รูปบทความ เปิดตัว "อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล" ทาวน์โฮมใหม่ หลังจากกวาดยอดขาย "เดอะ เชดด์ สาทร 1" ได้แล้วกว่า 60%

ปลื้มสุด "เดอะ เชดด์ สาทร 1" กวาดยอดขายแล้วกว่า 60% พร้อมเปิดตัว "อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล"

สถาพร เอสเตท สุดปลื้ม หลังกวาดยอดขายโครงการ "เดอะ เชดด์ สาทร 1" ไปได้แล้วกว่า 60% และเตรียมเปิดตัวทาวน์โฮมใหม่ส่งท้ายปี "อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล" ทาวน์โฮมสไตล์บริทิชสุด Exclusive



หลังจากที่ บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด ได้กวาดยอดขายโครงการ "เดอะ เชดด์ สาทร 1" ไปได้แล้ว 60% และเตรียมโอนอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาส 1/2564 ล่าสุด สถาพร เอสเตท ได้เตรียมเปิดตัวทาวน์โฮมใหม่ "อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล"



โดยโครงการ "อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล" เป็นโครงการทาวน์โฮมสไตล์บริทิช ที่มีเพียง 86 ยูนิต ซึ่งภายในโครงการได้ถูกออกแบบที่เน้นความเรียบหรู สง่างาม มีสไตล์ ด้วยแบบบ้าน 2 รูปแบบ ได้แก่

  • แบบ ROSE เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่มีหน้ากว้าง 5 เมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอย 163 ตร.ม. พร้อมการออกแบบด้วยดีไซน์โค้งมนสะท้อนรสนิยมที่ทันสมัยในสไตล์แบบอังกฤษ และภายในตัวบ้านประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน และพิเศษด้วยฟังก์ชั่น Sky Living Room เติมเต็มบ้านด้วยพื้นที่โล่งโปร่งสบาย
  • แบบ PRIMA เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่มีหน้ากว้าง 5.6 เมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอย 229 ตารางเมตร ภายในบ้านประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ พร้อม 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมพื้นที่ชั้นล่างสำหรับผู้สูงวัย 


ทั้งนี้โครงการ อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล จะเปิดให้จองบ้านรอบพิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 และกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาส 1/2563 โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.eternitytown.com หรือโทรสอบถามได้ที่ 02-007-5555




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์