รูปบทความ ESTAR บุกแบรนด์ "VELANA" เน้นตลาด Gen X & Y ตั้งเป้าขายปี 61 ทะลุพันล้าน

ESTAR บุกแบรนด์ "VELANA" เน้นตลาด Gen X & Y พร้อมตั้งเป้าขายปี 61 ทะลุพันล้าน

ESTAR เตรียมบุกแบรนด์ VELANA (เวลาน่า) เน้นตลาด Gen X & Y หวังโกยยอดขายต่อเนื่อง และมุ่งเติบโตทั้งในตลาดกรุงเทพและระยอง พ่วงรายได้รวมพุ่งแตะ 2.5 พันล้าน ตั้งเป้ายอดขายปีนี้โตอีกกว่า 50%



ดร.เทิดศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปี 2561 เป็นปีที่บริษัทขยายธุรกิจเข้าสู่กลุ่มสินค้าใหม่ ทั้งโลว์ไรส์ คอนโดมิเนียม ที่อยู่อาศัยแนวราบ พร้อมกับเตรียมความพร้อมทางตลาด EEC มากขึ้น


และในปี 2561 EATAR เตรียมเปิดโครงการใหม่ 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 3-4 พันล้านบาท พร้อมตั้งเป้าขายในปีนี้ 1.6 พันล้านบาท และยังได้ทุ่มงบกว่า 2 พันล้านบาทสำหรับการซื้อที่ดินทั้งในกรุงเทพและระยองเพื่อพัฒนาโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง


สำหรับโครงการใหม่ในแบรนด์ "VELANA" จะเป็นแบรนด์ที่จับกลุ่มลูกค้า GEN X & Y ที่เป็นคนทำงานในระดับผู้บริหารรุ่นใหม่มีอายุตั้งแต่ 35-45 ปี โดยโครงการแรกที่จะเปิดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ชื่อโครงการ "Velana Golf House" ที่อยู่ภายในสนามกอล์ฟอีสเทอร์นสตาร์ แอนด์ รีสอร์ท อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ติดสนามบินอู่ตะเภา มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท


Velana Golf House เป็นบ้านในสไตล์ Modern Contemporary ที่มีความสวยงามและทันสมัย และมีความเป็นส่วนตัว เพียง 98 หลัง บนพื้นที่ 24 ไร่ และมีบ้านทั้งหมด 3 ขนาด ได้แก่ 164 ตร.ม. , 191 ตร.ม. และ 242 ตร.ม. พร้อมทั้งยังเป็นระบบสายไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ ส่วนกลางภายในโครงการมีทั้งสโมสรสระว่ายน้ำเต็มรูปแบบ 


ปัจจุบัน บริษัทมีโครงการที่อยู่ระหว่างรอการขายและโอนกรรมสิทธิ์ทั้งสิ้น 6 โครงการ มีมูลค่ารวม 8.9 พันล้านบาท แบ่งออกเป็นโครงการคอนโดมิเนียมในกรุงเทพ 3 โครงการ ได้แก่ Starview ริมน้ำ ย่านพระราม 3 , Nara 9 แยกสาทร-นราธิวาส , Amber Condo ติดรถไฟฟ้าสถานีแยกติวานนท์ และโครงการบ้านเดี่ยวในเขตพื้นที่อำเภอบ้านฉาง จ.ระยอง 3 โครงการ ได้แก่ Vintage Home Village 3 , Hamlet 3 , Sinthavee Garden 2 รวมทั้งมีหน่วยธุรกิจซีสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ บริการบ้านเดี่ยวและอพาร์เม้นท์ให้เช่า และบริการโรงแรม ซึ่งตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของสนามกอล์ฟ อีสเทอร์น สตาร์ แอนด์ รีิสอร์ท ติดสนามบินอู่ตะเภา เพียงประมาณ 1 กม. จากทางขึ้นมอเตอร์เวย์พัทยา-บ้านฉาง






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์