รูปบทความ โกลเด้นแลนด์ บุกทำเลเชียงใหม่ เปิดตัวโครงการ "โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย" ทำเลดีติดถนนใหญ่

โกลเด้นแลนด์ บุกทำเลเชียงใหม่ เปิดตัวโครงการ "โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย" ทำเลดีติดถนนใหญ่

โกลเด้นแลนด์ ลุยภาคเหนือ เปิดตัวแบรนด์ "GOLDEN EMPIRE (โกลเด้น เอ็มไพร์)" ที่เชียงราย มั่นใจทำเลดีติดถนนใหญ่ และบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ พร้อมมีแบบบ้านและแนวคิดที่ไม่เหมือนใคร ประเดิมโครงการแรกด้วยทาวน์โฮมแบบเดียวกับกรุงเทพฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมทาวน์โฮม ด้วยยอดขายรวมในช่วงวันเปิดจองสูงถึง 500 ล้านบาท


คุณอภิชาติ เฮงวาณิชย์ กรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการต่างจังหวัดและโครงการพิเศษ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ กล่าวว่า บริษัทฯได้นำโมเดลการพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบอาณาจักร คือมีโครงการบ้านหลากหลาย ทั้งทาวน์โฮม นีโอโฮม และบ้านเดี่ยว มาอยู่ในทำเลเดียวกัน ในชื่อแบรนด์ โกลเด้น เอ็มไพร์ 



ซึ่งโมเดลนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในกรุงเทพฯ ได้แก่ เกษตรนวมินทร์ สาทร และบางมด จึงได้นำโมเดลนี้มาประยุกต์ใช้กับความต้องการของพื้นที่จังหวัดเชียงราย ทำให้ โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย มีความโดดเด่นพิเศษต่างจากโครงการอื่นๆ เช่น การพัฒนาภายใต้แนวคิด English Elegance รูปแบบสไตล์อังกฤษ ที่มีความหรูหรา แต่ยังมีกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติอยู่เต็มเปี่ยม



สำหรับตัวโครงการ โกลเด้น ทาวน์ เชียงราย มีขนาดโครงการประมาณ 33 ไร่ จำนวน 353 หลัง พร้อมมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ Preston (เพรสตัน) 117 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องพระ Chester (เชสเตอร์) 103 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ Saint James (เซ็นต์เจมส์) 96 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ  ในราคาเริ่ม 1.7-2.5 ล้านบาท


และในโครงการจะมีซุ้มทางเข้าที่โอ่อ่าหรูหรา มีคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่สุดในเชียงราย พร้อมทะเลสาบขนาดใหญ่แห่งแรกในเชียงราย สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สวนพักผ่อนกว่า 20 ไร่ และพิเศษสุดคือตัวโครงการอยู่ติดถนนใหญ่และยังติดกับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ พร้อมมีทางเข้าออกจากโครงการ ได้ถึง 2 ทาง คือ ถนนพหลโยธินและถนนสนามบิน ถือว่าเป็นการตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายได้อย่างตรงจุด และได้มีการเปิดนำร่องไปเมื่อ 22-23 มิ.ย. ที่ผ่านมา กับโครงการ โกลเด้น ทาวน์ เชียงราย-บิ๊กซี แยกสนามบิน ที่เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์อังกฤษ รูปแบบเดียวกับที่กรุงเทพฯทำให้โกลเด้น ทาวน์ สามารถสร้างยอดขายได้รวม 500 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมายที่คาดไว้


ติดต่อโครงการได้ที่ สำนักงานขาย โทร 099-251-4900 หรือ www.goldenland.co.th 



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์