รูปบทความ สมัครบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2021 ใบไหนดี ธนาคารไหนโดน

สมัครบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2021 ใบไหนดี ธนาคารไหนโดน

ในปี 2021 ยุคที่การซื้อขายเริ่มเปลี่ยนมาใช้เป็นเงินออนไลน์กันอย่างแพร่หลายมากขึ้น การสมัครบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์จึงเป็นที่นิยมมากขึ้นตามไปด้วย เพราะทั้งสะดวก รวดเร็ว และผู้ให้บริการบัตรเครดิต 2021 หลายๆ เจ้ายังสามารถให้ผู้ถือบัตรผ่อนชำระสินค้าเป็นงวดๆไปในแต่ละเดือนได้ ในบทความนี้ Estopolis จะพาไปดูกันว่าบัตรเครดิตใบไหนบ้างที่เกิดมาเพื่อการซื้อของออนไลน์โดยเฉพาะ


บัตรเครดิตชอปปิ้งออนไลน์ 2021 - Citi Lazada


บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2021
Citi Lazada จากธนาคาร Citibank


Citi Lazada จากธนาคาร Citibank เป็นบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2021 ที่ออกมาเอาใจผู้ที่ชอบซื้อของบนแพลทฟอร์มขนาดยักษ์อย่าง Lazada โดยเฉพาะ สำหรับบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ใบนี้ เป็นมอบคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ให้ทุกครั้งที่ใช้บัตรซื้อสินค้าออนไลน์บน ลาซาด้า ประเทศไทย มากถึง 10 เท่า (ทุก ๆ การใช้จ่าย 25 บาท รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 10 คะแนน จากปกติ 1 คะแนน)


นอกจากนั้น บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2021 Citi Lazada ยังให้คะแนนสะสมแบบพิเศษในการใช้จ่ายในหมวดหมู่แฟชั่น และสุขภาพ รวมไปถึงทุกการใช้จ่ายในต่างประเทศอีกด้วย และพิเศษไปกว่านั้นยังมีส่วนลดสูงสุด 20%* ในหมวดแฟชั่น สุขภาพ และความงาม ใน LazInStyle และ LazMall และผู้ถือบัตรใบนี้จะได้ส่วนลดกับคูปองพิเศษในแต่ละเดือนอีกด้วย


และบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2021 ใบนี้ยังไม่ลืมผู้ที่ชอบทองเดินทางด้วยการให้ส่วนลด 15% เมื่อชำระค่าบริการ Grab จำกัด 200 สิทธิ์ต่อวัน* รวมถึงให้ส่วนลด ทางด้านการท่องเที่ยว และความบันเทิง ที่ Klook ห้องพักโรงแรมในเครือ Fraser Hospitality ที่ร่วมรายการ โดนใจสายดูหนังด้วย บัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และสายสุขภาพรับเครดิตเงินคืน 3%* ที่ WE Fitness และ Jetts 24 Hours Fitness Citi Pay with Points อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นเครดิตเงินคืนสำหรับการใช้จ่ายบน ลาซาด้า ประเทศไทย


ค่าธรรมเนียมรายปีบัตรหลัก 2,000 บาท ฟรี! เมื่อมียอดใช้จ่าย 60,000 บาทขึ้นไปต่อปี เพื่อรับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไป


สมัครบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2021 - Citi Lazada

ลิงก์สมัครบัตรเครดิต Citi Lazada คลิก https://bit.ly/3uvIpUg


เงื่อนไขทั้งหมดนี้เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด*



บัตรเครดิตชอปปิ้งออนไลน์ 2021 - UOB YOLO


บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2021

UOB YOLO จากธนาคาร UOB


อาจเรียกได้ว่าบัตรเครดิตใบนี้เป็นบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2021 ที่ครอบจักรวาลเลยก็ได้ เพราะนอกจากจะให้ส่วนลดในการซื้อของออนไลน์แล้ว ยังให้ส่วนลดเมื่อซื้อของที่ร้านค้ามากมาย ทั้งในห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าออนไลน์ ก็สามารถทำได้ เพราะบัตร UOB YOLO มอบสิทธิพิเศษ และจัดโปรโมชั่นในการผ่อนชำระสินค้า ซึ่งจัดร่วมกับร้านค้าต่างๆ ที่เข้าร่วมรายการ สามารถนำยอดซื้อไปผ่อน 0% นาน 3 เดือน* หรือเลือกผ่อนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0 - 0.8% นานสูงสุด 10 เดือน*


