รูปบทความ Friday is Happy กับสถานที่พักผ่อนกับความสุขในบรรยากาศแสนสบาย

Friday is Happy กับสถานที่พักผ่อนกับความสุขในบรรยากาศแสนสบาย

เดินทางมาถึงวันศุกร์ หลายคนอาจจะเริ่มอยากพาตัวเองไปสนุกสนานกับเพื่อนสนิทมิตรสหายหรืออาจเป็นคนรู้ใจ หากไม่ต้องการไปร้านเบียร์หรือแหล่งแฮงค์เอาท์แบบเดิม ลองเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งชิลที่คาเฟ่ ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบของกันและกันอย่างเต็มที่ก็เป็นความเพลิดเพลินอย่างหนึ่งที่แสนสุขเช่นกัน


วันนี้ Esto จึงมานำเสนอคาเฟ่ที่เปิดให้บริการตอนกลางคืนร่วมด้วย และหลายที่ก็เปิด 24 ชั่วโมง สามารถคุยกันให้จุใจไม่ต้องกลัวกลับดึก กลับเช้าก็ไม่มีปัญหาแล้ว


Casa Lapin Specialty Coffee



ใครชอบกาแฟ อยากคุยเล่นไปพร้อมกับทานของหวานเพลินๆ ลองมาดูที่ร้านนี้ได้เลย เพราะเขาเน้นเรื่องกาแฟอย่างมากและมีให้เลือกได้หลากหลาย หรือใครสนใจจะไปเลือกดูเป็นของขวัญก็น่าสนใจเช่นกัน


วันเวลาทำการ: 08:30–22:00

ใกล้รถไฟฟ้าสถานี: BTS สยาม เอกมัย ราชเทวี

สนใจเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/CasaLapin/


NapLab Chula



อยากคุยกันนานอย่างเดียว ยังไม่อยากไปนั่งเพิ่มน้ำหนักกันที่ร้านอาหารก็ลองมองหา Co-working space น่านั่งสักที่อย่างที่ NapLab Chula ที่คุณสามารถนั่งคุยก็ได้ ทำงานก็ดี หลับก็สะดวก หิวก็มีร้านอาหาร เรียกว่าเขาพร้อมจริงๆ


วันเวลาทำการ: 24 ชั่วโมง

ใกล้รถไฟฟ้าสถานี: BTS สนามกีฬาแห่งชาติ

สนใจเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/NapLab-Chula


Too Fast To Sleep



บางคนอาจจะแค่อยากฆ่าเวลาด้วยกันเฉย แต่ที่บ้านไม่สะดวก จะให้คุยกันตลอดก็เหนื่อนเกินไปลองไปนั่งอ่านหนังสือได้ที่ Too Fast To Sleep เพราะเขาเปิดตลอด 24 ชั่วโมง อยากนั่งนานก็ตามสบาย แถมยังมีร้านอาหารให้บริการอีกด้วย


วันเวลาทำการ: 24 ชั่วโมง

ใกล้รถไฟฟ้าสถานี: MRT สามย่าน, BTS ศาลาแดง

สนใจเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/toofasttosleep/


Glur Bangkok



สนุกสนานไม่อยากกลับบ้านลองมาที่นี่ เพราะที่ Glur Bangkok เป็นทั้งคาเฟ่ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงมีกาแฟ เครื่องดื่มและอาหารให้เราได้ทาน เหนื่อยแล้วไม่อยากเดินทางก็สามารถนอนที่นี่ได้เลย เพราะเขาเป็นโฮสต์เทลด้วยเช่นกัน


วันเวลาทำการ: 24 ชั่วโมง

ใกล้รถไฟฟ้าสถานี: BTS สะพานตากสิน

สนใจเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/GLURBANGKOK/


Let's Say Cafe : 24 Hours



อยากกินกาแฟ เครื่องดื่ม นั่งคุยกันหรือใช้เวลาทำความรู้จักกันผ่านบอร์ดเกมก็ทำได้สบายที่นี่เลย เพราะเขามีเตรียมไว้ให้พร้อมแล้ว สามารถนั่งเล่นกันได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบนี้ลองมากันนะ


วันเวลาทำการ: 24 ชั่วโมง

ใกล้รถไฟฟ้าสถานี: BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

สนใจเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/LetsSayCafe/


หวังว่าใครที่กำลังคิดว่า “วันนี้ไปสนุกกันที่ไหนดี” จะได้ไอเดียไปช่วยตัดสินใจกัน เพราะเรา Esto อยากให้ทุกคนได้มีวันที่แสนสุขกันอย่างเต็มอิ่มและปลดปล่อยความเหนื่อนล้าตลอดสัปดาห์กัน ส่วนใครที่ไม่รู้ว่าสุดสัปดาห์นี้จะทำอะไรดี ลองติดตามดูที่ Estopolis ได้เลย


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์