รูปบทความ อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล ทาวน์โฮมย่านวัชรพล ราคาเริ่ม 4.39 ลบ.

"อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล" ทาวน์โฮม 3 ชั้น บนความเรียบหรูกลิ่นอายบริติช ย่านวัชรพล

สถาพร เอสเตท เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ย่านวัชรพล "อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล" ที่มีความโดดเด่นของทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์บริติชแบบเรียบหรู บนทำเลเชื่อมต่อทุกการเดินทางย่านวัชรพล ราคาเริ่ม 4.39 ล้านบาท พร้อมเปิดพรีเซลล์ 29 ก.พ. 63 นี้



โครงการ "อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล" (ETERNITY TOWN PRIMROSE Vacharaphol) เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่มีการออกแบบภายใต้กลิ่นอายความเป็นบริติชตัวจริง เน้นความเรียบหรู สง่างาม จำนวน 86 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 520 ล้านบาท


โดยตัวโครงการ "อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล" (ETERNITY TOWN PRIMROSE Vacharaphol) เป็นบ้านย่านวัชรพล ที่อยู่บนทำเลฮอตฮิตของโครงการแนวราบ และยังเป็นทำเลที่เชื่อมต่อได้ทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าที่มีรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสายหยุด และรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวัชรพล ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ก็ยังเดินทางได้สะดวก เพราะสามารถเชื่อมต่อได้ง่าย ได้แก่ ถนนเกษตรนวมินทร์ , ถนนประดิษฐ์มนูธรรม , ถนนรามอินทรา , ถนนประเสริฐมนูกิจ , วงแหวนกาญจนาภิเษก และยังใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และทางด่วนฉลองรัช










สำหรับตัวโครงการ "อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล" (ETERNITY TOWN PRIMROSE Vacharaphol) เป็นบ้านย่านวัชรพลที่เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น มีบ้านถึง 3  แบบ 

  • ROSE ทาวน์โฮม 3 ชั้น มีขนาดหน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 163 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน และยังมีฟังก์ชั่น Sky Living Room ที่ออกแบบให้มีพื้นที่นั่งเล่นบนชั้น 2 ของบ้าน
  • PRIMA ทาวน์โฮม 3 ชั้น มีขนาดหน้ากว้าง 5.6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 229 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน 
  • PRIMULA ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง มีขนาดหน้ากว้าง 5 เมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอย 244 ตร.ม.



และนอกจากนี้ ภายในโครงการ "อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล" (ETERNITY TOWN PRIMROSE Vacharaphol) บ้านย่านวัชรพล ยังเป็นโครงการที่มีความโดดเด่นในเรื่องการออกแบบในบ้านให้มีพื้นที่ของ Master Bedroom ชั้น 2 ของบ้าน และยังมีความสูงถึง 2.7 ม. รวมไปถึงยังได้ออกแบบให้มีพื้นที่ของห้องน้ำในห้องนอนทุกห้อง พร้อมทั้งมีการติดตั้งแผงโซล่าร์ที่ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าในบ้านได้ถึง 20%



สำหรับพื้นที่คลับเฮ้าส์ของโครงการ ยังมีการออกแบบให้รองรับพลังงานแสงอาทิตย์ได้ด้วย Solar Rooftop พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 5x15 ม. , ห้องออกกำลังกาย , พื้นที่สีเขียว , Access Card เข้า-ออก โครงการ , กล้องวงจรปิด และ Magnetic sensor ในตัวบ้านที่ส่งสัญญาณเตือนไปได้ที่มือถือของลูกบ้านเมื่อมีผู้บุกรุก


ทั้งนี้คนที่สนใจบ้านย่านวัชรพล โครงการ "อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล" (ETERNITY TOWN PRIMROSE Vacharaphol) สามารถชมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ พร้อมมีการเปิดพรีเซลล์ วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 และสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษในวันพรีเซลล์ ได้ที่ www.eternity.com หรือสอบถามรายละเอียด โทร 02-007-5555

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์