมต่อเข้าเมืองสุดสะดวก


แสนสิริ จับมือบีทีเอส ลุยเปิดคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสีน้ำเงิน “เดอะ เบส เพชรเกษม”


[Review] KHUN by YOO คอนโดแสนสิริ ใกล้ BTS ทองหล่อ ใช้ชีวิตอย่างมีระดับ กับไลฟ์สไตล์ใจกลางย่านทองหล่อ







เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์