รูปบทความ แกรนด์โฮมเปิดตัว "THE COMMON kitchen" ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019

แกรนด์โฮมเปิดตัว "THE COMMON kitchen" ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019

แกรนด์โฮมเปิดตัวแบรนด์ชุดห้องครัวใหม่ "THE COMMON kitchen" ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18-27 ตุลาคม ที่บูธแกรนด์โฮม 1006-1008 และ 1040-1042 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี



แบรนด์ THE COMMON kitchen เป็นแบรนด์ชุดครัวน้องใหม่ของ บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด ที่ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในความเรียบง่าย หรือเข้าใจง่ายในการเลือกครัว แต่ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบถ้วน โดยจะเน้นการออกแบบให้มีฟังก์ชั่นแบบโมดูลาร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน และมีความหลากหลายในตัวสีและตัวอุปกรณ์ที่มีความหลากหลายให้เลือก


ทั้งนี้ จากพฤติกรรมการใช้ห้องครัวของคนไทยในปัจจุบัน โดยเฉพาะคนกรุงเทพฯจะมีการเปลี่ยนไป เพราะการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมหรืออพาร์ทเมนท์ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยที่จำกัด ส่งผลการเลือกฟังก์ชั่นในห้องครัวและขนาดของห้องครัวจึงเป็นเรื่องสำคัญ คือต้องมีห้องครัวที่มีขนาดกระทัดรัดแต่มีฟังก์ชั่นครบ เพราะคนต้องการนำพื้นที่มาใช้เป็นที่เก็บของมากขึ้น THE COMMON kitchen จึงได้ใช้ระบบโมดูลาร์เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกฟังก์ชั่นได้ตามความต้องการ




ทั้งนี้ในช่วงเปิด THE COMMON kitchen นี้ บริษัทฯจะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพฯและปริมณฑลที่อยู่ในคอนโดมิเนียมหรืออพาร์ทเม้นท์ที่มีราคาตั้งแต่ 3 ล้านขึ้นไป หรือในโซน CBD เป็นหลัก รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาโซลูชั่นห้องครัวที่ราคาไม่สูง ติดตั้งรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลากับการออกแบบและปรับสภาพพื้นที่ในบ้านมากนัก


และรวมไปถึงกลุ่มที่ต้องการเลี่ยงปัญหาฝุ่นมลพิษ เพราะชุดครัว THE COMMON kitchen จะสร้างตามแบบที่ลูกค้าต้องการให้แล้วเสร็จ ก่อนจะถูกนำเข้าไปประกอบติดตั้งด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญ และจะสามารถจบงานได้ไม่เกิน 2 วัน


ส่วนคนที่คิดจะรีโนเวทบ้าน ชุดครัว THE COMMON kitchen ก็ถือว่าเหมาะ เพราะเป็นชุดครัวที่มีดีไซน์ มีรสนิยม โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ เมตรละ 17,000 บาท หรือประมาณ 50,000 บาทต่อชุด*



สำหรับงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 ที่บูธแกรนด์โฮม จะมีชุดครัว THE COMMON kitchen โชว์ให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของคน 3 คาแรคเตอร์ที่มีรสนิยมแตกต่างกัน ตามแนวคิด Create your own common  ผ่านการออกแบบและผสมผสานสีสันตามความคิด และไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบความเป็น Minimalist ที่เน้นความเรียบง่ายแต่ภูมิฐาน หรือ Industrialist ที่ดูสมาร์ท เท่ หรือ Maximumlist ที่ใช้สีสันเพิ่มชีวิตชีวา


บริษัทฯ มั่นใจว่าชุดครัว THE COMMON kitchen จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากชุดครัวที่มีจุดเด่นตามที่ได้กล่าวมานี้ยังไม่มีในตลาด และคาดว่าจะมียอดขายภายในงานและตามหลังงานรวมกันแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ล้านบาท 


ซึ่งภายในงานฯ น่าจะขายได้ไม่ต่ำกว่า 50 ชุด นอกจากชุดครัว THE COMMON kitchen ทางแกรนด์โฮมยังได้นำกระเบื้องนำเข้าลายเทอร์ราซโซ่มาโชว์ลวดลายหินขัดที่สวยและแตกต่าง และอ่างล้างหน้าลายหินอ่อน ที่ช่วยสร้างบรรยากาศความเป็นธรรมชาติ พร้อมกับจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษภายในงาน อาทิ

  • กระเบื้องแกรนิตโต้ขนาด 60x60 ซม. จำหน่ายนราคาพิเศษ ตารางเมตรละ 127 บาท
  • สินค้าแบรนด์ Tiles Story ทุกรายการรับส่วนลด 10%
  • รับฟรี Gift Voucher GRANDHOME มูลค่า 1,000 บาท เมื่อซื้อกระเบื้อง Tiles's Story ครบ 20,000 บาท พร้อมรับเพิ่ม ส่วนลด 5% เฉพาะสมาชิกบัตรแกรนด์โฮม Family
  • รับส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อซื้ออ่างล้างหน้า Boutique ที่ร่วมรายการ
  • รับฟรี ค่าจัดส่งและค่าติดตั้งเฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อซื้ออ่างล้างหน้าแบบตั้งพื้น อ่างอาบน้ำ และก๊อกล้างหน้าแบบตั้งพื้น
  • รับฟรี ค่าจัดส่งและค่าติดตั้งเฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อซื้อชุดครัว THE COMMON kitchen

นอกจากนี้ แกรนด์โฮมยังมีสิทธิพิเศษ และของสมนาคุณอีกมากมายเฉพาะภายในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 เท่านั้น อาทิ

  • รับฟรี Gift Voucher GRANDHOME มูลค่า 100 บาท เมื่อสมัครสมาชิกบัตรแกรนด์โฮม Family
  • รับฟรี คูปองส่วนลด มูลค่า 500 บาท สำหรับสมาชิกบัตรแกรนด์โฮม Family ที่ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 5,000 บาท ขึ้นไป
  • รับฟรี ของสมนาคุณสุดพิเศษ สำหรับ 100 ท่านแรกที่โชว์ Invitation Card จากแกรนด์โฮม
  • รับฟรี ปากกา GRANDHOME เพียงร่วมตอบแบบสอบถามภายในงาน


พบกับชุดครัว THE COMMON kitchen และโปรโมชั่นพิเศษจากแกรนด์โฮมได้ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 ที่บูธแกรนด์โฮม I006, I007, I008, I040, I041, I042 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่าง 18-27 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 09.30-21.00 น.


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center 02-016-9888 หรือติดตามข่าวสารของแกรนด์โฮมได้ที่ Facebook : GRANDHOME Line : @GRANDHOMEMART / www.grandhomemart.com



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์