รูปบทความ Eastern Star เปิดแผนปี 62 เปิด 5 โครงการใหม่ ทั้งกรุงเทพฯ และระยอง

Eastern Star เปิดแผนปี 62 เปิด 5 โครงการใหม่ ทั้งกรุงเทพฯ และระยอง

บมจ. อีสเทอร์น สตาร์ (ESTAR) เปิดแผนปี 2562 พร้อมลุยเปิด 5 โครงการใหม่ ทั้งกรุงเทพฯและระยอง มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท เน้นเรียลดีมานด์มากขึ้น พร้อมเปิดตัวแคมเปญฉลองครบรอบ 30 ปี 3 DECADES OF LIVING PLEASURE 3 ทศวรรษความสุขของการใช้ชีวิต



ดร.ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้พูดถึงแผนการเปิดตัวโครงการใหม่ในปี 2562 ว่า บริษัทฯมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 3-5 โครงการ โดยได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ 2,500 ล้านลาท และตั้งเป้ายอดรายได้ที่ 1,600 ล้านบาท



โดยในกรุงเทพฯ จะเปิดตัวทั้งหมด 3 โครงการ เป็นแนวราบ 1 โครงการ คือ Estara Haven พัฒนาการ 20 ที่ได้เปิด Soft Launch ไปแล้วเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2562  ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี สามารถทำยอดขายได้กว่า 150 ล้านบาทในวันเปิดตัว ด้วยจุดเด่นของโครงการคือ บ้านแฝด 3 ชั้น ที่มีฟังกชั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ท่ามกลางธรรมชาติส่วนกลางขนาดใหญ่ บนทำเลใจกลางพัฒนาการ ที่ใช้เวลาเพียง 10 นาที ไปสุขุมวิท ทองหล่อ เอกมัย โดยมีราคาเริ่มต้น 12.69 ล้านบาท มีทั้งหมด 152 ยูนิต


ส่วนอีก 2 โครงการที่จะเปิดใหม่นั้นจะเป็นคอนโดมิเนียม ที่อยู่บนทำเล สาทร-นราธิวาส เป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ มูลค่า 1,000 ล้านบาท และทำเลสุขุมวิท มูลค่า 700 ล้านบาท



ส่วนโครงการที่จะเปิดใหม่อีก 2 โครงการ ในจังหวัดระยองนั้น มี 1 โครงการที่อยู่ในพื้นที่สนามกอล์ฟจังหวัดระยอง มูลค่า 500 ล้านบาท และอีก 1 โครงการตรงบริเวณแหลมมาบตพุด มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท


นอกจากนี้ในปี 2562 เป็นปีที่ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) ครบรอบ 30 ปี พอดี จึงได้มีการจัดแคมเปญ  3 DECADES OF LIVING PLEASURE 3 ทศวรรษความสุขของการใช้ชีวิต ซึ่งจะมีรายละเอียดให้ติดตามกันอีกต่อไป


อย่างไรก็ตามภาพรวมตลาดอสังหาฯในปี 2562 น่าจะมีแนวโน้มใกล้เคียงกับปี 2561 ด้วยปัจจัยของการเกิดขึ้นของรถไฟฟ้าสายต่างๆ และการลงทุนสร้างสาธารณูปโภคของภาครัฐ และเศรษฐกิจของประเทศที่มีแนวโน้มเติบโตดีขึ้น 


อย่างไรก็ตาม บริษัทฯมีนโยบายในการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้ในระดับกลาง-บน และเน้นกลุ่มเรียลดีมานด์เป็นหลัก และก็ได้มีการศึกษาตลาดและผู้บริโภคเชิงลึกในแต่ละทำเลทุกครั้งก่อนที่จะดำเนินโครงการ









 


 



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์