รูปบทความ ดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์ คอนโดพร้อมเข้าอยู่ ติด MRT ไทรม้า และเห็นวิวแม่น้ำ

พร้อมเข้าอยู่แล้ว!! "ดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์" คอนโดใกล้รถไฟฟ้าและวิวแม่น้ำ ราคาเริ่ม 1.59 ลบ.

ดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์ (Dcon Prime Rattanathibet) คอนโดพร้อมเข้าอยู่ จาก บ.อรดา ด้วยจุดเด่นทำเลติด MRT สายสีม่วงสถานี ไทรม้า และเห็นวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาสุดสายตา พร้อมห้องราคาพิเศษ 1 Bedroom เริ่ม 1.59 ล้านบาท



ดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโดพร้อมเข้าอยู่ที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท อรดา จำกัด ที่อยู่ภายใต้ DCON ซึ่งเป็นผู้ผลิตวัสดุก่อสร้าง และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อยู่แล้ว ทำให้คลุกคลีอยู่ในวงการอสังหาฯมานาน และทราบดีว่าลูกค้าต้องการโครงการแบบไหนมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิต จึงได้เกิดเป็นแนวคิดในการพัฒนาโครงการ ดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยในราคาสบายและเป็นกลุ่มที่กำลังเริ่มต้นทำงาน


รายละเอียดโครงการ ดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์

ชื่อโครงการ : ดีคอน ไพร์ รัตนาธิเบศร์ (Dcon Prime Rattanathibet)

เจ้าของโครงการ : บริษัท อรดา จำกัด บริษัทในเครือของ บมจ.ดีคอนโปรดักส์

มูลค่าโครงการรวม : 1,600 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ : ถนนรัตนาธิเบศร์ อ.เมืองนนทบุรี 

เนื้อที่โครงการ : 2-1-16 ไร่

ลักษณ์โครงการ : คอนโดสูง 38 ชั้น 1 อาคาร

จำนวนยูนิต : 638 ยูนิต

ลักษณะห้องชุด : 1 Bedroom ขนาด 26.58-32.50 ตร.ม. , 2 Bedroom ขนาด 48.25-60 ตร.ม.

ราคา : Fully Furnished 1 Bedroom เริ่ม 1.59 ล้านบาท , 2 Bedroom เริ่ม 3.1 ล้านบาท

ราคาเฉลี่ย : 68,000 บาท/ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก : Digital Door Lock

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ : Sky Infinity Edge Pool & Sky Kid Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือ , Sky Fitness , Lobby Library & Co-Working Space , Sky Garden , Sky Lounge , Sky Sauna & Steam , ลิฟต์ที่พักอาศัย จำนวน 3 ตัว , ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. , Service Life 1 ตัว

เว็บไซต์ : www.dconprime.com

เบอร์ : 02-1958291-2



โครงการ ดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นที่มีการออกแบบแนว Hotelize Style ให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนเหมือนอยู่ในโรงแรม 5 ดาวในทุกๆวัน โครงการนี้จึงเน้นความเป็นอยู่ระดับโรงแรมหรู ท่ามกลางวิวสวย วิวแม่น้ำ ส่วนกลางจัดเต็ม ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท (คลิกอ่านรีวิว ดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์ ฉบับเต็ม)


พาชมห้องจริงโครงการ ดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์ แบบ 1 Bedroom


ประตูใช้ระบบ Digital Door Lock









การออกแบบห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 30 ตร.ม. ของ ดีคอน ไพร์ม รัตนธิเบศร์ จะเน้นการออกแบบห้องให้สามารถใช้ประโยชน์พื้นที่ได้คุ้มค่าที่สุด ทำให้ห้องดูโปร่ง โล่ง และอยู่สบาย พร้อมกับมีฟังก์ชั่นสัดส่วนที่ความกว้างใกล้เคียงกันในแต่ละส่วน และออกแบบส่วนห้องครัวให้อยู่ติดระเบียงเพื่อสามารระบายกลิ่นได้ดี พร้อมมีประตูสไล์ดกระจกกั้นระหว่างส่วนนั่งเล่นกับส่วนครัวทำให้สามารถทำอาหารได้แบบไม่ต้องกังวลกลิ่นจะรบกวนภายในห้องพักอาศัย


จากโครงการสามารถเห็นวิวโค้งแม่น้ำได้สุดสายตา






ส่วนกลางภายในโครงการ ดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์ ต้องบอกว่าโครงการจัดมาให้แบบจัดเต็มเพื่อรองรับลูกบ้านได้อย่างเต็มที่ ได้แก่ Sky Infinity Edge Pool & Sky Kid Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือ , Sky Fitness , Lobby Library & Co-Working Space , Sky Garden , Sky Lounge , Sky Sauna & Steam , ลิฟต์ที่พักอาศัย จำนวน 3 ตัว , ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. , Service Life 1 ตัว



สำหรับทำเลและการเดินทางของโครงการ ดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์ ต้องบอกว่าเป็นโครงการที่มีความโดดเด่นทั้งที่ตั้งที่อยู่ติดรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีไทรม้า และยังเป็นโครงการที่เห็นวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาอีกเกือบทุกห้องอีกด้วย 


ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวกไม่แพ้กัน ด้วยถนนที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลักอื่นๆ อย่างถนนรัตนาธิเบศร์และถนนติวานนท์ รวมทั้งถนนเลี่ยงเมืองนนท์ หรือจะเข้าเมืองด้วยทางด่วนงามวงศ์วาน และทางด่วนศรีรัชบนถนนราชพฤกษ์



ทั้งนี้ในปัจจุบันโครงการ ดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์ (Dcon Prime Rattanathibet) ได้สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว พร้อมตกแต่งแบบ Fully Furnished ด้วยราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท สำหรับห้องแบบ 1 Bedroom หรือราคาเฉลี่ย 68,000 บาท/ตร.ม. ที่ถือว่าคุ้มค่าในทำเลเดียวกันที่ราคานั้นสูงเกิน 70,000 บาท/ตร.ม. ไปแล้ว 


สำหรับคนที่สนใจสามารถเข้าชมห้องจริงได้แล้ว หรือติดต่อสอบถามที่ www.dconprime.com  หรือ โทร 02-1958291-2



อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

พรีวิวคอนโด ดีคอน ไพร์ม ริเวอร์ฟรอนท์ รัตนาธิเบศร์ (Dcon Prime Riverfront Rattanathibet) คอนโดพร้อมอยู่วิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ราคาเริ่ม 1.65 ล้านบาท


ชีวิตเหนือระดับลงตัวทุกความต้องการกับคอนโดติดรถไฟฟ้าวิวเจ้าพระยา ‘Dcon Prime Rattanathibet’

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์