รูปบทความ Deva Pantelar (เดวา แพนเทล่า) เฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ ที่คุณออกแบบได้

Deva Pantelar (เดวา แพนเทล่า) เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ศิลปะวินเทจที่คุณออกแบบได้

once upon a time กาลครั้งหนึ่งก่อนเป็น "Deva Pantelar"

เพราะความรักในการท่องเที่ยว ของ คุณหมวย พันธุ์ทิพา พุฒดี เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ Deva Pantelar (เดวา แพนเทล่า) นั่นเอง ที่ทำให้ ร้าน Deva Pantelar (เดวา แพนเทล่า) มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร วันหนึ่ง..ขณะคุณหมวยกำลังเดินทางท่องเที่ยวอยู่ในประเทศเยอรมัน ก็ได้เกิดความหลงใหลในสถาปัตยกรรมวินเทจสไตล์ยุโรป จึงได้นับว่ามาผสมผสานกับศิลปะงานไม้ให้เกิดเป็นเฟอร์นิเจอร์วินเทจ Deva Pantelar (เดวา แพนเทล่า)



คุณหมวย พันธุ์ทิพา พุฒดี เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ Deva Pantelar


จากเฟอร์นิเจอร์ไม้ธรรมดาๆ ก็ถูกต่อยอดความคิดให้เกิดความแตกต่างอย่างสร้างสรรค์ ใส่ความเป็นเอกลักษณ์ถ่ายทอดผ่านลายเส้นงานแกะสลัก โดยการเลือกใช้ ไม้สัก มาเป็นวัตถุดิบหลักในการสร้างผลงาน 



Best Product From  Deva Pantelar (เดวา แพนเทล่า)

อย่างที่บอกว่า ร้าน Deva Pantelar (เดวา แพนเทล่า) ค่อนข้างมีเอกลักษณ์แตกต่างไปจากเฟอร์นิเจอร์ไม้ทั่วไป ทำให้เสน่ห์ที่สัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวขาเข้าร้าน คือ บรรยากาศที่ถูกจำลองขึ้นคล้ายกับว่า เรากำลังเดินอยู่ในห้องเจ้าหญิงจริงๆ ส่วนหนึ่งมาจากความต้องการของทางร้านที่อยากให้ลูกค้ามองเห็นภาพรวมการตกแต่งได้ชัดเจน และช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น


สำหรับตัวเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกยกมาเป็นจุดเด่นในวันนี้ คงหนีไม่พ้น "เตียงไม้สักสลักลายวินเทจ" ที่ให้ความรู้สึกลึกลับ น่าค้นหา ออกแบบมาจากความเข้าใจ พิถีพิถันลงลึกไปถึงอารมณ์ของชิ้นงานและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้


ประกอบกับการจัด Set เฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว ทั้งโต๊ะ ตู้ ชั้นวาง จนทำให้ห้องๆ หนึ่ง กลายเป็นห้องที่สมบูรณ์ตามแบบฉบับ Deva Pantelar ความวินเทจที่เราออกแบบได้ 



Set Zone by  Deva Pantelar (เดวา แพนเทล่า)

หากใครไม่รู้ว่าจะแต่งห้องวินเทจอย่างไรดี ที่ร้าน Deva Pantelar (เดวา แพนเทล่า) ก็มีโซนสวยๆ ให้ดูเป็นตัวอย่าง พร้อมจัดแสง วางไฟ ให้ได้บรรยากาศเหมือนเทพนิยาย ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น มุมทำงานก็ล้วนถูกออกแบบตกแต่งมาเป็นอย่างดี


แม้แต่ผนังห้อง ทางร้านก็ Built in ให้ดูเป็นไอเดีย เรียกได้ว่าเฟอร์ทุกชิ้น ผนังทุกแผ่นนั้นเกิดมาจากแรงบันดาลใจและความใส่ใจของ Deva Pantelar (เดวา แพนเทล่า) อย่างแท้จริง



Deva Pantelar (เดวา แพนเทล่า) for you

การตกแต่งห้องสไตล์วินเทจจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะนอกจากจะขายเฟอร์นิเจอร์ไม้สักวินเทจ ทางร้าน Deva Pantelar (เดวา แพนเทล่า) ยังรับออกแบบตกแต่ง Built in เข้าไปช่วยวัดขนาดพื้นที่ห้องจริงให้เสร็จสรรพ ทำให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลว่าเฟอร์นิเจอร์ที่ซื้อมานั้น จะเข้ากับห้องของตนเองหรือป่าว และที่สำคัญทางร้านยังพร้อมให้คำปรึกษา คำแนะนำ รวมทั้งมีบริการจัดส่งให้ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ



Trick or Treat with  Deva Pantelar (เดวา แพนเทล่า)

ทำไมถึงต้องเป็นไม้สัก? เพราะนอกจากจะเป็นไม้ที่ดูดีมีราคาแล้ว ไม้สักยังเด่นเรื่องความแข็งแรงคงทน ทำให้คนที่ซื้อสินค้าจากร้าน Deva Pantelar (เดวา แพนเทล่า) ไม่ต้องกังวลว่าเฟอร์นิเจอร์จะหดตัว หรือ เกิดรอยแตก



เสน่ห์ ไม้สัก ที่มากกว่าคำว่า สวย



ส่วนเรื่องความสวยงามก็คงต้องยกนิ้วให้เช่นกัน เนื่องจากร้านตั้งอยู่บน "ถนนสายไม้" อย่าง ซอยประชานฤมิตร ประชาราษฎร์ 24 ผลงานแกะสลักทุกชิ้นจึงมาจากฝีมือช่างไม้ชำนาญการ สร้างความน่าเชื่อถือและความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ Deva Pantelar (เดวา แพนเทล่า) มายาวนานนับ 10 ปี มีนิตยสารหลายสำนักพิมพ์ต่างให้ความสนใจ เดินทางเข้ามาถ่ายภาพใช้ประกอบคอนเทนต์



Contact Deva Pantelar (เดวา แพนเทล่า)

Website : devapantelar.blogspot.com

Facebook : devapantelar

Line ID : @devapantelar

Tel : 081 651 9294, 02 586 7634-35 



Map Deva Pantelar (เดวา แพนเทล่า)


ร้าน Deva Pantelar (เดวา แพนเทล่า) ตั้งอยู่ใน ซอยประชาราษฏร์ 24 บางซื่อ กรุงเทพฯ 10800



Gallery



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์