รูปบทความ "บ้านดี เดอะแฮมิลตัน" ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จาก ดี-แลนด์

ดี-แลนด์ฯ พาชมบ้านบนทำเลทองนนทบุรี "บ้านดี เดอะแฮมิลตัน" บ้าน 3 แบบ 3 สไตล์ ราคาเริ่ม 2.20 ล้านบาท

ดี-แลนด์ ตอบรับดีมานด์ที่อยู่อาศัยย่านนนทบุรี เปิดตัวทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว "บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน" บนความโดดเด่นสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์สไตล์อังกฤษ ผสานเทคโนโลยี Greenovation ภายใต้บ้าน 3 แบบ 3 สไตล์ บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง เดินทางสะดวกสบาย



บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ถือว่ามีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาฯในเขตกรุงเทพฯตอนใต้ พระราม 2 สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯฝั่งตะวันตก จึงทำให้ ดี-แลนด์ ได้พัฒนาโครงการทาวน์โฮมใหม่บนทำเลย่านนนทบุรี "บ้านดี เดอะแฮมิลตัน" ด้วยเหตุที่ว่าภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดนนทบุรีมีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง สืบเนื่องจากเป็นย่านที่มีการพัฒนาและเชื่อมโยงในส่วนของระบบขนส่งและสาธารณูปโภคต่างๆ ทั้งการขยายถนน การสร้างรถไฟฟ้า รวมไปถึงยังเป็นเส้นทางที่เชื่อมไปยังจังหวัดอื่นๆ ทั้งสุพรรณบุรี และปทุมธานี



โครงการ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน เป็นโครงการทาวน์โฮฒ 2 ชั้น ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว บนพื้นที่โครงการกว่า 49 ไร่ จำนวนทั้งหมด 500 ยูนิต บนทำเล ริมถนบางกรวย-ไทรน้อย ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่ เพียง 10 นาที



สำหรับการออกแบบบ้านและดีไซน์นั้นได้ออกแบบภายใต้แนวคิด "English Cottage" ที่นำความโดดเด่นทางสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ที่สวยงามตามแบบฉบับของอังกฤษมาผสานเข้ากับโครงสร้างสไตล์โมเดิร์น 


ซึ่งแบบบ้านภายในโครงการนี้มีทั้งหมด 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่

  1. Type A Westminter ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนที่ดิน 28.60 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยรวม 145.45 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์ที่สามารปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามความต้องการ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่ม 3.4 ล้านบาท
  2. Type B Northampton ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนที่ดิน 21.20 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยรวม 135.35 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท
  3. Type C Birmingham ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนที่ดิน 18.50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยรวม 98.55 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องอเนกประสงค์ และที่จอดรถ 1 คัน ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท



ภาพตัวอย่างภายในบ้าน Type A


ภาพตัวอย่างภายในบ้าน Type B


ภาพตัวอย่างภายในบ้าน Type C

ถ้าพูดในเรื่องความจุดเด่นในบ้านของโครงการ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ต้องบอกว่าใครที่ซื้อบ้านไปการต่อเติมในครัวก็ไม่เป็นเรื่องยาก เพราะทางโครงการได้เตรียมพื้นที่ไว้ให้แล้ว พร้อมกับขึ้นโครงหลังบ้านเตรียมพร้อมสำหรับการต่อเติมอย่างเต็มที่


นี้ยังเพิ่มความโดดเด่นให้มากขึ้นไปอีกด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น Smart Home Automation และ Multi-Generations Living Area ภายในบ้าน เพื่อตอบรับการไลฟ์สไตล์ครอบครัวยุคใหม่




สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้มีการจัดวางผังโครงการให้มีพื้นที่สีเขียวขนาดย่อมกระจายอยู่ทั่วโครงการ และมีสวนสาธารณะส่วนกลางสไตล์อังกฤษกว่า 1 ไร่ พร้อมสระว่ายน้ำ Co-Working Space และห้องออกกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์


ทั้งนี้โครงการ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพพฤกษ์-วงแหวน ได้เริ่มพัฒนาโครงการมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับดี มียอดจองในเดือนแรกกว่า 50 หลัง ได้ยอดกว่า 150 ล้านบาท


สำหรับคนที่สนใจสามารถไปเยี่ยมชมโครงการ "บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน" ได้ที่โครงการโดยตรง หรือโทรสอบถาม เบอร์ 1793 ต่อ 8 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.dl.co.th
 






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์