บัตรเครดิตชอปปิ้งออนไลน์ 2021 - UOB YOLO Platinum


ความครอบจักรวาลของบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2021 ของ UOB YOLO ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังสามารถรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%* เมื่อใช้ที่รถไฟฟ้า MRT ร้าน 7-11 ร้านบูทส์ ร้านวัตสัน ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร UOB YOLO รวมกัน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชีละรับเครดิตเงินคืน 1%* เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ไม่เกิน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี


ค่าธรรมเนียมรายปีบัตรหลัก 2,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายตามที่ธนาคารกำหนด รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไป


สมัครบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2021 - UOB YOLO

ลิงก์สมัครบัตรเครดิต UOB YOLO คลิก http://bit.ly/2vZl5V5


เงื่อนไขทั้งหมดนี้เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด*




บัตรเครดิตชอปปิ้งออนไลน์ 2021 - KTC Mastercard


บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2021
KTC Mastercard จากธนาคารกรุงไทย


KTC Mastercard เป็นบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2021 ใบหนึ่งที่สมัครง่าย ใช้งานง่าย และเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับคนที่อยากมีบัตรเครดิตไว้ซื้อของออนไลน์ โดยบัตรใบนี้ประกันการคุ้มครองกรณีไม่จัดส่งสินค้า ได้ของไม่ครบ หรือของเสียหาย วงเงินสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ* และสายเดินทางต้องยิ้มเพราะคะแนนสะสมสามารถเลือกรับเป็นเงินสดหรือแลกสะสมไมล์ พร้อมรับส่วนลด 4%* เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินเมื่อเดินทางในประเทศ


ข้อดีของการซื้อของผ่าน KTC Mastercard บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2021 คือสามารถเปลี่ยนยอดชำระรายการซื้อสินค้า/บริการของเดือนถัดไปเป็นยอดผ่อนชำระได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.74% สูงสุด 10 เดือน ง่ายๆ ผ่านแอป KTC Mobile หรือโทร KTC PHONE 02 123 5000 กด 4


บัตรเครดิตชอปปิ้งออนไลน์ 2021 - KTC Mastercard ส่วนลด 600


สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ KTC Mastercard รับความคุ้มครองอุบัติเหตุวงเงิน สูงสุด 300,000 บาท นาน 90 วันนับจากวันที่เปิดใช้บริการบัตรฯ* โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และมีประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท และประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียและสูญหายจากการเดินทางวงเงินสูงสุด 40,000 บาท / ครั้ง ในกรณีใช้บัตรเครดิตชำระค่าบัตรโดยสารยานพาหนะสาธารณะ


เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต KTC บริการผู้ช่วยส่วนตัว (KTC PERSONAL ASSISTANT) บริการให้ข้อมูลและคำแนะนำ ในการจองตั๋วเครื่องบิน โต๊ะอาหาร บริการจัดส่งของขวัญ และดอกไม้ในการแจ้งเตือนล่วงหน้าในโอกาสพิเศษต่าง ๆ การบริการดูแลเรื่องบ้าน รวมไปถึงการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์


บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ KTC Mastercard สามารถเบิกถอนเงินสดด้วยบัตรเครดิตได้เต็มวงเงินของยอดคงเหลือในขณะนั้น หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท/วัน*


สมัครบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2021 - KTC Mastercard

ลิงก์สมัครบัตรเครดิต KTC Mastercard คลิก http://bit.ly/37bxItb


รีวิวบัตรเครดิต KTC 2021 ใบไหนดี ใบไหนน่าสมัคร

https://www.estopolis.com/article/knowledge/money-101/KTC150121




และนี่คือบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2021 ที่ทาง Estopolis ได้รวบรวมเอาไว้ให้ จะเห็นได้ว่านอกจากจะมีสิทธิ์พิเศษต่างๆในการซื้อของออนไลน์แล้ว ยังมีสิทธิพิเศษที่นอกเหนือไปจากนั้นอีกด้วย โดยในแต่ละธนาคาร จะมีสิทธิ์เหล่านี้แตกต่างกันออกไป โดยเราต้องเป็นผู้เลือกสิทธิ์เหล่านั้นให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ลารใช้บัตรเครดิตของเรา


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์